Đứa nào mới ngốc?

1.4K 132 20
                                    

Moon Bin dạo này có vấn đề, nhất định là có vấn đề. Bạn thân Jung Chanwoo bảo thế, khi thấy cậu vuốt tóc cười tủm tỉm một mình lần thứ n trong tiết học.

_ Mày bị thiếu nữ nhập hồn à? Gớm chết đi được!

_ Mày mới gớm, cả ngày vác bộ mặt táo bón đó, cãi nhau với anh Yunhyung cũng đừng có đổ lên đầu tao, lát đi mà kêu ổng tới đón mày, tao có hẹn với anh Dongmin rồi.

Chanwoo trợn mắt, này nhé Binnie yêu dấu tao bắt thóp được mày rồi nhé.

_ Biết ngay mày với anh đẹp trai đó có gì không ổn mà. Khai mau, chưa gì đã đổ ổng rồi phải không? Tối ngày chỉ biết ăn, dụ một phát là đổ ngay, ngu ngốc.

Moon Bin bực bội quay sang nhéo má bạn thân, Chan béo mới ngốc, cậu ta bị Song Yunhyung dụ khi mới 17 tuổi mà còn dám nói cậu ngốc.

_ Anh Dongmin không có giống như ông già nhà mày, với lại bọn này chỉ là bạn, được chứ? Anh ấy là sinh viên, lại còn đẹp trai dịu dàng như vậy, người đẹp vây quanh chắc chắn không thiếu, làm sao ảnh thích tao được.

_ Vậy cũng đâu có nghĩa là mày không thích ổng. Thừa nhận đi cho tiến bộ bạn hiền ạ, mày đổ đứ đừ hoàng tử khoa Luật trường đại học Seoul Lee Dongmin rồi.

_ Chỉ được cái nói vớ vẩn, tao lượn trước đây, kệ xác mày tự đi tàu điện về một mình hay mè nheo với người yêu.

Bin xách balo chạy như bay khỏi lớp, để lại Chanwoo đang nghệch mặt ra không phản ứng kịp.

Moon Bin này, trước giờ tôi cứ tưởng cậu ngu, tôi sai rồi, cậu đúng là ngu không tưởng. Hoàng tử đại học đang thả thính cậu rõ ràng ra đó, đến Jung Chanwoo còn biết rồi, cậu có định đớp thính hay là không đây.

[EunBin] Dùng đồ ăn ngon dụ con cún mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ