chapter ThirtySix~what the hell?!

7 2 0
                                    

Ella's pov.

Di ko ma expect eh. Paano punit lahat lahat ng papers sa bag ko. At ang masaklap. Pati yung libro ko. Buti wala ako sa public kasi akin na yang librong yan eh. Kakatapos lng kasi ng Lunchbreak namin.

"Tss. What the mess." Sabi ni Alliah na nasa tabi ko nakatingin sa gamit ko.

"Ewan ko nga eh??" Nagkibit balikat lang sya at bumalik sa pwesto nya.

Im collage na nga eh. KasoXDwala na si Lei. Namiss ko na yun dahil isang taon na syang wala. Kaklase ko si Alliah. Pero si Mickey. Hindi duon sya sa fourth floor. Kaya di ako umaakyat kasi ang taas. Talino kasi nya eh.

Putekk!!! Yung prof nasa unahan ko na..

"What the--"

"Anung ginagawa mo??" Sigaw ng prof.

"Mam magulo po kasi gamit ko,so inaayos ko."

"INAAYOS??

_
Mickey's Pov.

Di ako nakapasok sa room dahil tinatamad,inaantok lang namn ako eh.

****

*blink*

Nagising namn ako. Kasi parang naaalimpungatan na ako ewan ko kung bakit?? Dinilat ko yung mata ko. At wala namn ibang kasama dito ah!! Tsk. Guni guni ko lang yun!!

Napatingin ako sa relos ko at 5:40 na malapit na ang uwian. 8 ang pasok namin at 6 ang uwian. Alam ko nasa locker pa yung bag ko at dinala ko dun.

--pagkauwi ko..

Dahil wala akong load sa tingin ko magagalit yun si Lei kasi di ako nagtetext.

Kaya nagbukas ako ng fb.

notification
-43 friends like a photo that you are tagged in

-Alliah DeGuzman tagged you in a post.

Pagkabukas ko nun pinindot ko yun. At WHAT THE HELL?! Paano picture ko!! At ni Alliah. {Sleeping together??} Kanina siguro toh nung natutulog ako. Pero di ko namn alam toh eh.
Pagkatingin ko namn sa mga comments.. flood ha pero?? Si Lei nagcomment.

Ayoko na!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sorry po maikli ang chapter na toh!! Haha. Ngayon nalang po ulit nakaUD!!

Born For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon