Quá Khứ

115 10 7
                                    

SG rời tay NY, hôn lên môi cô một lần nữa. Tạm biệt em, NY !!

NY bỗng khẽ cử động ngón tay, cô nhăn mặt, thở gấp ... chuyện đang xảy ra thế này !!! SG tròn mắt nhìn cô, luôn miệng gọi bác sĩ, mắt không ngừng theo dõi cô.

Bác sĩ và y tá ùa vào !!!

Bác sĩ : cô ấy thở lại rồi !!! Y tá Yun, máy trợ tim .....

Y tá : Mời anh ra ngoài giúp ạ !!
* Đẩy SG *

SG vẫn ngơ ngác, NY đã quay lại với anh, anh vừa vui, vừa lo ...

Jin nhìn anh, SG thật là khó hiểu, anh chỉ biết, người khiến NY chạm tay tới thần chết là SG, người đưa cô trở lại từ tay thần chết ... cũng là SG, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì !!??? Anh thật sự không hiểu ??

SG vẫn ngơ người, mắt không rời cửa phòng cấp cứu, liệu NY có thật sự đã quay về với anh hay chỉ là .... thần chết đã cho anh cảm nhận sự sống của NY lần cuối, thương hại kẻ như anh, anh thật sự muốn quay ngược thời gian, giá mà anh không làm thế

Cánh cửa phòng cấp cứu cuối cùng cũng mở ra, một lần nữa anh dồn dập hỏi bác sĩ. Ông nhìn anh, ánh nhìn của sự tò mò, anh đã làm thế nào để đưa cô ấy trở lại một cách ngoạn mục như vậy

Bác sĩ : Cô ấy đã qua cơn nguy kịch, lần đầu tiên tôi chứng kiến một trường hợp như thế, cô ấy đã đặt chân đến cõi chết, quay về một cách ngoạn mục, giỏi lắm chàng trai ...

Ông vỗ vai SG, gọi anh vào phòng làm việc của ông.

Bác sĩ : Cô ấy đã qua cơn nguy kịch, nhưng phần đầu bị tổn thương khá nặng cộng thêm cơ thể mất rất nhiều máu. Cô ấy cần người hiến máu nhưng tôi e là khó vì cô ấy có nhóm máu AB vô cùng hiếm.

SG : Tôi có thể hiến, nhóm máu của tôi cũng là AB.

Bác Sĩ : Ồ ...thật là trùng hợp, vậy anh có thể cho máu ngay bây giờ không !???

SG : Tôi sẵn sàng !!!

Jin : Bác sĩ nói sao ???

SG : Cô ấy cần hiến máu, nhóm AB .

Jin : Anh cũng nhóm máu AB, để anh ...

SG : Không, em gây ra, em sẽ chịu trách nhiệm !!!

Jin lặng lẽ gật đầu !!!

Sáng hôm sau, SG có vẻ nhợt nhạt, anh đã cho đi khá nhiều máu, tình trạng của NY có vẻ khá lên.
SG tỉnh lại, anh nhìn thấy Jin đang chăm sóc anh, anh chồm dậy, hỏi Jin NY đâu, cô ấy thế nào rồi, Jin cười mỉm, chỉ vào cô gái nằm giường bên kia. Bất chấp Jin ngăn cản, anh đi tới bên NY, nhìn gương mặt thiên thần của cô, quá khứ lại tiếp tục ùa về.

4 năm trước, Khi anh mới là một thực tập sinh của Bighit, anh yêu một cô gái tên Kim Na Yoen, anh và cô yêu nhau được 2 năm, anh bất ngờ bị tung tin đồn về việc có tình cảm với một nữ tiền bối cùng công ty, cô giận anh lắm, cô sợ mất anh, anh cố giải thích với cô, cô cũng yên tâm. Tin đồn lắng xuống một thời gian thì anh cũng ra mắt với BTS, nhiều tin đồn không hay về vấn đề tình cảm của anh xuất hiện, mọi người truyền nhau bức ảnh một người nhìn y hệt anh lên giường với một cô gái khác, cô bất lực, cô không còn tin vào lời anh nói, anh cũng giải thích, nhưng liệu cô có thể tiếp tục tin anh khi mọi thứ trước mắt... Cô điên loạn, vì quá yêu anh, cô trở nên trầm cảm, cha mẹ cô đưa cô ra nước ngoài điều trị, không quên báo với SG, anh rất đau lòng khi phải xa cô nhưng làm thế nào, như thế là tốt nhất cho cô. Một tháng sau, ba mẹ cô trở về, nói cô đã chết vì bệnh quá nặng, anh không khóc, lòng anh đau quặn, nỗi nhớ cô giằng xé lòng anh, anh tự hứa trước mộ cô sẽ mạnh mẽ và chỉ yêu cô, suốt đời, anh cũng tự hứa sẽ tìm ra bằng chứng rằng anh không có tình cảm với ai khác, ngoài cô, 2 tháng sau, anh quay lại mộ cô, mang theo tờ báo đăng bài mình trong sạch, bức ảnh đó là giả, anh hạnh phúc lắm, anh hớn hở đưa đến mộ cô, như một đứa trẻ khoe mẹ nó bức tranh đầu tiên nó vẽ, nhưng anh đang nói chuyện với người đã chết, cô không đáp lại anh, nếu cô còn sống, chắc cô sẽ vui lắm, cô sẽ ôm anh và dụi đầu vào lòng anh như một đứa trẻ. Anh chọn cách quên cô, nhưng anh vẫn giữ đúng lời hứa của mình. " trước mộ em, Min Yoongi này thề sẽ không yêu cô gái nào khác ngoài em, Kim Na Yoen "

2 năm sau, BTS nổi tiếng khắp thế giới, anh vẫn không thể quên cô, ban ngày, anh là một chàng trai yêu fan hết mực, ban đêm anh lại nhớ về cô, tự dày vò bản thân, quá khứ của anh, không một ai biết .... Bất chợt một ngày cô xuất hiện, anh bất ngờ, nhưng sao cô không nhận ra anh, anh cố tỏ ra lạnh lùng với cô, nhưng đêm về, anh lặng lẽ theo dõi cô... Cô không hề biết !!!

Trở về với hiện tại, anh biết anh đã hại cô một lần nữa, nhưng ông trời vẫn thương hại anh, ông cho cô sống lại, cho anh có cơ hội để yêu cô gái của mình... nhưng cô không nhận ra anh, lòng anh đau lắm, ngỡ tưởng nụ hôn đêm qua giúp cô nhớ lại anh, nhưng anh lại vô tình đẩy cô vào chỗ chết một lần nữa, anh thật tồi tệ .

Nghĩ về quá khứ, anh lại bật khóc, sức khỏe anh còn yếu, SG lịm dần trong nước mắt.

Chào Anh - BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ