- Park JiYeon xin đợi lệnh .
- Có mặt ở Nhà Hàng Canmake Korea trong vòng 5p
Ra lệnh cho đàn em rồi ngắt liên lạc , Ahn Hani vẫn vô cảm đưa mắt nhìn chiếc bàn trải dài thức ăn có chứa axit . Park JungHwa ngồi đó . Tâm trạng em không ổn định . Em sợ người ta sẽ làm gì em . Em sợ em không bảo toàn được tính mạng trở về gặp lại cha . Em sợ tất cả mọi thứ sắp diễn ra . Một trận chiến nảy lửa ? Hay một cuộc nói chuyện với sát khí bao trùm ?
- Park JungHwa . Nghe tôi nói đây ..
Câu nói của Ahn Hani lôi em về thực tại , đối diện với ánh mắt sắc bén của Ahn Hani , em chỉ run sợ lắp bắp không thành tiếng ..
- Dạ ,. dạ thưa .. cô ..
- Vài phút nữa , đàn em của tôi sẽ có mặt . Cô ở đây đợi cho tới khi tôi phát tín hiệu thì chạy thẳng ra cửa chính , hiểu không ?
- Dạ tôi hiểu ..
Ahn Hani sau khi dặn dò JungHwa , liền đứng dậy và bước thẳng vào nhà bếp .
- Cô Ahn , Tôi mong là cô hài lòng với chất lượng của các món ăn của chúng tôi _ Quản lí khi thấy Ahn Hani liền chạy lại niềm nở
- Tất nhiên .
- Thật vinh hạnh cho chúng tôi quá ...
Ahn Hani đưa mắt nhìn quản lí , khẽ nhếch mép rồi rút khẩu súng lục từ túi áo khoác chĩa thẳng vào đầu ông ta.
- Ơ .. cô .. cô Ahn ... có gì từ từ nói .
- Tôi nghĩ ông biết tôi là loại người không biết thương hoa tiếc ngọc , càng không thích bị ám sát kiểu tầm thường cũ rích đó . Nếu như muốn giết tôi , nói tôi một tiếng . Tôi sẽ tự thân đi vào cái bẫy của ông .
- Thưa cô .. thưa .. tôi chẳng hay biết chuyện gì cả ... rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì .. ?
- Tôi nghĩ ông không ngu ngốc tới mức không biết chuyện gì đang xảy ra .. Đồ ăn có chứa axit gluconic, loại axit đang bị cấm trên toàn Thế giới . Một loại nhãi như ông chắc chắn không thể có nó nhưng cấp trên của ông , một người có thế lực ở Seoul có thể sẽ có . Người đó đã đưa nó cho ông nhằm thực hiện kế hoạch trả thù tôi nhưng không may tôi đã phát hiện ra loại axit này . Loại axit này khi bỏ vào thức ăn sẽ không xảy ra bất kì hiện tượng gì , cũng không có mùi vị gì . Vậy ông có biết tại sao tôi lại biết không ? Vì tôi là Ahn Hani , không chuyện gì có thể gây khó dễ cho tôi đâu ông già ...
*ĐÙNG* ..
Tiếng súng man rợ phát lên khiến tay chân Park JungHwa bủn rủn không thể nhúc nhích , em sợ hãi đứng im đó . Ahn Hani chạy từ phòng bếp ra , nhấc bổng Park JungHwa lên và tiếp tục chạy ra phía cửa chính . Park JiYeon _ Người lái Chiếc Lamborghini đã đứng đợi sẵn và chỉ chờ Ahn Hani nhảy vào rồi điều khiển chiếc xe phóng đi trên con đường Gangnam . Người Park JungHwa run lên cầm cập , đây là lần đầu tiên em phải chứng kiến khung cảnh hãi hùng này của giới Hắc đạo ám mùi tàn nhẫn , thâm độc . Chiếc xe của họ vẫn lao với tốc độ kinh ngạc mặc cho theo sau có bao nhiêu chiếc xe đuổi theo . Ahn Hani vẫn im lặng . Mọi sự cô đều giao cho Park JiYeon xử lí . Và đáp trả lại sự tin tưởng của Ahn Hani là một Park Jiyeon đầy kinh nghiệm , một Park JiYeon có đủ khả năng chống chọi với đối thủ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Gia & Hầu Gái [ HaJung - LongFic ]
Fiksi Penggemar[DROP] Ngày 7/11/2021, Đã 6 năm kể từ khi author quyết định viết truyện này. Lúc đó mình học lớp 9, bây giờ mình đã lên năm 3 đại học rồi. Mình đã bỏ quên đứa con này suốt thời gian dài. Bây giờ đọc lại cảm thấy hoài niệm ghê ^^ Mình sẽ drop truyện...