28

53 6 5
                                    

xm: oy! Malapit na ang Christmas Masquerade Ball! Excited na ako yippeee!

ShyBoi: yokong pumunta

xm: hoy pumunta ka! Ang ganda kaya ng Ball na yun! Bongga!

xm: nga pala may nareceive akong letter sa locker ko. sabi niya "3 days more to go" daw. Eh alam ko namang 3days nalang masquerade ball na?

xm: hindi kaya death threat to?! Waaaa hindi nalang rin ako pupunta!!!

xm: ay malapit ko ng makalimutan sabihin! Fail yung paghahanap ko kahapon.

ShyBoi: sabi na nga ba!

xm: at pinagdasal mo talaga akong hindi ko siya mahahanap?

ShyBoi: hindi. alam ko lang.

xm: weh?

ShyBoi: tss

xm: sige kunwari naniniwala ako

ShyBoi: edi wow

xm: anong magandang gawin sa araw ng masquerade ball?

ShyBoi: tange pumunta ka nga

ShyBoi: pupunta na rin ako para bantayan ka pag may masamang mangyari sayo

xm: sure ka?

ShyBoi: tsk oo na

xm: yeheeey siguraduhin mong wala mangyayaring masama sakin ha kundi lagot ka sakin kahit di kita kilala!

-

Kyler Ivane: hoy

Kyler Ivane: red ang suotin mo bukas

Xandara Myles: red na rin naman talaga ang nakaprepare ko ma gown

Xandara Myles: bakit?

Kyler Ivane: good

Kyler Ivane: dahil ako ang magiging partner mo bukas

Xandara Myles: ANO?! BAKIT?!

Kyler Ivane: kasi po apat nalang po tayong walang partner. Si Geio (yung nagsabi sayong siya raw si King na hindi naman), si nerdy Maeri, ikaw at ako. Kaya kung papipiliin ako kung ikaw o yung nerd ikaw nalang.

Xandara Myles: sabagay ikaw rin naman pipiliin ko kaysa dun kay Geio na yun tsk paasa siya

Kyler Ivane: okay so it's settled. Kukunin kita sa bahay niyo bukas 5pm sharp.

-

In twitter...

@ theKINGwhocantbemoved: excited to see you wearing a red gown. Good thing I've made an excuse to be your partner. :)

xyleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon