Chapter Two♥First Day of Summer
Antlia Castillo's POV:
*so wake me up when it's all over..wake me up when it's time--*
Pinindot ko na ang Snooze button sa Alarm ng Bago kong phone.
Yes,Bago.Nanakawan ako Kahapon diba?Binilhan kaagad ako ni Mama ng Samsung Galaxy J series yung J7.
"Tae antok pa ako!"pagod kong sabi habang nakahiga sa kama at nagstre-stretch ng arms.
*yawns*
Bumangon naman ako sa kama at dumeretso sa Banyo ng Kwarto ko para mag Hilamos at other Rituals na you know na.
"Lalala lala lala lala lalala~"
Kumakanta ako ng You're Beautiful ng 1D habang nag rirituals ng nakingiti,Nabaliw na ata ako eh!Hinawaan ako ni Honey!
Pagkatapos ay lumabas na ako ng Banyo at bumaba para mag breakfast.
Time Check:6:04 am
God nakalimutan ko!first day of summer pala!'la ng pasok!
Napangiti ako habang naglalakad sa dining area.
Sa wakas!Wala ng Pasok!
Umupo ako sa upuan kasi ayaw ko umupo sa lamesa,de joke lang.
Eh ayun nga umupo ako sa upuan at tinawag si yaya Helen.
"Yaya Helen!Breakfast ko po!"
"Opo ma'am!Parating na po ang Pang-umagahan niyo!"
Pinikit ko muna ang mata ko habang naghihintay sa Breakfast ko and i'm imagining what King and I will do today.
* (* <- Represents Start/End of Imagination)
Imagination:
"Wow!Candlelight Dinner!"
Sabi ko nang makita kong may kandilang nakalagay sa ginta ng bilog na lamesang kakainan namin ni King.
"Ah..Hindi Queen,Brownout kasi kaya may kandila!Tignan mo oh!ang dilim!"
Napasimangot naman ako.
"*pout*Bahala na!At least may candle so candlelight dinner 'to!"
Pagkasabi ko nun ay natabig ko yung kandila at mabilis na kumalat ang apoy.
"God Queen!What did you just do!"
Hindi naman ako makapaniwala na Nagawa ko yun.
"I-I'm Sorry!"
Pagtingin ko naman kay King ay parang naging Demonyo ang Anyo niya.
*scream*
"WHAT DID YOU DO?!?!?!"
*
*scream*
"Ma'am!Ma'am!Ano pong nangyari?!May Fayer po?!Naku mag Ebakyuweyt na po tayu ma'am!"
Nagising naman ako sa katotohanan nang marinig ko ang sigaw ni yaya Helen.
"Ah,Wala yun Yaya Helen.May Naisip lang po ako."sagot ko.
"Hmm..Ganun naman pala ma'am!sana sinabi niyo sa'akin!Andito na po pala ang Sani Sayd Ap Egs at Hatdog po."sabi ni Yaya Helen.
"Huh?Yaya Helen eh hindi ko masabi sa inyo kasi nagsisisigaw pa nga po ako eh!"pagtatanggol ko sa sarili ko.
BINABASA MO ANG
Between the two of Us [COMPLETED]
Genel Kurgu[Book 2:Chances of Love] Ngayong Magkarelasyon na si Antlia at Quiver,ano nang mangyayari? Happily Ever After?o Happily Never After? Highest Rank:#405 in General Fiction