Special Chapter
"I'll be there eonjerado ne gyeote I'll be there. I'll be there."
Kyaaaaah~! Halos maputol ang litid ko kakasigaw dahil kilig na nararamdaman ko. It's been a year. No ten? Eleven? Fifteen? I don't know how many years have passed since I met this guy who make my heart beat so fast whenever I saw his eyes smiling. Whenever I heard his voice which made my heart melt. Ghad! Hanggang ngayon ang lakas pa din ng tama ko sakanya! Ano bang meron siya na hindi ko mahanap na iba?
"gippeul ttae na seulpeul ttae I'll be there seoroga nungameul ttaekkaji."
Halos mabali ko na ang V.I.P. lightstick na hawak ko habang iwinawagayway yun kasabay ng iba pang fans na kasama ko ngayon sa V.I.P. seats. Nakakarinding hiwayan ang naririnig sa buong stadium pero wala akong pakialam. Ang mas mahalaga para sakin ang boses ko. Ang boses ko na marinig niyang mahal na mahal ko siya.
Na hindi ko akalain na maririnig niya iyon. Naalala ko pa noon. Nung araw na dumating SILA sa bahay ko. At personal na inabot ang VIP ticket na napanalunan ko sa online na palaro ng YG entertaiment. Halos hindi ako makapaniwala noon na siya pa talaga ang nagabot noon ng ticket sa akin habang nakaluhod ay may hawak pang bulaklak. Geez! I can feel the KILIG until now. Ano ka ba naman Taeyang Young Bae Sol! Ginayuma mo ako at talagang naman sinigurado mong hanggang kamatayan ang pagkabaliw ko sayo!
"YOU WERE SO BEATIFUL BEATIFUL WO- WONDERFUL WONDERFUL."
Lalong lumakas ang hiyawan dahil naghubad na siya! I mean topless! I mean walang pang-itaas! >////< jusko ang abs! Hindi kumukupas! Taragis! Yumyumyum! Yummy ika nga ni coco martin! Kailangan ko nang kape! Partner sa anim na pandesal! Woooooo!
"AND IT'S KIILLILN ME, YOU SET ME FREEI'LL BE THERE"
Natapos ang kanta niya. Hindi.. I mean ang concert niya para sa comeback niya. Nagbow siya at nagpaalam sa libo-libong fans niya na nanood ng live sa concert niyang ito. Nang mawala na siya sa paningin naming nasa loob ng stadium ay agad akong tumayo sa kinauupuan ko at sumuot sa kung saan-saan para makapunta ng back stage.
Sinilip ko muna ang mga guards na nagbabantay sa bawat pwedeng lusutan ng mga fans para makapasok sa backstage. Napailing ako dahil sa tindi ng security. Pero hindi ko iyon pinansin at tuloy-tuloy na pumasok sa loob. At tuladnang inaasahan ko hinarangan nila ako. Nakadisguise kasi ako. Nakawig at nakamake-up ng makapal kaya hindi nila ako nakikilala. Ganito lagi ang trip ko sa bawat concert ni Taeyang. Nadala na nga ata siya at hindi na magugulat kung mabalitaan na naman niyang may nakalusot na naman sa security na isang baliw na fan.
"Ah eh. Is there any rest room here? I want to pee." Lol. I know where is the rest room. It's just one of my tricks.
Itinuro naman nung isa sa mga staff kung nasaan ang rest room. Sinamantala ko naman iyon oara makaakyat sa isang railings at kumapit sa mga bakal na pwede kong makapitan sa itaas para makalusot sa mga security. Agad namang nagkagulo ang staff at security sa ginawa ko.
"sesang-e! nappeun! nappeun! nappeun! eopdeulyeo!"
What the?! How there she is to call me bitch! She is the who is bitch! Uuuurgh! Kung hindi ko lang kailangang makatakas sa mga security sinapok ko na yung staff na tumawag sakin ng bitch! Ang kapal ng mukha niyang tawagin akong bitch! Ok move on na.
"ibwa! geuman! silhaeng jungji! paendeul-eun-i heoyongdoeji anhseubnida!" (Hey! Stop! Stop running! Fans are not allowed there!)
Sigaw nung isang security pero wala akong pakialam sa rules nila. Fiancee ako ni Taeyang! Hahahaha! Pero sabog ako ngayon kaya hindi ako nagpapakilala sakanila. Nag-ala spiderman akong magpabitin-bitin sa mga bakal sa taas ng backstage. Sakto naman akong bumaba sa tapat ng pintuan ng dressingrolm ni Oppa Young Bae. Bago ako pumasok ay humarap muna ako sa mga security na humahabol sqkin at nagflying kiss sakanila. Mwahahaha! Again! Mission accomplished! Mwahahahaha!
Pinihit ko ang door knob at tumambad sakin ang nagpapahingang fiance ko. Hubadbaro parin siya at tumatagaktak ang pawis sa katawan niya. Tiningnan ko lamang ang pagod niyang mukha habang natutulog siya. Hinaplos ko ang mahaba-haba niyang buhok. Aalis na sana ako para hayaan siyang magpahinga pero agad niya akong hinila kaya naman napaupo ako sa lap niya. Eeeer! Skin to skin. Namumula na naman tuloy ako panigurado!
"paen-i geunyeoui pyeongyeon-e uihae chepodoeeossseubnida! naneun heoga-eobs-i naui ma-eum-eul eodgi wihae dangsin-eul chepohabnida." (A fan has been caught by her bias! I'm arresting you for getting my heart without permission.)
Halos hindi naman ako makagalaw dahil sa sinabi niya. 제기랄! (Shit!) Hindi naman talaga siya pumapalya sa pagpapakilig sakin oh!
"dangsin-i naleul chepo hal hanaga issdamyeon naneun jonglyoeui junbileulhago issseubnida." (If you are the one who will arrest me I'm ready to shut-in.)
Dahil sa sinabi ko ay agad siyang napangiti at mabilis akong hinalikan sa labi. Naistorbo lang kami nang biglang may kumatok ng malakas sa labas ng dressing room niya!
"Oppa. Oppa. Are you alright there? Is the crazy fan girl of yours is with you inside? Oppa! Oppa! Is she raping you now? Don't worry I'am calling the police."
Hah! Ako crazy? Sino kaya ang baliw samin? Oo na. Ako na. Tch. Baliw na baliw kay Taeyang Oppa! :3
"I'm alright. Don't worry. Don't call a police anymore!" Sabi niya saka ako hinapit sa bewang. "Get ready. They will searching for you by now."
Natawa na lang ako sa sinabi niya. As if namang mahuhuli nila ako. Kinuha ko ang isang white t-shirt na nakalat lang sa sahig. Alam kong kanya iyon. Ako pa?! Dakilang housewife niya kaya ako. Hahaha. XD tatanggalin ko na sana ang suot kong damit nang biglang bumukas ang isang pinto at niluwa noon si T.O.P. Shit!
"Woah! joesonghabnida! geogjeonghaji maseyo! nan amugeosdo boji moshaess-eoyo." (Woah! Sorry! Don't worry! I didn't see anything.) Sabi niya at dali-daling isinara muli ang pinto.
Napatulala lang naman kami ni Young Bae.
"Hahahahaha!" I laughed so hard after kong makamove on sa nangyari.
"Why are you laughing so hard?" Nakakunot-noong tanong ni Teddy.
"Nothing." Nagpipigil ako sa tawa after kong sabihin yon.
"Naaah! naneun jiltu!" (Naaaah! I'm jealous!)
Natapos na akong magbihis at nang lingunin ko siya ay nakasimangot ang Teddy ko. Agad ko naman siyang niyakap mula sa likod niya at nilambing-lambimg.
"Oppa! Don't be jealous with Choi Seung-hyun. You are my one and only Oppa." And I gave him a quick kiss on his neck,
Humarap siya sakin at dahil nakabukaka ako ay ,edyo nailang ako nang bigla siyang humarap kaya ibinaba ko ang paa ko. Nakita ko namang napangisi siya. Eeeer! Kainis naman eh. Yung mga ganyang mukha ang sarap sapakin eh. >/////<
"Come with me tomorrow morning." Sabi niya nang may ningning sa mga mata.
Agad namang kumunot ang noo ko at nagtanong sakanya. "Why? Where are we going? You just ended your concert. You don't wanna have some rest?"
"That's why we are leaving tomorrow. I will be resting for a while, with you."
Napangiti naman ako sa sinabi niyang iyon at niyakap ko siya nang mahigpit. Simula nang mag
Ropose siya noon sa akin ay ginagawa niya na ang lahat ng desisyon na kasama ako. At feel na feel naman nang lola niyo. Hahaha, ang sarap talagang magmahal. Lalo na kapag si Taeyang. Lol. I mean kapag talaga namang mahal mo ang taong nagmamahal sayo.
------------
Author's Note! XD
Part one palang yaaaan~! Jusko! Happy anniversary! October 24, 2012 nang magconcert ang BIGBANG dito sa Pilipinas. At ngayon. October 24, 2013. Isang taon na ang nakalipas mula nang gawin ko ang istoryang ito dahil sa kabitteran ko na hindi pagka-afford na pagpunta sa concert nila. Kaya ito sa story na lang ako umaasa. Hahahaha! XD pagbigyan na. Labyu all! Mwah! :* bukas na ang part two nang pagkabitter ko. :))
[>INFATUATED CHICK<]