Sự thật về cái chết của Na yoen

118 11 1
                                    

NY thật sự không biết anh là ai ??
Nếu nhìn kĩ, anh rất thân quen, nhưng cô thật sự không nhớ được.

Thì ra ngày đưa NY ra nước ngoài điều trị, bác sĩ nói cô ấy bị trầm cảm quá nặng, cần phải phẫu thuật và được giữ bình tĩnh, tránh xúc động, tốt nhất là tránh xa quá khứ và ... tạo nên một cuộc sống mới cho cô ấy sau ca phẫu thuật. Ba mẹ cô liền làm phẫu thuật cho cô, sau lần đó, cô không nhớ gì ngoài bố mẹ. Tròn 1 tháng, bố mẹ cô đưa cô về nước, tất nhiên là không thể cho SG biết, họ lập ngôi mộ giả, đưa NY đến căn nhà của họ ở Busan, tránh xa Seoul. Rồi nói với SG cô đã chết !!!
Từ đó, NY bắt đầu một cuộc sống mới, cô sống với kí ức của một cô từ 17t, còn trước đó, chuyện gì đã xảy ra, cô không nhớ !!! Năm cô 18t, ba mẹ cô cho cô quay lại seoul, 19t, cô bắt đầu đi làm... nhưng trớ trêu thay, cô lại gặp anh, nhưng cô không biết anh là ai, quá khứ về anh, cô đã mất hết rồi !!!

Nhưng lúc nhìn SG như thế này, NY lại mềm lòng, cô vẫn thắc mắc, không biết SG đã là gì với cô, tại sao lại có thái độ như thế với cô, và quan trọng nhất là tại sao anh lại cứu cô, cô muốn biết.
Cô cố gượng dậy, đến ngồi cạnh giường bệnh của SG, nhìn anh, cô nghĩ anh cũng không hẳn là người xấu bởi anh đã cứu cô mà, rốt cuộc anh đã từng là gì của cô nhỉ ??

Về ba NY, ông bỗng nhiên có linh cảm không tốt, ông gọi cho NY:

Ba : Alo, NY à, con đang ở đâu thế !??

NY : Con ... con đang ở bệnh viện ạ !!!

Ba : Con bị sao ??? Con đang ở đâu, ba đến ngay ???

NY : Không cần đâu ba, con chỉ là bất cẩn nên bị xe đụng thôi !!!

Ba : Không nói nhiều, con cho ba địa chỉ đi, ba đến liền !!

NY : Con ...con đang ở bệnh viện abc phòng số xy !!!

Ba cô bỏ công việc, chạy đến bệnh viện ...

30p sau ___

Ba : *mở cửa phòng* NY, con có sao ...không ???

Ông ngơ người, nhìn thấy NY đang ngồi cạnh giường bệnh của một người con trai, là SG, đúng là nó rồi, cô thấy ông bước vào thì cô giật mình đứng dậy, mặt đỏ bừng nhìn ông. Sao SG có thể ở đây được, sao con gái ông lại ngồi nhìn nó như thế ?? Nhỡ cô nhớ lại quá khứ thì sao ... không thể đc !!!

NY : Ba ... ba đến rồi ạ ... con ...con .... !!

Ba : Cậu ta là ai thế NY ??? - ông cố tình hỏi thử xem cô có nhận ra anh không

NY : Con... anh ta... anh ta là thành viên nhóm nhạc con làm stylist ạ ... anh ta đã cứu con nhưng ...anh ta luôn hỏi con có nhớ anh ta là ai không ...anh ta kì lạ lắm ....ba ơi huhuuu !!!

NY bỗng bật khóc, chạy lại ôm chầm lấy ba cô, cô thật sự hoảng loạn

NY : Ba à ...rốt cuộc anh ta ai, tại sao con không nhớ gì hết thế này ...huhuuuu !!!

Ba : Con gái, con phải bình tĩnh, nghe ba, lại nằm nghỉ đi !!!

Ông dìu cô về giường, đỡ cô nằm xuống, ông trấn an cô :

Ba : Con ngủ đi cho khỏe, khi nào bình phục ba sẽ kể cho con nghe nhé, con gái ngoan nào !!!

Cô nằm xuống, quay người nhìn về phía anh, cô bỗng đau đầu quá, cô lại thiếp đi.

Chào Anh - BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ