"Chanyeol, anh muốn đảo chính! Tại sao anh phải nằm dưới mày!? Đáng lẽ anh phải là công chứ!""Ủa, anh muốn làm công? Được thôi, cho em lí do, nếu nó hợp lí, em chấp nhận xuống làm thụ."
"Anh là rapper nhá, thường thì rapper hay là công mà..."
"Em cũng là rapper đấy nhá..."
"Anh cao hơn mày..."
"Hai cm. Và Yixing hyung cũng cao hơn Joonmyeon hyung. Và chiều cao không quan trọng. Càng cao chân càng dài chứ sao~~~"
"Thôi dẹp mầy đi. Anh lớn tuổi hơn mày..."
"Luhan hyung nhiều hơn Sehun 4 tuổi. Với lại tuổi tác cũng không quan trọng. Hyung chưa nghe niên hạ công đại thúc thụ bao giờ hả?"
"Anh ngầu hơn mày..."
"Đó chỉ là vẻ bề ngoài thôi. Anh có dám khẳng định anh người lớn hơn em không?"
"Đ-Đương nhiên là có chứ..."
"Vậy em đem núi thú bông của anh đi đốt hết nhá?"
"Ơ... Thôi đừng mà... T^T..."
"Anh còn lí do nào khác không?"
"Anh khỏe hơn mày..."
"Không còn lí do nào khác nên anh chém ra phải không? Anh lại muốn thi vật tay với em hử?"
"Không không không, anh không muốn thi vật tay với mày nữa đâu...T^T..."
"..."
"..."
"Anh đã hết lí do chưa?"
*ngậm ngùi gật đầu*
"Tốt. Giờ đến lúc em phạt anh rồi."
"C-Cái g-gì c-c-cơ? S-sao lại thế?"
"Cái tội cứ thích xằng bậy chứ sao, anh nghĩ thụ lòi như anh mà đòi đảo chính lên làm công á?! Cẩn thận Baekhyun nó cười cho."
"Huhu... Anh biết lỗi rồi mà... Đừng phạt anh... Mai còn phải tập nữa cơ mà..."
"Biết là thế... Thì đừng có đòi đảo chính..." *cười gian*
Sập cửa.
Khoá trái.
Và sau đó...
.
.
.
Làm gì còn sau đó nữa...~*~
Tui biết là chẳng ai đọc đâu vì cặp ship ngàn trấm quá :v Chẳng thấy mấy ai ship Kris tổng thụ. Thôi thì làm cái thử nghiệm coi được mấy người đọc...