Chương 18

82 1 2
                                    


-107...107...

Gui đang lầm bầm chen lấn với mọi người xem kết quả những người được vào danh sách làm học viên trao đổi bên Áo.

-107

-Gui!Bên này nè.._Vic gọi lớn tên cô

Gui lập tức chen qua đám đông đi về phía Vic...ngón tay Vic đang chỉ ngay số báo danh của cô với nụ cười ngọt ngào.

-A!Em đậu rồi!

Gui mừng rỡ nhảy cẩn lên, cô không ngừng la hét um sùm làm mọi người đang đưa mắt nhìn cô khó chịu. Vic thì cảm nhận được Gui đang thật sự rất vui...cô đang rất vui vì cuối cùng cũng có thể gặp lại người mà cô yêu..

-Cảm giác thế nào?

-Rất tuyệt!

Gui mỉm cười tít cả hai con mắt đáp lại câu hỏi của Vic khi họ đã rời khỏi bảng thông báo.

-Không bao lâu, em sẽ sang đó...sẽ nhanh thôi.._Vic nói với nụ cười trên môi nhưng ánh mắt rõ ràng đang lộ vẻ u buồn.

-Ừ.._Gui khẽ gật đầu và cảm nhận được Vic đang rất buồn

-Em sẽ ổn khi đi một mình chứ?_Vic lo lắng nhìn sang Gui

-Có Aaron mà..với vốn tiếng Anh cũng em cũng không đến nỗi tệ_ Gui cười tự tin

-Phải..anh quên mất đã có Aaron bên đó. Em đã cho cậu ta biết chưa?_Vic cười nhạt

-Vẫn chưa, em muốn tạo bất ngờ cho anh ấy. Em sẽ đột nhiên xuất hiện...khi đó anh ấy sẽ há hốc mồn vì ngạc nhiên_Gui khẽ bụm miệng cười khút khít vì nghĩ đến vẻ mặt ngơ ra của Aaron khi nhìn thấy cô.

-Cũng là ý hay .

Vic cười buồn, cậu đáng ra phải mừng cho Gui vì cô đã đạt được nguyện vọng của mình. Nhưng thật sự, cậu không nỡ để Gui đi...ít nhất ở đây, cậu có thể ngày ngày nhìn thấy cô.

-Vic à, sau khi em đi...anh cũng sẽ hạnh phúc có được không?_Gui khẽ nắm lấy bàn tay của Vic

-Ừ...anh sẽ cố gắng.

Vic gật đầu hứa với Gui dù lòng cậu hiểu rõ không có Gui thì làm sao cậu sẽ hạnh phúc đây. Niềm hạnh phúc nhỏ nhoi trong tim cậu cũng dần tắt lịm đi..

.....

-Mọi thứ đã chuẩn bị xong rồi, thời tiết bên đó rất lạnh con phải mặc áo ấm thật nhiều có biết không?

Elisa căn dặn Gui cẩn thận khi đang giúp cô thu dọn hành lý. Ánh mắt của bà nhìn cô không nỡ rời xa. Aaron đi rồi chỉ còn lại bà và Gui, giờ đây cô cũng đi chỉ còn lại mình bà cô quạnh trong căn nhà lạnh lẽo này.

-Cô..con sẽ nhớ đến cô_Gui ôm chặt lấy Elisa

-Địa chỉ nhà của Aaron con đã cất cẩn thận chưa?Đừng làm mất biết không?Có gì thì gọi điện về...nếu Aaron ăn hiếp con hãy nói với cô..

Elisa vuốt nhẹ mái tóc của Gui, giờ đây bà xem cô như con gái ruột. Cho nên không thể nào tránh khỏi việc quyến luyến.

-Con biết rồi. Con sẽ tự lo.._Gui nói với đôi mắt đỏ hoe.

-Đừng khóc, cười lên nào..con sắp gặp được Aaron rồi_Elisa cố mỉm cười cho Gui mỉm cười theo bà.

[Longfic] Âm Sắc Kỳ Diệu (18+) (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ