Chapter six~Teady Bear

24 1 5
                                    

"Okay that is for our lesson you can have your morning break" sabi ni mam sabay labasan namin,ako namn inaus ko ung mga gamit ko! May sulat nanaman rito! Nalaglag kaya pinulot ko!

To Lei,
    Huwag ka magpagutom ha!

~From secret admirer

Natawa nalang uli ako at inayos ko na ng mga gamit ko..pumunta naman akong restroom mukha na kasi akong losyang eh! Nagpulbo lang ako tapos maya-maya may nadinig ako na kaluskos doon sa may isa sa cubicle! Kaya nagmadali na akong mag-ayos at pagkalabas ko ng Restroom nakasalubong ko si Mickey na mukhang aburido!

"Oh bakit may problem ba?" Tanung ko..

"Ahhh wala naman kailangan ko lang na mag CR ihing-ihi na kasi ako!" Sabi nya sabay takbo sa loob papunta naman ako sa Hallway papunta sa locker ko tapos may nalaglag na sulat uli.

To Lei,
        Pumunta ka ng canteen mamayang 10:15 at pumunta ka sa line 5 sa unahan dun..

~from secret admirer..

Pumunta nalang ako sa canteen at sinunod ko siya medyo napgod ako kakalakad ewan ko kung bakit eh. Malapit lang naman at pinagtitinginan ako ng mga tao dito. Alam ko na kung bakit eh ikaw ba naman mkakita ng naglalakad na nakayuko! Sinong di mawe-weirduhan? Nakarating ako dito sa CANTEEN nang maayos. At wala pa namang 10:15 eh halos 10:13 palang 2minutes before! Tinignan ko yubg desk at may nakalapag doon na white BOX! Ano kaya yun? Lumapit ako at binuksan tinggal ko ung ribbon malaki-laki rin kasi kaya nahirapan akong buksan at pag kabukas ko ay may isang CUTE,NA MALIIT NA TEADY BEAR DON....ang cutee!!!!!!!

"Ang cuteeeeee-"

"Hoy shut up!" Pagpuputol ng kasiyahan ko napatingin naman ako at may nakita akong babae!

"--These is not a place to do a noisy Voice coz' these is canteen not a public place!"

"Excuse me too! THESE IS NOT A LIBRARY" galit na sabi ko!!

"Then what? Bat ba ang ingay mo?" Sabay tingin nya sa Box sa table!

"--ANG CUTEEEEE!!!" Sya naman ung napasigaw nung nakita nya!

"Oh sabi no noisy voice aloud here?" Sabi ko sabay taas kilay!

"Ay sorry haha. Just a trick!" Sabay balik at upo sa upuan nya! Weirdd...

Umupo ako at pinagmasdan lang yung teady bear . yahoo. Haha ang saya ko ngayon..kumain nalang ako at bumalik sa room naalala ko naman na nakalimutan ko yung box..waaaaah!! Nawala na! Bumalik ako sa canteen pero wala na! Naku lagot ako!!! Sino nga pala nagabigay nun? Teka kailangan ko muna hanapin yun!!

Eh san ako mag uumpisa? Sa Green field kaya? Eh kung sa Hallway? Eh kaso baka maraming teachers at pabalikin ako sa room! Eh kung sa. Aaaahh! Hayst. Kahit saan na!

************************************

Sinong nakakakilala na dyan haha wag kayong maingay naman ohh!!

Born For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon