L'amour éternel

179 10 5
                                    

_Yul à. Jessica lớn tiếng gọi con người đang ngồi đăm chiu trước máy tính làm Yuri giật mình.
_Yul làm gì mà em gọi nãy giờ không nghe. Vừa ăn tối xong thì chạy lên vào phòng rồi. Xem gì đó?
_ À không có gì. Thấy Jessica tiến lại gần Yuri vội đóng laptop lại.
_ Làm gì thần thần bí bí vậy. Không phải là xem em nào đó chứ. Bây giờ Yul mà có người nào em cũng không có tâm trạng ghen đâu. Jessica buồn bã bước đến
_ Em lo lắng cho Krystal sao? Yuri ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của người kia, tựa đầu vào Sica hỏi.
_ Uhm, đã 1 ngày 1 đêm rồi.
_ Vậy bây giờ chúng ta đi tìm con bé thôi
_ Tìm ở đâu cơ?
_ Yul đã sớm cho người theo sát con bé rồi. Đi nào! Nói rồi Yuri nắm tay Sica nhanh rời đi.
_ Yul... Thay quần áo đã. Jess mặt mày đỏ hồng thẹn thùng nói. Gì chứ bọn họ là đang chỉ mặc vỏn vẹn áo choàng tắm nha. Cứ thế này bước ra thì còn mặt mũi gì chứ.
Trên xe Yulsic
_ Yuri rốt cuộc Krystal đang ở đâu vậy?
_ Quán 'Éternel amour'
_ Nơi đó là....
Đó là nơi cả hai người bọn họ lần đầu tiên gặp nhau, nơi bắt đầu của chuỗi ngày hạnh phúc cũng là khởi đầu của nỗi đau lúc này, nơi tình yêu bắt đầu....
Một buổi sáng lạnh của trời vào đông, Krystal bước vào quán cafeteria gần công ty để mua chút điểm tâm, hôm nay là một ngoài không bình thường như cái không khí yên ả của đông sớm bởi vì vị CFO cao quý của Jung thị phải tự mình mua cafe và điểm tâm sáng. Krystal vừa đi vừa rủa thầm cô thư kí của mình, thế quái nào mà vừa vào đông đã ốm liệt giường kia chứ.
_ Một breakfast burrito* và một espresso. Cám ơn. Krystal orders phần ăn quen thuộc của mình.
_ Quý khách dùng ở đây hay mang đi ạ? Cô nhân viên lễ phép hỏi.
_ Mang... À không, dùng ở đây. Ý định ban đầu bị loại bỏ không thương tiếc khi tầm mắt Krystal lơ đễnh rơi trên người cô gái phục vụ bàn kia. Chỉ là có chút quen mắt, có chút.... không rõ là gì khiến nó muốn lưu lại nơi đây để ngắm nhìn giây lát.
Thế là Krystal chọn một bàn sát góc yên vị. Trong  lúc chờ đợi tầm mắt cũng vô tình lướt qua rồi cố định luôn trên thân ảnh đang tất bật chạy ngược chạy xuôi. Bất quá càng nhìn càng thấy cô gái này quen mắt đi. Bất chợt một tia sáng loé trên trong đầu Krystal. Cô gái ngã tư :) Môi Krystal khẽ vẽ nên một đường cong nhẹ.
_ Chúc quý khách ngon miệng ạ. Cô phục vụ mang thức ăn đến cho Krystal, không quên câu nói cố hữu. Nhưng bất quá Krystal lại nghe rất dễ chịu, giọng nói có chút êm tay đi. Sau khi đặt thức ăn lên bàn thì phục vụ cũng rất không lưu luyến gì mà rời đi, để Krystal lại tập trung vào nhiệm vụ của mình. Nhiệm vụ ăn ấy ^o^
_ Nè cô làm cái quái gì vậy. Người đàn ông tầm 40 tuổi khó chịu quát, chiếc áo sơ mi của ông ta dính đầy cafe trông đến khó coi.
_ Thật xin lỗi quý khách. Vẫn là giọng nói nhỏ nhẹ ấy của cô phục vụ bàn.
_ Chuyện gì vậy. Quản lí bước đến ánh mắt cau có nhìn nhân viên gây chuyện.
_ Quản lí, hắn ta không đứng đắn cho nên tôi mới.... Cô nói đến đây thì bị tên đáng ghét kia cắt ngang.
_ Cái gì mà không đứng đắn, cô bằng chứng đâu mà dám nói khách hàng như thế hả. Lại còn áo của tôi.
_ Tôi... Đang lúc ấp úng không biết trả lời thế nào thì Krystal chen vào
_ Tôi đã nhìn thấy rõ, cũng có quay lại video làm bằng chứng. Nếu như tôi giao điện thoại này cho cảnh sát không biết họ sẽ xử lý thế nào nhỉ. Krystal nhướng mày chất vấn tên đàn ông thối kia.
_ Nhưng... Cũng phải bồi thường áo cho tôi. Đây là hàng thủ công Italia đấy. Hắn rõ là muốn dùng tiền đè người mà.
Krystal chính là ghét nhất hạng người coa chút tiền thì lên mặt bá đạo (Phó tổng Jung à, cô cũng có tiền và cũng bá đạo đó thôi. Cô ghét bản thân mình luôn à)
Vốn nhìn không vừa mắt giờ lại càng chán ghét hắn hơn, Krystal trong ví tuỳ tiện rút ra một xấp đưa cho hắn
_ Bao nhiêu là đủ cho ông rồi. Ngậm miệng lại rồi biến cho tôi. Nói xong không quên bắn cho hắn vài tia Bắc cực độc quyền của Jung gia.
Sau đó cũng dắt tay cô phục vụ kia nhanh chóng rời khỏi quán. Tức giận đi một quãng Krystal mới ngoảnh lại nhìn người bên cạnh. Cô vì lạnh mà mũi đỏ lên, cả người run rẩy mà cũng không kêu than một tiếng. Cộng thêm vụ việc dứt khoát ra tay trừng trị kẻ bại hoại ở nhà hàng ban nãy Krystal quả có chút thán phục cô gái này. Bước vào trong xe, chu toàn mở điều hoà thật ấm rồi mới buông tay ra.
_ Cô tên gì?
_ Victoria.
_ Victoria, ừm tên rất đẹp. Bao nhiêu tuổi.
_ 29.
_ uhm có hơi lớn tuổi một chút.
Câu nói này của Krystal làm Vic có chút khó chịu, cô chưa bao giờ gặp qua cô gái nào thẳng thắn đến khiến người khác không thoải mái như vậy.
_ Vì sao làm ở đó? Không có bằng cấp?
Quả thật là vô cùng thẳng thắn mà. Nhưng Vic cũng đáp lại đơn giản là gật đầu.
_ Nghỉ việc ở đó đi.
........ Không thấy cô trả lời Krystal lại nói
_ Dù sao khi cô trở lại họ cũng sẽ đuổi cô thôi.
Điều này là hoàn toàn chính xác đi. Làm ra chuyện như vậy thì sao mà không bị đuổi chứ.
_ Đến nhà tôi làm việc đi.
Vic nghe đến đây có chút bất ngờ. Sao lại có người vừa mới gặp mặt đã nhét vào trong xe rồi bảo về nhà làm việc cho chứ.
_ Đơn giản, dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn.
Vic lại cau mày khó hiểu.
_ Đừng lo nhà tôi không lớn, không có làm mệt chết cô đâu. Ở khu Green Peace.
Green peace là khu nhà giàu ở phía nam thành phố Seoul *Bụi bịa thôi nha*
Sau một hồi im lặng không có hồi đáp Krystal lên tiếng hỏi
_ Cô ở đâu?
_ Hả?
_ Địa chỉ nhà, tôi đưa cô về.
Vic đọc địa chỉ cho Krystal thì 2 người cũng in lặng không nói gì nữa, thật ra là không còn gì để nói.
_ Nhà thuê à?
_ Ừ. Có vấn đề?
_ Một mình?
_ Ừ. Tôi là trẻ mồ côi, đã quen một mình. Vic nói, chính bản thân cô cũng không ngờ mình sẽ vạch trần vết sẹo của bản thân trước một người vừa mới gặp lần đầu.
Krystal chỉ gật nhẹ đầu cũng không có nói gì. Vic phát hiện ra một điều vội nói
_ Không có xe bus từ đây đến nhà của cô, lại rất xa nữa. Đi làm không tiện cho nên... Vic vốn là vịn vào lí do này mà muốn từ chối lời đề nghị của người kia. Nào ngờ.
_ Vậy trực tiếp dọn đến nhà tôi ở.
Vic nghi hoặc nhìn Krystal, chuyện quái gì đang diễn ra thế này.
_ Không cần lo, tuần làm 40h, cuối tuần là ngày nghỉ của cô. Tiền lương, ừm, gấp 5 lần lương hiện tại của cô.
_ Cái này.... Vic cắn cắn môi dưới suy nghĩ.
_ Mai tôi đến đón cô. Không cho người ta một chút phản đối, Krystal nhấn ga vọt đi.
*breakfast burrito: gồm phô mát, thịt xông khói, trứng,... cuộn lại với nhau ăn kèm sốt hoặc không. Bụi thích món này :">

-----tbc-----

Ending PageNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ