Prologue

261 20 6
                                    

Hindi ko inaakalang yung simple kong buhay, magiging magulo! At hindi ko rin inaakala na titira ako sa isang bahay kasama ang mga haters ko!
Mga Bad Boys sila kung tawagin sa school.
Hindi na kayo magtataka, bukod kase sa masusungit at mayayabang sila, isa din silang "DB" means, "DAKILANG BULLY" OO! kaya kiniinisan ko sila dahil mga wala silang puso! Akala nila kung sino sila school, pero teka, oo yung isa sa kanila may ari ng school na pinapasukan ko, at siya ang pinaka iinisaan ko sa kanilang LIMA! Tama kayo, lima sila, dami no? Lima silang paglilingkuran ko, lima silang pakikisamahan ko, lima silang magiging kaaway ko, at limaa silang mang aasar at manggugulo ng Buhay ko!!!!
Great! Napaka swerte kong tao no? Tss!
Bakit ako titira kasama sila?
Mamaya niyo nalang alamin.
Sa ngayon, hayaan niyong ipakilala ko muna sila sa inyo.
Kung gaano sila Ka Badboy!!

Zyrell Mendoza -
Ang pinaka makulit at womanizer sa kanilang lima, well naiinis din ako sa kanya kase isa siya sa mga nang aasar sakin! Chinito siya at cute kaya hindi ko masasabing habulin siya ng babae.

Brixx Alex Santiago -
Ang pinaka matanda sa kanilang lima, pinaka matured mag isip,at dahil nga pinaka matured siya mag isip, wagas siya kung mang asar sakin! Thats why i really really hate him!
Mayaman, at hearttrobs sa campus, well lahat naman sila hearttrobs eh , nagtataka lang ako kung pano nangyare yun, eh Dahil napaka BADBOY NILA!

Angelo De Guzman -
Hindi niyo na itatanong,Bespren ko siya pero hindi dahil bespren ko siya eh hindi na siya kasama sa mga nang aasar sakin. Actually hindi naman talaga mapangasar si angelo dati, simula nung naging barkada niya yang apat na yan! Isa na din siya sa mga nang iinis at gumugulo ng buhay ko ngayon,.kaya hindi ko maitatagong hate ko na din siya!
Gwapo siya at matalino,siya ang pinaka matalino sa kanila.

Kenneth Dela Cruz -
Medyo mabait, gwapo at habulin ng babae.
Mahilig siya sa libro at mahilig sa lugar na tahimik katulad niya. Walang ka emo emo ang mukha niya, minsan nga lang siya magsalita eh, kapag mang aasar siya skin. Tss, hindi ko maitatangging crush ko siya, konte lang naman pero hate ko parin siya kase isa siya sa mga nang aasar sakin!

At ang pinaka iinisan ko sa kanila!

Si Justine Brylle Sandford.
Isang napaka mayabang at mahanging tao! Masyadong mapang asar at King ng mga bully! Lahat ng magsusubok kumausap sakanya, mapalalaki man o babae pinapahiya niya.
See? How rude!
Gwapo daw sabi nila, tss para sakin? Hindi! Like duh! Ang pangit pangit kaya ng ugali niya!!!!
Pinaka hearttrobs sa kanilang lima at pinaka mayaman , kung naalala niyo sinabi ko sainyo kanina na anak siya ng may ari ng school na pinapasukan ko.
Ang "Sandford Accademy"
Lagi niya kong inaasar at pinag ttripan! Naiinis ako sa kaniya at PINAKA HATE KO SIYA! SA LAHAT NG LALAKI SA BUONG UNNIVERS!!!!!!

At ako naman si Michaella Marie Perez.
Isang simpleng studyante. Hindi mayaman, hindi mahirap kundi sakto lang. Hindi panget,kagandahan naman. May pagka boyish nga lang talaga ko pero di ako lesbian.
Fourth year High School, and 15 of age.
Mabait ako, sa sobrang bait ko nga pumayag akong maging alalay sa mga haters ko eh! Bait ko diba!? Tss. Kung ikaw nasa sitwasyon ko?
Makayanan mo kayang pakisamahan sa iisang bubong ang mga taong kinaiinisan mo? Kase ako, Hindi ko kaya!! Like, errr!!! Mamatay ako!!!!

Living With The Five BadboysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon