Chap 10: Đình chỉ - Cúp học - Gặp lại

40 8 2
                                    

6h sáng

Jiel mắt nhắm mắt mở ngồi dậy, không phải phòng của mình. Nhìn sang bên cạnh, cậu giật thót tim. Lờ mờ nhớ ra hôm qua mình và người này....

"Oaaa, mông mình đau!"

Lết cái mông bước xuống giường. Nhưng vừa định đứng dậy thì cậu đã mất thăng bằng và té xuống đất. Cũng may tiếng động không lớn, không làm Dai thức giấc.

Cố gắng đứng dậy, cậu lết vào phòng tắm đầu tiên.

.

.

Dai bị ánh nắng hắt vào mắt nên xoay người, quơ tay tìm kiếm người bên cạnh nhưng thấy trống không, mới mắt nhắm mắt mở ngồi dậy.

Dai vào từng phòng trong nhà tìm Jiel. Tìm ở đâu cũng không thấy. Chợt thoang thoảng nghe mùi đồ ăn, Dai mới nhớ là còn phòng bếp chưa tìm. Dai xuống bếp, thấy Jiel đang nấu đồ ăn sáng, tự nhiên thấy hạnh phúc.

Jiel đang mặc đồ của Dai, thiệt dễ thương a, có hơi rộng một chút so với cơ thể cậu. Nhưng Jiel biết nấu ăn thì đúng là giỏi thật. Ngay cả chiên trứng Dai còn không biết chiên.

-Vợ đang nấu đồ ăn cho chồng đấy à?

Jiel giật mình, mém đánh rơi cái chảo đang cầm. Nhìn sang hướng phát ra giọng nói thì thấy Dai đang tựa người vào cửa, miệng cứ cười cười đầy tự mãn

-Có khùng mới nấu cho cậu. - Jiel theo phản xạ nói lại, nhưng mà, Jiel đang nấu ăn cho Dai thiệt.

-Cậu là thằng khùng đó! - Dai chạy tới ôm Jiel, định hôn cậu thì bị đẩy ra.

-Đi đánh răng đi!

-Tuân lệnh bà xã! - Dai chạy đi đánh răng.

-Bà xã cái đầu nhà cậu!

Dai đi rồi, miệng Jiel nở nụ cười mất tự chủ.

.

.

-Ê, đánh răng rồi nè! - Dai nhào tới ôm Jiel tiếp.

-Thế thì mau buông tôi ra rồi ăn sáng đi. Sắp trễ giờ rồi kìa.

Dai ngoan ngoãn ngồi xuống bàn, nhưng Jiel thì vẫn đang đứng đó.

-Sao cậu không ngồi?

Mặt Jiel đỏ lựng. Cái tên ngốc này, hôm qua làm như vậy thì làm sao mà...

-Chưa... ngồi được.

----------------------------------

Ăn xong, Jiel về nhà thay đồ. Sau đó tới trường cùng Dai. Đáng lí Jiel chỉ đi một mình, nhưng vì tên kia nhay quá nên mới đi chung.

-"Mời em Dai lớp 12A6 lên phòng giám thị ngay bây giờ. Nhắc lại, mời em......."

-Ủa bị gì vậy? - Jiel hỏi.

-Không biết nữa. Thôi cậu về lớp đi.

-Ờ. - Jiel đi trước.

-Jiel!

-Hử?

"Chụt"

Dai hôn lên môi Jiel một cái nhanh thiệt nhanh. Jiel đỏ mặt, lắp bắp:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 06, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Jiel, anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ