Khi NY vừa thiếp đi, ba của Na Yoen lại lặng im ngắm khuôn mặt của đứa con gái bé bỏng, trong đầu là vô vàn suy nghĩ đang nhảy múa ....
- " SG .... nó đã cứu Na Yoen, hình như nó đã nhận ra con bé, tiếp tục cho con bé ở đây là điều không thể ... "Ông mở cửa bước ra ngoài ---------
SG sau khi ông đi cũng bỗng tỉnh giấc - mở mắt ra ... " ồ ... lại là khuôn mặt xinh đẹp của cô ... gần lắm ... nhưng không thể .. không thể chạm vào được .... "
Anh cần hít thở không khí để bình tình, anh cần ra ngoài ...
Anh lặng lẽ vịn vào thanh sắt treo dịch truyền mà đi, sao cho cô không bị đánh thức. Anh vừa bước đến gần bàn tiếp tân thì nhận ra một giọng nói quen thuộc - là giọng của ba NY - Bác ấy biết chuyện rồi sao ??? - Anh lặng lẽ núp sau bức tường nghe từng lời của ba NY " Cho tôi hỏi về bệnh nhân Kim Na Yoen phòng số xy, tôi là ba của bệnh nhân, tôi có thể chuyển cô bé đến bệnh viện khác ??? "
------------------------------------------------------
Từng câu từng chữ, SG đều nghe rõ .... tại sao ??? Tại sao bác ấy phải làm như vậy ??? Tôi đã làm sai gì sao ..... Tại sao lại đối xử với tôi như vậy
------------------------------------------------------
Anh gượng bước về phòng. Thẫn thờ nhìn cô gái phía giường bên kia " chắc ba mẹ e ghét anh lắm ... "
Ba NY trở về phòng bệnh, vừa bước đến nơi ông đã bắt gặp ánh mắt đầy oán hận của SG đang nhìn ông ...Ba NY : Su ... Suga.... Bác ...thật ra .... ........... xin lỗi cháu ...
SG : Bác .... tại sao .... tại sao lại xin lỗi ???? Chẳng phải Kim Na Yoen đã chết rồi sao ??? Tại sao bác lại ở đây ... ừm xét cho cùng .. cô gái kia đâu phải con gái bác nhỉ ??? - Anh cười, nụ cười đầy cay đắng ..Ba NY :Bác... Bác...SG à... đúng, là hai bác nói dối cháu, nhưng cháu biết đâý .... cháu là người đã làm con bé bị ảnh hưởng trầm trọng về tinh thần, chẳng phải quên đi sẽ tốt hơn sao ??? Bác nghĩ con bé cần được giải thoát .... SG ... cháu buông tha cho nó nhé ??? Làm ơn.... Bác xin cháu ...
SG : Tại sao ??? Không nghĩ đến cảm xúc của cháu ..... ??? Cháu... coi như cầu xin bác, trả cô ấy cho cháu ... cháu sẽ không làm gì để cô ấy phải buồn nữa...cháu hứa .. - SG hạ giọng.
Ba mẹ NY thực chất cũng quý SG như con đẻ vậy, ông cũng mở lòng với SG .
Ba NY : Vậy .... xin cháu, xin cháu hãy giữ kín quá khứ của nó ... cháu làm được chứ ????
SG : .... cả về cháu ???
Ba NY : Đúng vậy!!! Tất cả !!!
SG : Nếu cháu đồng ý... cháu có thể tiếp tục ở bên cô ấy ...
Ba NY : Đúng ... nhưng việc tiếp tục yêu nó ... không được ... quên đi ....
SG pov : " Chỉ cần được ở bên em Kim Na Yoen, tim anh đau anh cũng cam chịu "
Ba NY : SG, nghe rõ bác nói, nếu sai lời bác - Kim Na Yoen sẽ mãi mãi biến mất khỏi cuộc đời cháu.
SG : được ....
Ba NY : Vậy bác về ...
Suga pov : " Ở bên em, nếu gần gũi với em, anh khó giữ nổi lòng mình ... xin lỗi em, ở bên em anh sẽ vẫn là con người lạnh lùng đáng ghét như bây giờ "
End ----------------------------------------------
Trùi ui :"< ngắn mà nhảm thấy ớn à - Bánh trưng đã lấp mất não tôi rồi, sorry nhé ~~ Chap sau sẽ hay hơn, hứa đó TTvTT