Chapter One♥After the High School Graduation

81 4 1
                                    

Chapter One♥After the High School Graduation

Antlia Castillo's POV:

(After The Graduation)

Inaayos ko ang toga ko nang biglang may tumabi sa'akin.

"Queen,May Gagawin ka pa ba mamaya?"tanong ni Bookworm.

"Wala,Bakit?"sagot ko naman.

Napakamot naman ito sa ulo at parang nahihirapan magsalita.

"Problem Bookworm?"tanong ko,baka kasi Nabilaukan siya sa laway niya eh,huminga habang nilulunok yung laway.

"Ah,Queen,Pwede akong magsuggest ng Tawagan natin?"tanong nito.

"Sure!Oh sige,Ano?Honey pie?ay hindi!umm...aha!sugar!ay hindi..hindi rin!ummm..ala--"

"Queen and King."

Huh?May dadating na king and Queen?

"Ano Bookworm?May Dadating na Queen and King Dito sa Pinas?Oh my Gosh!I have to Prepare!here hol--"

"No no no no,What I mean is King and Queen Yung Tawagan natin."sabi ni bookworm.

"WHAT?!IKAW YUNG QUEEN THEN AKO YUNG KING?!HOLY MO--"

"Hindi,Ikaw yung Queen,ako yung King."sagot ni Boo--I mean King.

ah...okay...

"Hmmm...Okay,Bookwo--I mean King.*smile*"sabi ko sa'kanya.

Grabehan naman yung kanina!akala ko ako yung King at siya yung Queen!

---

Some Café

"Ooh..So hindi na talaga bookworm ang tawag mo sa'kanya?"tanong sa'akin ni Lovely.

"Hindi na!King na eh!"sagot ko.

"Eh ang daya nun!Siya sanay na sa Queen tapos ikaw sinasanay mo pa ang sarili mong tawagin siyang King,Grabe yun!Gyerahin mo!"sabi ni Honey.

Oo nga noh?Matagal na niya akong tinatawag na Queen tapos ako magsasanay pang tawagin siyang King?

"Uy Bubuyog ayusin mo pananalita mo!nagiisip na tuloy si Lia!"Lovely

"Malamang magiisip 'yan!may isip kasi yan ateng Hindi Lovely!"Honey

"Aish!alam ko!pero bawiin mo yung sinabi mo dali!"Lovely

"Hay,Okay fine."Honey

"Go!"Lovely

"Um..Butipul Lia?Wag mo na isipin yung sinabi ko kanina ha?okay?good.Oh naintindihan niya oh oh oh *galaw sa ulo ko na pa nod* see ateng Hindi Lovely?"sabi ni Honey.

"Problema mo Honey?"tanong ko sakanya,eh hanggang ngayon kasi pinapa-nod ako eh.

"Ah wala!sige inumin mo na yung frappe mo!hehe.."Honey

"Hmm...So Kamusta na kayo ni Greg,Lovely?"tanong ko sa lovely na nag aayos ng buhok niya.

"Hah?Ah kami ni Greg?Hush!Wag mo na isipin yung kami,yung sa'yo ang intindihin mo wag yung akin kasi wala namang 'kami'."Bitter na sagot ni Lovely,Problema kaya nito?

"Hoy ateng Hindi Lovely,Break na ba kayo?"tanong ni Honey.

"*sigh*Oo..Nakita ko kasi na may katext siya sa phone niya,at ang pangalan Baby Loves tapos may mga Landian pa silang sinesend sa isa't isa!hmp!"sagot ni Lovely Kay Honey.

Between the two of Us [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon