Chap 8 : Đối mặt (3)

2.3K 165 51
                                    


- Park JungHwa . Lo không ? 

- Cô nói gì cơ ? 

- Lo cho Ahn Đại Boss không ? 

- Đôi phần . 

- Lấy tư cách gì ? 

- Tôi là hầu gái của cô ấy . 

- Vậy ...

 *Tít .. tít ..tít* 
~ Park ...Chorong ...đây. Park ...JiYeon ...nghe lệnh .. tút .. tút ~
~ Park ...JiYeon.. rẹt .. nghe lệnh .. tút .. Park JiYeon ... tút ...nghe.. rõ.. không ? ~ 

 Bộ đàm bên tai Park JiYeon khẽ rung lên , phát ra những âm thanh ngắt quãng kì lạ . Cô khẽ lắc đầu . Ấn mạnh vào bộ đàm đó , mặt đanh lại . 

~ Park... Ji .. Yeon ... Trả lời ... rẹt ... rẹt ... đi .. Park .. Ji .. Yeon ~ 

*Khéttttt ..* 

 Đạp thắng xe và Park JiYeon nhắm chặt mắt lại . Bộ đàm co giật liên tục làm đầu óc cô choáng váng . Những âm thanh trong đó nghe như sóng điện từ . Từng câu chữ bên phía bên kia không thể truyền tới tai cô một cách trọn vẹn . Chỉ thông qua cái cảm nhận của Park JiYeon , chắc chắn đã có gì không hay xảy ra với Ahn Hani . Kết nối với đầu dây bên kia và Park JiYeon trả lời . 

~ Park JiYeon ..xin ... đợi ... lệnh ... túttt ... ~ 

~ Park ... Ji .. Yeon .. Mau đến ... tút ... tút ...~ 
~ Park ... Ji .. Yeon.. Tòa .. nhà .. The Hand ...~ 
~ Cửa ... khóa ..... Nước ... ~ 
~ Ahn ... Hani ... Túttttttt ~ 

Và phía bên kia cắt liên lạc . Những gì Park JiYeon nghe được chỉ là : Tòa nhà The Hand , Cửa khóa và Nước . Cô ôm đầu . Rốt cuộc có chuyện gì ? Tại sao đường truyền lại yếu như vậy ? Tại sao bộ đàm lại phát ra những âm thanh khó nghe đó . ? Nhất định . Nhất định Ahn Hani và Park Chorong đang gặp khó khăn . Bây giờ cô nên làm gì ? Đưa Park JungHwa về nhà rồi chạy tới tòa nhà The Hand ? Hay đưa Park JungHwa tới tòa nhà đó ? Hiện tại , khoảng cách của hai người gần tòa nhà The Hand hơn là Biệt thự của ông chủ tịch Ahn . Nếu như đưa Park JungHwa tới sẽ gây khó dễ cho em ấy . Còn không đưa theo thì sẽ không kịp giải quyết khó khăn của Park Chorong và Ahn Hani . 

- Park JungHwa . Tuyệt đối phải nghe lời tôi . Được không ? 

- Ơ .. vâng . Tôi biết rồi . 

 Gạt cần , sang số và chiếc Lamborghini lao như tên về phía cuối con đường Seoul .

____________________________

- Nguy rồi . Đường truyền quá yếu ._ Park Chorong sau khi ra ám hiệu qua đầu phía bên kia thì bộ đàm của cô lập tức ngắt liên lạc  

- Thử lại lần nữa . 

 Park Chorong cố gắng bắt tần số vào bộ đàm đen bên người . Nhưng đáp trả chỉ là tiếng sét như điện giật . 

- Không được . 

- Chết tiệt . Không còn cách khác sao ?

- Lão Kim đã thiết kế căn phòng không có cửa sổ hay lối thoát nhằm mục đích chặn mọi đường liên lạc ra bên ngoài . Cả tần số kết nối cũng rất yếu . Đây là căn phòng không có điện . Khốn khiếp . 

Vương Gia & Hầu Gái [ HaJung - LongFic ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ