[WARNING:May pagka-SPG po ha,Pero Cut po at hindi Gaya ng iniisip niyo duh 😂-buhhhhhhhhhhhh]
Chapter Nine♥Kisses
Antlia's POV
"Bye Lia!"
Sabi nila Kiara at Maddison bago sila umalis.
Kinuha ko ang Handbag ko bago naglakad palabas nang bigla akong tinawag ni Jessi.
"Lia!Bar tayo?"
I was about to decline the offer nang maisip kong mag enjoy muna kahit sandali dahil sa ilang araw na Pagod,kaya sumagot na ako.
"Game!"
-
Bar
Pumunta na kaming apat nila Jessi,Yuan,at Minnie sa Pinakamalapit na Bar Station at umupo na sa stool tsaka nag order ng mga inumin.
Si Minnie na ang nag order ng saakin habang busy akong tignan ang buong bar.
Matagal-tagal na din akong hindi nakapag bar eh.
"Antlia!Take a shot!"
Sabi ni Minnie.
Tumango nalang ako at ininom ang shot na binigay saakin ni Minnie.
Ibang lasa 'to ah!
"Eto nalang,Mag Truth or Dare tayo,Pag di kaya,Take a shot.okay ba?"
Sabi ni Jessi.
"O sige ba!"
Sabi ko pagkatapos uminom ulit ng shot,Mahina ang ako sa alak eh,tinamaan agad ako!
"O sige,Si Yuan muna,Truth or Dare?"
Tanong ni Jessi kay Yuan.
"Uh,Dare!"
Sabi ni Yuan na ikinangisi ni Jessi.
"Sige,Kiss Antlia."
Wait Wha...
"Uy may bo--"
Pinutol agad ni Minnie ang sasabihin ko by looking straight into my eyes.
"Uhh..Dare lang naman diba?T-take a shot!"
Sabi ko.
Kaya ngumiti nalang si Yuan at Kinuha ang shot na nasa harap niya at ininom.
"Okay...Antlia!Truth or Dare?"
Tanong naman ni Minnie kaya sumagot ako ng-
"Truth!"
"O sige..."
Pagdedesisiyon ni Minnie bago sinabing-
"Sinong First Kiss mo?"
It's a Trap,I know it,ano bang plano ni Minnie?Kung sasabihin kong si King,Hindi Pwede,So I need to take a shot.May balak ba siyang lasingin ako ng tuluyan?
Pero since i have no choice,I took a shot.
Then nagtuloy-tuloy na ang laro hanggang sa tuluyan na nga akong nalasing matapos ang ilang minuto...
-
Quiver's POV
12:04 AM na ngayon pero di parin ako tulog,nakikibalita ako sa mga Fan Page ni Queen kung anong nangyayari pati narin sa manager niyang si Minnie Corteza.
"Tol Roadtrip tayo!"
Sabi ni EJ,Nakikitulog kasi ako ngayon sa kanila.
Sakto,kailangan ko ng Mapaglilibangan bukod sa pakikibalita tungkol kay Queen.
"O sige,Papunta saan?"
Sagot ko na ikinangisi niya at sabing-
"Batangas."
-
"So Sila ang mga kasama natin,As Usual si Jonas,Mavee,Cassandra,at Jane."
Sabi ni EJ.
Tumango lang ako bago Pumasok sa likod ng Van.
Bigla naman akong tinabihan ng Dalawang babaeng nagngangalang Casdandra at Jane.
"Hi!/Hey There!"
Sabay nilang sabi.
"Uh,Hi."
Sagot ko.
"Name?"
Tanong nung Cassandra.
"Quiver."
Simpleng sagot ko at sinubukang umidlip nang binigyan ako ng Tubig ni Jane.
"Inumin mo oh,Para di ka Mahilo."
Kahit na napansin kong may pagka-pula ng konti ang tubig ay ininom ko parin dahil uhaw na ako.
"Salamat."
Sabi ko bago ako nawalan ng malay...
-
Third Person's POV
Nang mapansin ng Dalawang Babae na nakaidlip na si Quiver ay Tinanggal nila ang salamin nito at napasabing-
"Ang Gwapoo~"
Napangisi lang si Jonas nang pumasok sa isip niya ang deal nila,Basta't mahalikan lang ng dalawang babae si Quiver ay Papayag na silang maka-date ng Dalawa.
Nang matanggal nila ang butones ng polo ni Quiver ay napasabi sila ng-
"Naks!Swerte may Abs!"
Nailang naman agad si EJ at sabing-
"Akala ko ba halik lang?Eh tinanggalan niyo na ng Polo ah!"
"Titignan lang!"
Sabi ni Jane at Binutones muli ang polo ni Quiver at Sinakyan ito bago Hinalikan atsaka Sumunod si Cassandra.
-
Sa Bar naman ay Lasing na lasing na si Antlia habang si Minnie naman ay Napangisi lang.
"Woo!Ang Init!!"
Sabi ni Antlia at tinanggal ang Blazer niya at nilabas ang Tube Fitted Dress niya.
"Yuaaan~ Sayaw tayooo~"
Sabi ni Antlia sabay tayo.
"Uh Antlia Lasing ka na eh.."
Sabi ni Yuan.
"Pssh!Lasing?Anong La--"
Naputol ang sasabihin ni Antlia nang tinignan niya si Yuan.
"Q-quiver?"
Takang-taka na sabi nito.
"King~I miss you~"
Sabi ni Antlia na ipinagtaka ni Yuan.
"Sinong Quiver?Antli--"
Naputol naman ang sasabihin ni Yuan nang bigla siyang hinalikan ni Antlia.
"Jackpot!"
Sabi ni Minnie at Pinicturan sila Antlia at Yuan na Naghahalikan.
-
A/N:Oh bes nakahinga pa kayo?De joke,Kahit ako nanginginig habang sinusulat 'to eh.So Anyways,Thanks for Reading Again Guys!
XoXo♡
BINABASA MO ANG
Between the two of Us [COMPLETED]
General Fiction[Book 2:Chances of Love] Ngayong Magkarelasyon na si Antlia at Quiver,ano nang mangyayari? Happily Ever After?o Happily Never After? Highest Rank:#405 in General Fiction