Kim Taeyeon, tổng giám đốc Kim thị, chuỗi bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc, sở hữu vô số bất động sản.
Jessica Jung và Krystal Jung, giám đốc phát triển và CFO tập đoàn Jung thị.
Nếu như Kim gia đứng đầu về thị trường bất động sản và hàng hoá thì Jung gia chính là thần trong lĩnh vực điện tử của Đại Hàn dân quốc. Với tầm ảnh hưởng không nhỏ lên nền kinh tế Hàn Quốc, Jung Group và Kim Group cũng khiến các chính trị gia vô cùng nể sợ.Trên thương trường, Kim Taeyeon là người lạnh lùng, tuyệt tình, luôn khiến kẻ thù phải khiếp sợ và đối tác phải nể phục. Jessica Jung ngược lại, khiến người ta ban đầu cảm thấy cô chính là đáng yêu và trong sáng vô cùng. Và cô ấy luôn biết tận dụng vẻ ngoài ngây thơ ấy của mình để khiến cho người đối diện phải ngỡ ngàng trở tay không kịp. Krystal Jung thì đúng như một CFO mà người ta thường hay miêu tả, băng lãnh và cầu toàn. Krystal luôn biết cách để đối thủ tự sa vào bẫy và giẫm lên họ không thương tiếc. Hai đại gia tộc, có khả năng hô phong hoán vũ, điều gì sẽ xảy ra nếu bọn họ liên kết lại với nhau?
Câu trả lời đã có từ 2 năm trước rồi. Khi mà 2 người bạn từ thưở tiểu học cùng nhau hợp tác. Cái bắt tay của Kim Taeyeon và Jessica Jung khiến cả giới kinh doanh lẫn chính trị chao đảo. Một con hổ đã rất đáng sợ rồi, đằng này lại là 1 hổ 1 sư tử sát cánh bên nhau. Kiên dè có, nể sợ có, bất phục có và tất nhiên âm mưu lật đổ cũng có. Và nếu dễ dàng bị đánh bại thì đã không có truyện này (diễn ra tận 2 năm sau hợp tác) cho các bạn xem. Những gì người ta biết về 2 gia tộc giống như phần nổi của tảng băng. Tảng băng trôi, bá đạo không thèm đếm xỉa đến ai, tảng băng trôi với phần nổi đầy đẹp đẽ nhưng chả là gì so với mảng chìm bên dưới. Có lẽ sẽ không ai biết rõ được ngoại trừ người của chính gia tộc ấy, vì vậy mà sau bao nhiêu năm, thế lực ngầm phía sau Jung gia và Kim gia vẫn là dấu hỏi lớn. Có người bảo họ xuất thân xã hội đen, lại có người nói họ là được chính phủ các nước bảo trợ. Người đồn người, bí ẩn vẫn là bí ẩn.
.
.
.
Đảo tư nhân KA4 thuộc quyền sở hữu của Kim gia.
Nơi bờ biển, 2 người con gái đang ngồi thư giản uống nước ép bên dưới tán cây (đây là niềm mơ ước của Bụi nè. Huhu) Yên tĩnh, không nói với nhau câu nào, chỉ trao nhau cái nhìn một bên là ôn nhu chiều chuộng, một bên là nũng nịu. Cách đó không xa, 1 đôi tình nhân vừa chí chéo ca hát vừa vẩy nước vào nhau. Ờ thì mấy tạp âm này cũng vang sang bên đôi kia, cơ mà Bụi miêu tả "không gian yên tĩnh" cho nó tình :">
Rồi tiếng hét cá heo của Jessica khi bị Yuri đè ra càn rỡ cũng khiến Krystal chịu không nổi thở dài một tiếng. Cô quay sang chị âu yếm nói:
_ Xem hoàng hôn ở đây sẽ rất tuyệt đó.
Người con gái với khuôn mặt thiên thần quay sang đối diện ánh mắt yêu thương kia mỉm cười
_ Ừ. Thật rất muốn mỗi ngày đều ngắm hoàng hôn với Soojung. Hay là..... Chị bỏ dở câu nói với vẻ mặt có chút hụt hẫng.
_ Xin lỗi. Thế mỗi năm chúng ta đều đến đây ngắm hoàng hôn có được không?
_ Hơ chỉ mỗi năm 1 lần thôi á? Nhưng rất nhanh sao đó, chị lại tiếp. Thôi đành vậy, ai bảo người yêu của Vic bận như vậy chứ. Nói rồi cô chu đôi môi anh đào đỏ mộng ra biểu lộ bất mãn.
Krystal chỉ đành phì cười với điệu bộ đáng yêu này của chị. Ai bảo chị 30 tuổi chứ, còn trẻ con hơn nó.
_ Chu môi gì chứ. Trẻ con quá đi. Nó lạnh lùng thốt lên
Chị quay sang nó, định bụng sẽ cho nó một trận giáo huấn rồi phạt sofa 1 tuần nhưng nào ngờ vừa quay sang đôi môi đã bị người kia chiếm lấy, yêu thương mà mút mát.
Đôi môi vừa bị chiếm dụng kia vẻ nên một đường cong tuyệt mỹ, khẽ dò hỏi:
_ Em đã đuổi kịp chị chưa Soojung? Đôi mắt to bởi vì vẻ mong chờ mà trở nên long lanh hơn.
Krystal không trả lời, chỉ lại tìm đến đôi môi kia lần nữa.
"Em yêu chị" Ba từ thật êm tai, ba từ thật đáng quý. Vì ba từ đơn giản này, Victoria nguyện từ bỏ tất cả, chỉ đơn thuần là ở bên cạnh người cô yêu, cùng nhau trải qua những phút giây hạnh phúc. Chỉ vậy thôi. Chị đã nói sẽ chờ và chị đã chờ 1 năm rồi và chị sẽ tiếp tục chờ Soojung của chị nói ra mấy chữ này với chị.
_ Vậy thì chị sẽ ở phía trước chờ em, Krystal à. Chờ khi tình yêu của em đuổi kịp tình yêu chị dành cho em. Vic yêu em và Vic sẽ luôn như vậy.
Và sau từng ấy thời gian, tình cảm của chị dành cho nó chỉ có lớn lên chứ không hề dừng lại. Vậy còn Krystal? Nó có di chuyển hay chỉ cố chấp dậm chân tại chỗ. Nếu nó cứ đứng yên một chỗ trên đoạn tình cảm này, nhất định sẽ cái ngày khoảng cách giữa nó và Vic trở nên quá xa, quá xa để có thể đuổi kịp. Quá xa để có thể chút ít níu lấy.
Đột nhiên Taeyeon và Tiffany lo lắng chạy đến, người đầy mồ hôi. Taeyeon hét lên với couole không-trong-sáng đang hành xử ở bên kia
_ Yulsic, mau đến đây. Chúng ta gặp nguy hiểm.
Yuri vốn võ công đầy mình nghe đến đây nhanh chóng mang Jessica còn đang ngơ ngác chạy lại. *Hí hí Bụi là Bụi thích cho Yul cường công lắm*
Lúc này nhìn lại mới thấy mặt Tiffany trắng bệch, tay cô kịch liệt run rẩy. Taeyeon ở bên cạnh ôm cô vài lòng rất an rồi ôn tồn thông báo:
_ Ở đây có sát thủ. Rất có thể là nhắm vào chúng ta.
Mọi người ngay lập tức biến sắc. Cũng không phải lần đầu gặp phải tình huống này, nhưng mà hoàn cảnh ở đây có chút phức tạp đi. Đây là đảo tư nhân, cách xa đât liền, chuyến đi này của bọn họ lại bảo mật như vậy làm sao kẻ thù biết được mà tìm đến.
Yuri nhanh chóng kéo Jessica lại gần mình hơn, che chở cô ở trong lòng. Sica mặc dù không sợ lắm nhưng được người yêu quan tâm như thế, cô dĩ nhiên ném vào không hề do dự.
_ Đừng lo Vic, sẽ ổn cả thôi. Krystal trấn an người bên cạnh khi thấy cô đang cố trấn tĩnh.
Có trời mới biết Vic lo sợ như thế nào. Nhìn biểu cảm kinh hãi của Tiffany, Vic đã đoán được có lẽ ngày mà cô không muốn nhất cuối cùng cũng đến rồi.
Giọng Yuri trầm thấp vang lên:
_ Chúng ta vẫn chưa biết lực lượng cũng như thân phận đối phương. Trận này bất lợi đây.
_ Muốn biết cũng không phải không có cách. Taeyeon cười lạnh rồi bước lên trước, hét lên.
_ Bọn ta ở đây, các người mau ra đi. Các ngươi chi bằng ra mặt cùng bọn ta nhanh chóng giải quyết. Nếu chờ đến khi người của bọn ta đến, các người cầm chắc cái chết.
Lời Taeyeon nói vô cùng kiêu ngạo nhưng không phải không có lý, mà là vô cùng chính xác. Khi chạy về đây, Taeyeon đã nhanh chóng gọi người đến. Với tốc độ của trực thăng thì không quá 1 tiếng nữa, người của 2 gia tộc sẽ lắp kín của cái đảo này mất thôi. Các bạn nghĩ hành động của Taeyeon là ngu ngốc ư? Tại sao không chờ đợi mà lại khích bọn sát thủ xuất hiện vào lúc này. Thật ra cô có suy tính cả. Lúc chạy, Taeyeon đã chú ý kĩ, có không quá 5 tên sát thủ. Mà với trình độ của bọn họ thì chả thể thua nổi.
Bên kia trong tối, thủ lĩnh đám sát thủ quả nhiên vì câu nói của Kim CEO mà suy nghĩ. Đây quả thực là nước cờ duy nhất của họ. Chờ đợi để viện binh của 2 gia tộc đến thì cả đám cầm chắc caí chết. Huống hồ họ đến đây vốn không phải chủ đích đối kháng trực tiếp.
Một lát sau, 2 người đàn ông bước ra. Tên cầm đầu hướng bọn họ khẽ nhíu mày rồi nói:
_ Bọn ta có 2 người, vậy các ngươi cử ra người cùng bọn ta đấu. Thế nào?
Yuri hào sảng đáp "Được" rồi nhanh chóng tiến lên trước, không quên quay sang Krystal, đưa cô khẩu súng "Chăm sóc họ nhé" Taeyeon cũng nhanh chóng theo sau.
_ Hay là chơi thú vị một chút đi. Thế nào? Tên sát thủ nói, hắn đột nhiên loé lên vẻ tự tin kì lạ khiến Taeyeon có chút nghi ngờ nhưng Yuri đã nhanh chóng đồng ý. Cô nàng này chắc đã lâu không được vân động đây mà. *Người ta mỗi đêm đều vận động đấy nhá :"> *
Vũ khí của cả hai sẽ được đặt cách 10m, phải tìm cách đánh ngã đối thủ và lấy súng tiêu diệt.
Yuri hất cằm hướng người đàn ông ý bảo hắn mau chuẩn bị. Tên sát thủ vốn máu lạnh nay mặt xanh như tàu lá, hắn là bị khí thế bức người và bộ mặt chết chóc khia làm cho sợ. Tay run run hắn nắm chặt thành quyền nhanh chóng nện xuống. Yuri uyển chuyển lách người né tránh và đáp trả lại hắn một cước ngang hông. Hai người vần nhau một lát, Yuri đánh ngã tên sát thủ rồi nhanh chân chạy đến nơi đặt vũ khí. Bên kia tên đàn ông với sức rướng hơn người cũng vươn đến lấy được khẩi súng.
Đoàng... Đoàng. Hai tiếng lạnh băng vang lên, người đàn ông ngã xuống đất. Mấu từ người hắnchảy ra nhuộm đỏ một mảng đất.
Taeyeon nở nụ cười nửa miệng hướng tên còn lại đi đến. Hắn nhanh chóng thức thời quỳ xuống xin tha.
Căn nguyên là hắn vốn vô cùng tự tin bọn chúng sẽ thắng. Không phải vì hắn nghĩ có thể quan minh chính đại thắng Yuri và Taeyeon, 2 người họ chính là hận không đối thủ, mà vì chúng có vũ khí bí mật nhưng nào ngờ. Hắn thầm ra tín hiệu nhưng chẳng được hồi đáp. Run rẩy, hắn quỳ xuống miệng khồn ngừng van xin:
_ Kim đại gia xin hãy tha cho tôi. Tôi cũng chẳng thể hại được cô nữa. Xin cô.
_ Không được. Một là ngươi ngay lập tức chết hay là ngươi quan minh chính đại đấu với ta một trận. Taeyeon cất giọng băng lãnh.
Tên sát thủ đành tay chân xanh ngắt run rẩy đứng dậy. Vừa hướng Taeyeon đánh tới vừa hét lên
_ Tiffany, Victoria hai người mau bắt giữ Krystal rồi qua đây giúp ta. Hoàn thành nhiệm vụ.
Lời vừa dứt đã bị một quyền của Taeyeon nện vào mặt ngã lăn quay.
Taeyeon tiến đến bóp cổ hắn gằng giọng
_ Khi nãy ngươi nói cái gì. Mau lặp lại.
_ Tôi... Tên sát thủ lắp bắp khi cổ bị người kia bóp đến ăn nói không thông.
Taeyeon mắt nổi lên tia máu, doạ hỏi:
_ Mau lặp lại.
_ Tôi bảo Tiffany và Victoria mau bắt lấy Krystal. Hoàn thành nhiệm vụ.
Taeyeon nghe xong, dốc toàn lực tay, một quyền bẻ gãy cổ hắn.----tbc-----
BẠN ĐANG ĐỌC
Ending Page
FanfictionCouple chính: Krytoria Couple cameo: Taeny thần thánh và Yulsic đen tối của Bụi