Kim Ngưu nhanh chóng đi thay đồ mới, cô định đi ra ngoài đi dạo một tí để có tí không khí trong lành. Cô cũng không thể ngờ được rằng Tarus là một con bánh bèo.... Quào. Thôi kệ cô nhanh chóng mang đôi giày của mình và bắt đầu đi ra ngoài tìm đồ ăn.
Sải bước trên đoạn đường cũng không mấy là nhiều người kia, Kim Ngưu vô tư đi qua những táng cây, cô dừng chân khi thấy một người gần đó đang nằm dưới bóng mang mát. Cô thấy lạ, trời lạnh như vậy mà còn đi ngủ ở đây được....... điên à?
Cô tiến lại gần. Thì ra đó là một nam nhân, với mái tóc màu vàng nhạt, khuôn mặt đúng chuẩn Ikemen! Khoan đã có phải đây là một trong những nam chính hay không? Hay là một người lạ? Hay là..... một ngườu đi xuyên không giống cô?! Nếu như là nam chính thì ít nhất cô cũng phải có kí ức chứ? Nghĩ nhiều mệt thật! Cô ngồi ở kế bên đắm chìm trong suy nghĩ thì cô vẫn không biết rằng có một đôi mắt màu nâu đỏ vô hồn đang nhìn cô như người lạ. Cảm thấy một ánh mắt đang nhìn mình, Kim Ngưu quay sang ngay nhìn chàng trai với anh mắt đầy tính đề phòng.
"Nhìn cái gì giậy?" Kim Ngưu hỏi.
Chàng trai im lặng..... anh ta chậm rãi chỉ tay vào chính mình, hỏi.
"Là tôi sao?"
Giọng của chàng trai nhẹ thật, nhẹ còn hơn cả Cự Giải ấy chứ nhưng vì lí do nào đó mà cô nghĩ tên này là con gái.
"Ukm." Kim Ngưu gật đầu.
"Heh.......? Cô nhìn thấy tôi sao?" Chàng trai nói.
"Hả? Cô nằm đây thì sao mà không ai thấy được?" Kim Ngưu vô tình.
"Hiếm nha....... cô..... vừa gọi tôi là gì?" 'Cô gái'.
"Cô. Chẳng phải cô là nữ sao?" Kim Ngưu.
"Tôi...... là nam..... mà......." Chàng trai.
"Hả? What........ thôi cho tôi xin lỗi vậy." Kim Ngưu.
"Không sao...... cô dsang làm gì ở đây vậy? Kim Ngưu?" Chàng trai nói.
Tại sao anh ta lại biết tên của cô vậy? Nam chính à?! Thần tiên à?!
"Sao anh biết tên của tôi?" Kim Ngưu đã chuẩn bị tinh thần để bị đánh và phản đòn.
"Aa........ Cô là chị của Tarus mà?" Chàng trai.
"Sao cậu lại biết em gái tôi?!" Kim Ngưu bất ngờ.
"Bạn....." Chàng trai.
"Oh. Thì ra cậu là bạn của con bé mà nó vẫn không giải thích về vấn để anh biết tên của tôi?!! Mà anh là ai?!?!" Kim Ngưu.
"Học chung trường........... tên của tôi...... Thiên Bình..." Chàng trai tên Thiên Bình nói.
"Vậy à? Sao- à khoan đúng rồi." Kim Ngưu gật gù hiểu biết.
Cô chỉ cần gật đầu thôi là được rồi, cho dù cô không nhớ gì hết nhưng mà chỉ cần gật đầu để tỏ ra có quen biết là được rồi, khỏi để khỏi bị nghi ngờ.
Thiên Bình cũng cảm thấy thắc mắc nữa chứ? Anh mờ nhạt như thế này mà cô vẫn thấy được anh là lạ, anh có biết cô. Kim Ngưu một cô gái con nhà quý sờ tộc trong trường cùng với em gái là Tarus. Lúc đầu không ai khác ngoài Kim Ngưu có thể thấy được anh cả ngoại trừ Tarus, mà bây giờ đây cả Kim Ngưu cũng có thể thấy được anh. Lạ nhể?
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Kim Ngưu) Cuộc Đời Bá Đạo Của Một Nữ Phụ.
Roman d'amourVâng! Kim Ngưu đi xuyên không mà vào một fic có nhân vật chính tên là Tarus chị em sinh đôi của cô là Kim Ngưu. Và Kim Ngưu ngoài đời đi xuyên không vào nhân vật có tên y chang mình.