Hôn

935 88 18
                                    

Jooheon thích Changkyun. Lúc Changkyun ngủ, Jooheon luôn lén hôn cậu, anh vụng trộm làm điều này đã hơn hai tháng. Hôm nay cũng vậy. Nhưng thật không may cho Jooheon, Changkyun lại chợt mở mắt khi Jooheon vừa rời môi cậu. 'Chết tiệt' Jooheon thầm chửi trong lòng, nhìn gương mặt lạnh tanh của Changkyun.

"Em đừng hiểu lầm, là tại anh thấy có gì đó dính trên mặt em nên muốn lấy xuống."

"Vậy anh dí sát mặt đến thế làm gì?" Changkyun liếc người đối diện, làm Jooheon lập tức đông cứng.

"Anh... anh chỉ là... à, tại dạo này mắt anh hơi kém!" Jooheon cố nhìn ra chỗ khác, tránh ánh mắt dò xét của Changkyun.

"Vậy sao trước đó anh chạm môi em? trên đó cũng dính gì sao?" Changkyun phanh phui sự thật.

"Anh... là vô tình." Jooheon càng nói càng nhỏ.

"Vô tình mà sao mãi anh không chịu dời môi mình đi vậy?"

"Ah-cái đó..."

"Hôm qua cũng là anh vô tình sao? Hôm kia cũng vậy?" Changkyun cười mỉm nhìn Jooheon.

"Em biết sao?" Jooheon ôm mặt.

"Phải, không những vậy, những gì anh làm trong 2 tháng qua em đều biết!"

"Sao cơ?" Jooheon cứng người, hai vai anh rũ xuống, mặt xị ra 'vậy là từ giờ không hôn trộm được nữa rồi, em ấy sẽ kinh tởm mình mất.' Jooheon đau lòng nghĩ.

"Em nói, những việc anh làm trong lúc em ngủ em đều biết." Changkyun nhìn Jooheon, mặt vô biểu cảm.

"Anh xin lỗi vì tự ý làm thế, từ giờ anh sẽ không xuất hiện trước mặt em nữa." Jooheon quay người đi, đau khổ cất bước, trong lòng đang tự mắng 200 trăm lần vì sự sơ sót của mình thì một cánh tay ôm lấy anh. "Anh đúng là đồ ngốc!"

"Changkyun?" Jooheon tròn mắt nhìn hai tay Changkyun đang siết chặt hông anh.

"Anh nghĩ em đã biết rồi thì tại sao vẫn để anh hôn trộm hai tháng liền?"

"Tại em... buồn ngủ quá sao?" Jooheon ngập ngừng nói, vừa nói dứt lời đã bị Changkyun đập bốp một phát vào lưng.

"Đồ ngốc! là vì em thích anh." Changkyun vươn người thì thầm vào tai Jooheon.

"Thật... sao?" Jooheon không thể tin vào những điều mình vừa nghe.

Changkyun chậc lưỡi, thật hết cách với tên ngốc này. Cậu không trả  lời mà trực tiếp nhón lên và đặt vào môi Jooheon một nụ hôn. "Anh đã thấy thật chưa? Từ giờ đừng hôn trộm nữa, cứ đường đường chính chính mà hôn, vì em cho phép anh!"

Xúc cảm trên môi thật rõ rệt, Jooheon không nói gì mà chỉ nhìn Changkyun, sau đó vội vã ôm lấy thân hình mảnh khảnh và lần tìm môi cậu. Khác với những lần trước chỉ là hôn lướt qua, anh đã đợi quá lâu để có thể hôn một nụ hôn kiểu Pháp với cậu rồi. Lần này anh sẽ làm đủ các bước.

Hai con người cứ thế chìm đắm trong ái tình.


Hết rồi :v 

------------------

Jooheon thời đi học cũng ngon giai lắm đấy :v mà chả có tấm nào về thời học sinh của I.M nhỉ???

M nhỉ???

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




[Monsta X] - [series] - Nhật kí của trẻ nhà MonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ