Getting to know each other

15 0 1
                                    

Cymer: Hi pau :)

Pau: hello ?

Cymer : how are you ?

Pau: mas okay pa sa alright.may kailangan ka ba?

Cymer : gusto ko lang makilala natin ang isat isa. yong hindi sa ganitong paraan.

Pau: why ? anong nakain mo? baka mamaya may balak ka lang sa akin.

Cymer: Pau hindi ako ganun, trust me I am not going to do something bad.

Pau: di ka na active sa GC mo. tigilan mo na ako okay? bye.

sabay out ko nang messenger ko.

Cymer's POV
nahihiwagaan ako sa babaeng yon ang gaan ng pakiramdam ko pag ka chat ko siya kahit na may pagka masungit siya.

Basta ang alam ko lang I like her, I'll do everthing para makipag kita siya sa akin. Sorry nalang si GF kong si Liza, iba kasi talaga itong nararamdaman ko eh.

Habang naglalakad ako pa punta sa Park ay iniisip ko si Paulene. Shit! nakaka baklang isipin.

at w-wait parang siya yong babaeng naka upo sa may puno ah. lapitan ko kaya ?

hmmmm pero pano ?

nag isip ako saglit! at alam ko na.

mag didisguise ako.

nag sumbrero ako at nag salamin ng pang nerd hahaha ang weird no? siguro naman di niya ako makilala, alam ko naman kasing pag sa chat ko kinuha ang number niya hindi niya ibibigay. kaya kunwari nalang makikitext ako at number ko ang eh tetext ko.

ito na lalapitan ko na.

dug.
dug.
dug.

damn! kinakabahan ako asar!!

ito na pa lapit na ako nang pa lapit nang biglang my yumakap sa likod ko.

babee!! bat nakapang nerd ka? sabay halik niya sa akin.

shit badtrip! napaka wrong timing naman ni Liza oh.

a-ahm. trip ko lang babe, btw bakit nandito ka? tanong ko sa kanya.

nakita kasi kitang nandito eh kaya nilapitan kita agad, ikaw why are you here?

nagpapahangin lang.

uwi na tayo babe, ipagluluto kita. sabay hila sa akin ni Liza, ibang luto ang sinasabi nito palibhasa na adik na siya sa akin.

nag nod nalang ako bilang pag sang ayon at pag lingon ko wala na si Pau.

UGH!! asar talaga.

at pagkatapos naming mag mag bonding ni Liza ay umuwi na ako, ang ganda pala sa personal ni Pau. sigurado akong siya yon dahil yong suot niyang damit kanina nakita ko sa facebook niya.

stalker ang dating ko ah!

hindi ako matigil sa kakaisip sa babaeng yon.

Nag ibigan nang dahil sa Group ChatWhere stories live. Discover now