Jin : SG.... SG..... em có sao không !!?? Bác sĩ ... bác sĩ ... mau ... nó bị ngất
Bác sĩ : Tôi đã dặn cậu là cậu ấy còn yếu, không được để cậu ấy quá xúc động !!! Bây giờ hãy để cậu ấy nghỉ ngơi, cậu ấy sẽ sớm tỉnh lại thôi !!!
Một tiếng sau, Na yoen tỉnh lại, cô cảm thấy người nặng nề, đầu đau nhói, cô cố ngồi dậy, Jin ngăn cô lại.
Jin : Em tỉnh rồi à ?? Nằm xuống nghỉ đi, em vẫn chưa hồi phục đâu !!!
NY : Anh Jin, đây là đâu !?? Tại sao em lại ở đây !!??? Có chuyện gì đã xảy ra thế ???
Jin : Tối qua em đã gặp tai nạn, bị thương khá nặng, SG đã cứu em đấy.
NY : Anh ta ... anh ta đã cứu em sao, em không tin, anh ta ... anh ta là người xấu ... huhuuuu
Jin : Không được NY, không được khóc, có anh ở đây rồi, em vẫn chưa bình phục đâu.
SG cũng từ từ mở mắt, anh nhận ra giọng nói của NY, anh lại bật dậy, chạy đến chỗ NY, ôm chầm lấy cô.
SG : NY, em đã tỉnh lại rồi ...em...
NY hoảng loạn, cô dùng hết sức đẩy SG ra, cô lùi lại, hét lên, nhìn anh bằng ánh mắt sợ hãi.
Jin : Khoan đã, SG, em đang làm cô ấy bị kích động đấy !!!
SG : Em ... em ... NY à em không nhận ra anh sao ...NY ... anh...
NY : Tôi không biết anh là ai, anh đi đi, anh là người xấu, anh đừng đến gần tôi ... aaaaa !!!
Jin : Em đi về giường nghỉ ngơi đi, cô ấy còn yếu lắm, đừng để cô ấy bị kích động !!
SG ngơ người, anh quay lưng trở về giường bệnh, nằm xuống, tự cảm nhận nỗi đau, NY không nhận ra anh, cô ghét anh, trong mắt cô anh là người xấu. SG một lần nữa khóc, anh quá mệt mỏi, anh chìm dần vào giấc ngủ.
Jin : NY, nghe anh nói này ...hôm qua em đã mất quá nhiều máu, SG đã cho em máu của nó, nó yêu em lắm !!!
NY : Anh Jin à, em không tin, hôm qua anh ta gọi em lên phòng anh ta, bất ngờ lao tới hôn em, em sợ lắm... huhuuu !!!
Jin : Anh cũng không biết tại sao nó làm như thế ... nhưng tin anh đi, nó không phải người xấu đâu, bây giờ em hãy ngủ đi, ngoan !!
NY khẽ gật đầu, cô nhìn sang giường của SG, rốt cuộc anh là ai, tại sao anh ta lại làm thế với mình, các câu hỏi cứ quanh quẩn trong đầu cô, cô thiếp đi.
Trưa hôm đó, RM, JH, JM, JK, V đến thăm NY____
RM : Anh Jin, NY có sao không ??
Jin : Bây giờ cô ấy không sao rồi
JH : Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra ?? Sao SG hyung lại phải nằm viện thế này !!???
Jin : mấy đứa ra ngoài đi, anh sẽ kể cho.
JK : Em ở lại đây với noona.
Jin : Ưm !!
Ngoài phòng cấp cứu___
All : Cái gì, NY đã chết sao !!!
Jin : Đúng vậy, bác sĩ nói cô ấy mất quá nhiều máu, anh cũng không biết tại sao SG lại làm cô ấy thở lại được, sau đó SG đã hiến máu cho NY !!!
All : Chìn chá !! Anh ấy không ưa NY cơ mà !!!
Jin : Nó luôn miệng hỏi NY có nhớ nó là ai không ??? NY thì hoảng loạn vì sợ nó !!! NY bảo tối qua SG đã gọi cô ấy lên phòng và bất ngờ hôn cô ấy !!!
All : SG hyung hôn NY á !!!
JH : Hai người này chắc chắn có gì mờ ám !!
Jin : hyung cũng không biết nữa, chờ cả hai bình phục sẽ tìm hiểu sau !!!
All : Em hiểu rồi !!
JK nhìn NY đang ngủ, bất giác mỉm cười, nhìn NY lúc ngủ thật đáng yêu !!! Cậu định đưa tay ra sờ lên khuôn mặt của NY, bất chợt rụt tay lại, tại sao cậu lại thế này, không lẽ cậu đã yêu NY. Không, chỉ vì nhìn NY rất đáng yêu, JK chỉ coi NY như người chị, nhưng liệu có như thế mãi được không !!???
RM : JK, chúng ta về thôi !!! Mai sẽ lại đến thăm.
JK quay lại nhìn mặt NY lần nữa:
Vâng !!JK và mọi người vừa về thì NY cũng tỉnh giấc. Cô vừa mở mắt là đã nhìn thấy SG nằm phía đối diện, lại những câu hỏi ấy, cứ quay cuồng trong tâm trí cô, lúc anh ngủ nhìn thật đẹp, mái tóc xám làm nổi bật nước da trắng và đôi môi đỏ của anh. Nhưng NY thật sự không biết anh là ai.tại sao cô không nhớ gì hết ??
Rốt cuộc Min Suga, Anh là ai ???