DC #5

17 2 3
                                    

Gotcha! Grabe akala ko nawala na yung notebook na binigay ni badj pano kasi inayos ni mama yung bag ko tas pinalitan pa kaya ayan, di ko nakita buti na lang di niya binasa

Hulaan niyo anong ginagawa ko? Djk lang as always twitter, facebook sabay V-App wala akong instagram eh, ayoko kasi sa camera takot ako!

Xander: Hey! Bat gising ka pa?

Jayde: Sa tingin mo?

Xander: Iniisip mo na naman ako.

Jayde: Lol. Chaka mo badj.

10:59 pm

Xander: Ayyt teka ano pala yung tinext mo sakin? Yung 'Badj! Help me!'

Jayde: Ayy oo yun! Ano kasi gusto ko ng gawin yung ano..

Xander: OMG! BATA PA AKO BADJ! WAG AKO IBA NA LANG! DI PA KO READY!!

11:05 pm

Jayde: Adik hindi! Gm mo badj!

Seen 11:06

Jayde: Hindi yun! Ano gagawin ko na yung nakasulat sa notebook

Xander: Ah yun ba? Linaw kasi agad badj!

Xander is typing...

Xander: Promise badj, tutulungan kita para maka move on jan sa Gian na yan! Nandito lang ako. Tandaan mo badj, wag mong sasayangin yang pagmamahal mo sa taong hindi naman deserving... atm 11:11 with you badj. Nyt badj  (o^^)o hug mo ko

11:11 pm

Jayde: Hahaha adik ka badj ge nyt na! Shalamats ng marami!! o(^^o) ayan na hug mo!

Nag log-out na ko after nun, tapos kinuha yung notebook tsaka nagsulat...

1. I hate you for being my friend.

Ayoko ng maging kaibigan ka! Everytime kasi na hihingi siya ng favor sakin hindi ako makatanggi tapos minsan magkasama kami parang mas lalo akong naaattach sa kanya. Tapos pag dumadating si Sam para akong namamatay, hindi dahil sa selos kundi dahil sa tingin niya.

Nilagay ko na ulit sa bag ko yung notebook... shemms pano ako makakaiwas sa kanya kung siya yung lumalapit sakin?! Urgh!!! Bakit kasi... crush ko lang naman siya ah? Pero bat feeling ko iba na? Waaaaahhh anong gagawin ko?

Si badj!!!! Tutulungan niya ko diba? Sinabi niya kanina yun!! Matutulog na nga ako!!!

---------

Calling Alex...

Its almost 3 am di ako makatulog kaya dapat si badj din!

(Hello? Badj?)

"Waaaahh badj!! Ang daya mo ikaw nakakatulog ka tas ako hindi?!"

(What the hell?! Wag kang sumigaw pwede? Kasalanan ko bang di ka makatulog?!)

"Hindi! Eh kasi... ano"

(Ano?! Gusto mo na talagang gawin? Wag ako badj!)

"Shungek hindi yun!!!! Kadiri ka badj!! I hate you to the highest level!!"

(Hindi mangyayari yan badj! Ako? Ihehate mo? Walang umaayaw sa gwapong tulad ko tandaan mo yan)

"Oo na lang. What i mean is sinulatan ko na yung pang 1. Kaso badj pano ko makakaiwas sa kanya? Diba nga tutulungan ko siya?"

DEAR CRUSH, I NEED TO MOVE ONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon