Chapter 2. " SLAVE!? Are you Kidding!? "

164 15 9
                                    

Michaella Marie's POV'

"Grabe best! Hindi ako makapaniwalang hinalikan mo si Justine, haist. Di mo man lang sinabi sakin na May gusto ka pala sakanya"- malungkot na sabi ni Angelo, problema niya?

Nakaupo parin ako sa sahig at napansin kong pinag titinginan na kami ng mga tao sa mall, yung iba nagbubulungan na,
Pinag titinginan sila kase Famous sila! At pinag titinginan ako kase hinalikan ko lang naman ang pinaka Hearttrobs sa buong Campus! Waaaaah! Lupa lamunin mo na ko!!!!

"Need some help?"- tanong sakin ni Kenneth habang naka abot ang palad niya, why so gwapo kenneth myloves! Kenekeleg eke emeged! Feeling ko kamatis na mukha ko sa sobrang pula!
Buti pa si kenneth ko mabait.
Iniabot ko naman ang palad ko at....

"WHAHAHAHAHAHA! UTO UTO PARE!- Zyrell

-________-!
K, binabawe ko na sinabi ko! Gues what? Binitawan niya yung kamay ko at napaupo ulit ako sa sahig! Huhu, napapahiya na ko pero dahil matapang akong tao tumayo nalang ako magisa.

"Hoy Tomboy! Baka gusto mo nang magbigay ng reason kung bakit mo hinalikan ang isang gwapong katulad ko?"- Justine

"Hoy ka din! May pangalan ako ha, hindi hoy! At isa pa, hindi ako tomboy!"

Nakakainis tong Monggoloid na to!

"Eh bakit mo hinalikan si Justine? Crush mo ba siya?"- Brixx

"Ewww! Yang Monggoloid na yan!? Crush ko!? Never! And ever! Its just a dare!"

"At ginawa mo naman? Oh baka naman, crush mo lang talaga ko? By the way, Good Kisser huh"- Justine

Waaaaaah! Bastos!

*Pack!*

"Manyak!"

"Fuck! What is that for!? Baka nakakalimutan mo? Ikaw ang may kasalan, . Tapos ikaw pa may ganang manampal!? Hindi mo ba ko kialala ha? Hindi mo ba alam na lahat ng magsusubok kumalaban sakin pinaparusahan ko!?"

Galit na galit niyang sigaw. Huhuhu, nakakatakot siya  , para siyang Wolf na mangangain ng Tao!

"S-sorry"

I said silently,masakit mang sabihin pero kailangan kong magpakumbaba para di ako parusahan. Huhu

"Sorry is not enough!"- sabi niya habang papalapit na papalapit sakin. Waaaaaaah! Ano gagawin niya!? Lord ayuko!  Madami pa ko pangarap! Ayuko pang ibigay to lord. Huhu, yun ba yung parusa? No! Ayoko!

"Please, wag. Maawa ka sakin,bata pa ako please wag mo kong gagahasain. Huhu"- sabi ko habang umiiyak na.

"What? "
Lumayo siya sakin at nagsalita ulit

*tingin mula ulo hanggang paa* huminto ang tingin niya sa dibdib ko.

"Hindi ko pagtyatyagaan ang isang Flat chested na katulad mo dahil marami namang pakwan"

"Hahahaha"- sila

Wow ha!  Oo na,  ako na ang flat chested!

"Sorry na kase, please. "

"No, hinalikan moko,tapos sinampal mo pa ko. Kailangan mong pagbayaran yun."- Justine

"Okey fine! Magkano ba kailangan mo? Babayaran kita."

Pera lang pala kelangan eh!

"Nagpapatawa kaba? Pagbabayaran mo yung ginawa mo sa mahirap na paraan at isa pa hindi ko kailangan ng pera dahil marami ako nun!"

Edi siya na ang mayaman! Tss.

"Ano ba kailangan mo?"

"Be Our Slave . Hanggang matapos ang klase."

Living With The Five BadboysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon