[SuKris] Quần Bó

520 39 23
                                    


Căn phòng nhỏ trong kí túc xá của EXO tràn ngập tiếng động đầy ái muội. Mà tường kí túc xá đâu phải tường cách âm, một lũ trai đẹp đang ngồi chồm hỗm ngoài phòng khách nghe rõ đến không sót môt âm tiết, đứa nào đứa nấy đỏ mặt tía tai.

"Ưm... Joonmyeon... T-từ từ, từ từ thôi..."

"Chết tiệt, Fan-fannie... Chật quá..."

"A-ah... K-kéo nhẹ thôi... Đau anh... Hah..."

"Fannie... E-Em không thể-"

Giời ơi, hai ông anh già, còn có ba, là BA đứa trẻ vị thành niên ngoài này lận đó!!!

Cuối cùng, vì không thể chịu nổi, Baekhyun đứng dậy, đạp đổ cửa phòng xông vào.

RẦM!

"HAI NGƯỜI ĐANG LÀM CÁI QUẦN GÌ ĐÓ?!? Có biết ở ngoài kia..."

"Ừ thì đang làm cái quần mà em."

Joonmyeon liếc Baekhyun một cái rồi tỉnh queo trả lời, hai bàn tay vẫn cố gắng lột cái quần bóng-đến-không-thể-bóng-hơn và bó-không-thể-bó hơn dường như đang rất yêu quý đôi chân dài ngoằng của Yifan mà cứng đầu cứng cổ bám chặt chẳng chịu rời. Còn ông anh cao nhòng thì đang quỳ trên giường, mặt đỏ bừng, mồ hôi ướt trán, mặt nhăn nhó khó chịu trông khổ sở vô cùng.

"Có thật không đó? Sao hai người lại phát ra cái thứ âm thanh 18+ quá vậy?"

"Chật quá lột ra thì đau chân thôi, có gì đâu."

Baekhyun nheo mắt nhìn chòng chọc cái quần, rồi nhìn Joonmyeon, rồi lại nhìn Yifan, lại nhìn cái quần, bảo.

"Nếu không cởi được thì dùng kéo cắt hoặc xé ra luôn đi, lớn đầu rồi còn làm trò con bò."

Nói rồi lườm hai ông anh một cái, đóng cửa đi ra, và Baekhyun đã bỏ lỡ hoàn toàn ánh mắt thâm thúy đến không thể tả của Joonmyeon.

Cánh cửa gỗ vừa khép lại, Joonmyeon nở một nụ cười mang tính chất dâm tặc cao, cúi xuống thổi vào tai Yifan một cái, làm cơ thể anh khẽ run lên.

"Fannie, chúng ta tiếp tục nào... Lần này, nhỏ tiếng thôi nhé..."

Có lẽ Baekhyun bỏ qua việc tại sao mặc vào được mà không cởi ra được mất rồi.

~*~

Hế~

Lâu lắm mới đội mồ, bà con sống trên trần thế còn khỏe cả chứ =))

Nói thật là dạo này tui chẳng có tí tẹo hứng viết nào cả, mà bà con biết tui không có hứng mà cố ngồi viết thì sẽ tạo ra cái gì rồi đấy =)) Vậy nên để đảm bảo chất lượng vốn đã không được cao cho lắm, tui đã lặn trong thời gian dài vkl :vv Hôm nay mứt quay lại một chút mới viết được cái chap nhảm quần này, sửa lên sửa xuống =))

À mà tui đổ NCT nữa luôn rồi, cóa ai cùng team khônggggg??

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic][EXO][AllKris] Phàm Mỹ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ