Cãi nhau level Mông To

547 58 18
                                    


Wonho và Hyungwon cãi nhau, trong lúc giận dữ, Wonho bực tức hét to.

"Được rồi, vậy chúng ta chia tay đi!"

"Anh tưởng tôi không dám à, được thôi, chia tay thì chia luôn con đi, tôi sẽ dẫn Minhyuk, Jooheon và Changkyun theo." 

"Dựa vào đâu mà cậu được quyền nuôi ba đứa con gái cưng của tôi, dựa vào đâu mà cậu đòi dẫn đi 3 đứa, cậu không có khả năng, tôi 3 cậu 2 mới đúng"

"Con là tôi đẻ, tôi muốn mang đi hết còn được, cho anh nuôi hai đứa là phước phần lắm rồi"

Tiếng cãi nhau làm lũ trẻ thức giấc, con gái út của cả hai nằm trong nôi chợt bật khóc nức nở, Hyungwon vội vàng chạy đến dỗ dành, nhưng vẫn không quên mình đang cãi nhau với Wonho.

"Tôi 3 đứa anh hai đứa là công bằng nhất rồi."

"Công bằng cái quần, một đứa cậu cũng không được hơn tôi."

"Được thôi, vậy giờ không chia tay nữa, sau này tôi đẻ thêm một đứa, lúc đấy chia tay, tôi ba anh ba, coi như xong."

" Quyết định vậy đi."

Hyungwon chuyên tâm dỗ Changkyun, còn Wonho lùa lũ trẻ bị tiếng ba mẹ cãi nhau làm dở giấc đi ngủ lại.

"..."

Thế là cuộc cãi nhau kết thúc trong thầm lặng.

Dĩ nhiên sau đó cả hai vẫn chỉ có 5 đứa con, đơn giản vì nhà Mông To mãi mãi chỉ có 7 người :3

--------

P/S: này là thế giới tưởng tượng, sinh tử văn haha =))))

nhà có 3 gái 2 trai nha mấy thím =))))



[Monsta X] - [series] - Nhật kí của trẻ nhà MonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ