"Xyle! Uuwi ka na ba?"
"Not yet. I'll still read books in the library."
"Ano ba naman yan Xyle! Diba sabi ko pag kausap mo ako mag tagalog ka? Sige sasamahan nalang kita."
"I'm sorry na. I'm nasanay na kasi sa U.S eh."
"Tsk sige na nga. Tara na!"
-
"Xyle namaaan! Sabay tayo diba! Kami nga kasi yung kapitbahay mo!"
"Ay sorry King nakalimutan ko. Uy, sino yang kasama mo?"
"Siya si Nicolas Greyson Chua. Stepbrother ko. Di siya masyadong socialite kaya hayaan mo nalang. At sasabay siya sa atin ngayon para naman magkakilala rin kayo."
"Ah hi Nicolas :)"
"Uy Xyle. Greyson nalang itawag mo sakanya. Lam mo namang Nicolas rin ako eh."
"Hahahaha King naman ang tawag ko sayo eh. At diba ako lang rin yung tumatawag at ako lang ang pwedeng tumawag sayo niyan!"
"Pfft sige na nga lang hehe. Oh siya tara na!"
-
"Oh ba't di mo kasama si Greyson?"
"Dun lang daw siya sa room niya hehe. Tayo nalang pumunta na tayong park lezz gooo!"
"Aray naman King! Di mo naman ako kailangang hilain!"
-
"Xyle, pag mawawala ako hihintayin mo ba ako?"
"Siyempre naman, pero kung gusto mo samahan pa kita? Hehe"
"Hahaha!"
-
"Kiiiiing! Huhuhuhu inaway na naman ako nila Wylon!"
"Shhh wag ka na umiyak. Sorry ha hindi kita naprotektahan kanina. May inasikaso ako. Pero ako pa rin ang knight in shining armor mo!"
"Saan ka ba kasi pumunta at iniwan mo nalang ako dun? :("
"Tinawagan kasi ako ni mama eh. Kaya ayun."
"Ahh. Sa susunod wag mo na akong iwan ha?"
"Oo naman. Ako pa!"
-
"King huhuhuh. Diba sabi mo hindi mo na ako iiwan? Bakit ngayon aalis na kayo?"
"Sorry talaga Xyle. Di ko mapigilan sila mama eh. Ito oh bibigyan kita ng bracelet para mahanap mo ako. Tayo lang ang may ganyan. Babalikan kita ha. Hintayin mo ako."
"Waaaaaa! King huhuhuhuhu."