-Không sao đâu!Chỉ là bị sốt thôi.
-Sao lại bị sốt chứ?_Gui khó hiểu nhìn bác sĩ.
-Sao khi biết em có thể kéo violon lại, hôm qua..Aaron đi đến từng nhà của những người có thẩm quyền trong hội đồng âm nhạc xin họ hôm nay hãy đến dự để chấm điểm cho em sang Mĩ học..
Vic khẽ lên tiếng giải đáp thắc mắc trong lòng của Gui. Nghe đến đây lòng Gui se lại, cô ngồi xuống bên cạnh sờ nhẹ lên mặt của Aaron..
-Dường như em luôn là kẻ ích kỷ. Em cứ tự cho rằng mình yêu Aaron nhiều hơn...nhưng mà hình như không phải vậy...
-Đừng nghĩ nhiều...hãy chăm sóc cậu ấy đi_Vic vỗ nhẹ vai của Gui an ủi cô.
-Cám ơn anh rất nhiều_Gui đứng bật dậy mỉm cười dịu dàng
-Đừng nói quá nhiều lời cám ơn với anh...nghe rất khó chịu_Vic thở dài_ Lúc nào cũng thua cái tên ngốc đó...
Vic mỉm cười nhìn Aaron đang nằm trên giường. Thật sự, cậu ganh tỵ với tất cả những gì Aaron đã làm cho Gui.
-Anh có một chuyện một hỏi em?
-Anh hỏi đi_Gui khẽ gật đầu
-Nếu như em gặp anh trước Aaron, em sẽ chọn anh chứ?
Ánh mắt của Vic dịu dàng hẳn...cậu làm cho Gui bối rối với câu hỏi này...
-Dù gặp trước hay sau...cô ấy vẫn là của mình..bởi vì GuiGui Wu sinh ra là của Aaron Yan..
Giọng nói của Aaron vang lên làm cắt đứt không khí căng thẳng giữa Gui và Vic. Thì ra cậu đã tỉnh lại nãy giờ nên đã nghe hết câu chuyện của họ. Aaron khó khăn ngồi dậy...
-Aaron!Anh..._Gui ngạc nhiên
Vic khẽ bật cười khi thấy ánh mắt ghen tuông của Aaron, đã bệnh nặng đến như vậy nhưng ánh mắt vẫn tràn đầy sát khí...
-Mình về đây..cậu nghỉ ngơi đi_Vic quay đi.
-Vic!_Aaron khẽ gọi.
-Lại có chuyện gì nữa?_Vic khẽ mỉm cười
-Đừng nghĩ đến chuyện kiếp sau sẽ tìm cô ấy...bởi vì kiếp sau mình cũng sẽ tìm thấy GuiGui trước cậu_Aaron nói với ánh mắt cảnh cáo.
-Được rồi, dù kiếp này hay kiếp sau...cũng sẽ không giành với cậu nữa.._Vic cười nhẹ và quay nhanh ra ngoài.
-Anh đang nói gì vậy?_Gui nhíu mày nhìn Aaron
-Chỉ là cảnh cáo cho cậu ta biết khó mà lui thôi...đến giờ vẫn chưa bỏ cuộc sao?_Aaron từ từ nằm xuống kéo chăn đắp người lại_ Sao em không nói với cậu ta em và anh đã là của nhau rồi...
-Gì chứ...sao em lại có thể nói như vậy_Gui phùng má nhìn Aaron
-Em đúng là đào hoa...thích con trai bám đuôi theo lắm sao?Thật lo lắng khi cho em sang Mĩ học..2 năm...không biết có bao nhiêu tên sẽ bám theo. Ôi sao tự nhiên mình lại hối hận đến chết mất thế này?_Aaron càu lên ôm đầu nhăn nhó
Gui thấy vẻ mặt ghen tuông lo lắng đáng yêu của Aaron thì bật cười khút khít, cô nhào đến ôm chặt lấy Aaron..
-Không phải đã bảo em là người của anh sao?Còn lo lắng gì?Dù là thể xác hay trái tim không phải chỉ mãi của Aaron Yan thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Âm Sắc Kỳ Diệu (18+) (Completed)
FanficTác giả : aries_lion Thể loại : Tình cảm buồn lãng mạn Tình trạng : Nghĩ tới đâu viết tới đó Rating : R+ Disclaimer : thuộc về họ nhưng do tớ quyết định Câu chuyện dựa trên bộ truyện "Cô bé vĩ cầm" của tác giả và lấy cảm hứng từ bộ phim sắp ra của A...