Papa dần dần phá vỡ cái ôm, ông nhìn vào Ngưu, mặt ông đầy nước mắt hết, chắc hẳng ông ấy đã rất lo cho cô nhỉ? Một người người cha mà mỗi người hằng mơ ước đây, chẳng như người cha nào đó.... Ông ấp ơ ấp úng nói trong nước mắt.
"Hức hức! Con ổn như v- vậy....l..... là.... ổn.... rồi! Huhuhuhuhhuhu!" Ông ôm Kim Ngưu thêm một cái nữa.
"Papa, này! Papa! Một hồi ôm con nghẹt thở chết bây giờ!" Kim Ngưu nữa vui nữa phiền nói.
"Nhưng- Nhưng mà......." Papa.
"Thôi. Bỏ con ra đi, con không quen kiểu ôm ít này đâu." Kim Ngưu nhẹ nhàng đẩy ông ra.
"Đ..... Được rồi..... Hức...." Papa bước ra.
"Ahem!" Giọng nói của người bị lãng quên.
Hai người quay qua thì thấy Cự Giải, tuy cái mặt của anh thì cười cười nhưng hai người có thể thấy anh ta đang rất rất là khó chịu. Kim Ngưu làm mặt khó chịu khi nhìn Cự Giải, nó làm anh nhói tim làm sao ấy, đau đau, nhói nhói....... Anh ho khang rồi nói.
"Bây giờ Kim Ngưu đã khỏe rồi thì sao không mau xuất viện nhỉ?"
Hả?! Thế này là thế lào?! Sao lại mong cô ra viện xớm?! Thường thì nói là phải ở lại mà?! Định lên kế hoạch giết cô à?! Không dễ vậy đâu nhá!
"Không chịu." Kim Ngưu tỉnh bơ nói.
"Sao vậy?!" Papa hốt hoảng nói.
"Con thấy còn yếu lắm nên định ở lại đây chừng nào bình phục mớ về." Kim Ngưu ngồi lên giường bệnh.
"Chắc không vậy, hổi nãy-"
Cự Giải tự nhiên im lặng khi nhìn thấy anh mắt giết người của Kim Ngưu đang nhìn thẳng vào mắt anh. Anh không thấy sợ mà đỏ mặt? What? Bị điên à? Điên thiệt rồi.
"Hồi nãy sao cơ?" Papa.
"Không có gì." Cự Giải.
"Kim Ngưu, nếu vậy thì con ở lại đây....... hic..... một mình...... Papa không thể để con lại một mình được! Huhuhuhu!!!!" Papa nhào tới ôm Kim Ngưu.
Còn Kim Ngưu thì một phát đẩy Papa ra khỏi người cô và nhìn ông bằng một ánh mắt đầy tự tin.
"Papa không cần phải lo. Con tự lo cho bản thân được mà."
"Nhưng...... nhưng......." Papa.
"Không nhưng nhị gì hết." Kim Ngưu khẳng định.
"Papa này, chúng ta nên để Kim Ngưu lại đi. Bởi vì dù sao đây cũng là quyết định của em ấy mà." Cự Giải nói giúp.
"Vậy..... đ..... được rồi.....hic..... con ở lại đây một.....m..... mình vậy..... hic." Papa.
"Papa." Kim Ngưu.
"Anh sẽ đưa Papa về, còn em ở lại nghĩ ngơi đi." Cự Giải nói bằng một giọng nhẹ nhàng.
"Được rồi." Kim Ngưu gật đầu rồi ngồi trên giường.
Nói thật nhá, từ khi mà Cự Giải nói là không còn anh em gì nữa thì anh ta thường nói với Kim Ngưu bằng một giọng rất là ghét cơ nhưng hôm nay lại nhẹ nhàng.... thế là thế nào?! Chắc chắn 100% là có âm mu tính toán hiểm đọc gì đó mà.... Phải làm gì đó thôi.....
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Kim Ngưu) Cuộc Đời Bá Đạo Của Một Nữ Phụ.
RomanceVâng! Kim Ngưu đi xuyên không mà vào một fic có nhân vật chính tên là Tarus chị em sinh đôi của cô là Kim Ngưu. Và Kim Ngưu ngoài đời đi xuyên không vào nhân vật có tên y chang mình.