SG : Cô rất giống ... rất .. * tiến lại gần NY * * đưa tay lên mặt NY *
Cô...NY : * lùi lại * Anh ... anh định làm gì .... A .... aaaaaa !!!
All : Có chuyện gì trên tầng ấy nhỉ !!??? Hình như là tiếng NY thì phải !!!
NY vùng chạy khỏi phòng SG, cô chạy xuống phòng khách và chạy thẳng ra đường trong sự ngơ ngác của tất cả mọi người
All : * chạy theo * Cô ấy s vậy !!
SG : Khoan đã NY .... *chạy theo*
NY : Không tha cho tôi ... A...aaaa
Cô chạy ra đường, bỗng chiếc xe ôtô từ đâu lao đến ....
Bipp bipppp ..... RẦM !!
All : NY ... !!!
SG : * Chạy đến ôm lấy NY đang nằm trên vũng máu dưới đất * NY .... không .... KHÔNG !! * quay lại * mau ... mau gọi cứu thương đi, làm ơn, nhanh lên !!!
SG gào thét như mất hết lý trí, anh ôm thân thể NY vào lòng ... lay mạnh người cô, luôn miệng kêu cô tỉnh lại ... nhưng NY vẫn nhắm nghiền mắt ... cô không trả lời SG
Chiếc xe đâm NY đã chạy mất ...khốn kiếp, hắn sợ phải tội nên nhanh chóng chạy mất ... Xe cứu thương đã đến ... Mọi người nhanh chóng giúp SG đưa NY lên xe vì cô đang mất khá nhiều máu
Jin : Mấy đứa ở nhà đi, anh và SG sẽ đưa NY vào bệnh viện.All : hyung à ... cô ấy sẽ không sao đúng không ... làm ơn !!!
Jin : Anh cũng không biết bây giờ phải nhanh chóng đưa cô ấy đến bệnh viện, nếu không cô ấy sẽ chết vì mất máu mất ... anh đi đây ... SG đi thôi !!
Ngồi trên xe cứu thương, SG nhìn NY đau xót, lòng bồn chồn lo lắng " liệu cô có sao không ?? Liệu cô có rời bỏ anh ... như ngày xưa cô đã làm với anh "
Sau khi đến bệnh viện, NY được đưa vào phòng cấp cứu, SG ngồi gục xuống đất. Anh đã làm gì thế này, anh đã hại cô ...
Jin nhìn SG, anh thấy lạ lắm, SG là người không bao giờ mất hết lý trí như thế, trừ khi đó là gia đình anh, là thành viên Bangtan, nhưng lần này là NY, một người xa lạ mới đến KTX chưa đầy 2 ngày, lại luôn luôn cãi nhau với SG. Vậy sao SG lại có thái độ như thế, anh tò mò ... rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra ???
Jin : SG !!!
SG : * vẫn cúi gằm mặt * * giọng mất hết sức lực * sao hyung
Jin : Rốt cuộc thì đã có chuyện gì ??
SG : E ... em ... chỉ là ... em ...
Jin tiến tới túm lấy cổ áo sơ mi trắng lốm đốm vệt máu của SG, dồn anh vào tường, SG vẫn lắp bắp, mắt không rời sàn nhà
Jin : nói !!??? Cậu đã làm gì cô ấy .. Mau nói đi !!???
SG : Em ... em...
Cánh cửa phòng cấp cứu mở ra, bác sĩ đi ra với ánh mắt khó xử :
SG xô Jin, chạy đến chỗ bác sĩ, anh hỏi một cách dồn dập
SG : Bác sĩ... cô ấy .. cô ấy sao rồi !!??? bác sĩ ...
Bác Sĩ : Tôi xin lỗi ... cô ấy mất quá nhiều máu ... cứu được cô ấy là điều bất khả thi ... các cậu có 5 phút để nhìn cô ấy lần cuối.
Jin : Không ... Không thể nào !!??
SG : Tôi không tin !!! Tránh ra !!
SG lao vào phòng cấp cứu, NY vẫn nằm bất động trên giường, cô vẫn không nhìn anh, mặt cô tái nhợt đi, SG quỳ xuống bên cô, anh nắm lấy đôi tay hơi lạnh của cô, vuốt ve gương mặt cô, cô lại sắp rời xa anh sao !!! Một lần nữa anh mất cô ... !!! SG mong có một phép màu đưa cô sống lại !!! Anh thì thầm vào tai NY, khẽ gọi tên cô ... Cô vẫn không trả lời anh... anh cười điên dại... lòng đau như vừa bị cứa vào !!! Anh khẽ hôn lên môi NY, nụ hôn cuối cùng, trong nụ hôn ấy, bao nhiêu kí ức lại ùa về, SG bật khóc, giọt nước mắt đầu tiên trong đời của một con người lạnh lùng, nó nhỏ xuống trán NY, lăn dài trên mắt cô, SG rời môi NY, nắm tay cô lần cuối, trao cô hơi ấm mà trước đây anh chưa làm với cô. Xin lỗi em, anh là người không tốt !!!
Chap này buồn quá 😢😢 Tại đêm khyua nên au cứ bị dâng trào cảm xúc ấy 😭😭