Chap 7: Jiel là gì đối với Dai?

40 8 0
                                    

Vì chưa hết giờ ra chơi, vả lại không biết làm gì, Dai và Jiel đi nhong nhong trong sân trường.

-TỤI NÓ KÌA!!! - Một thằng nào đó la lên làm ai cũng quay lại nhìn.

Đó là cái thằng trong đám lúc nãy. Vì nghe thấy giọng thằng đó, tụi kia nhanh chóng chạy tới.

-MÀY CHẾT CHẮC RỒI JIEL!

-A! GIÁM THỊ KÌA!! - Dai la lên, chỉ tay về hướng... không một bóng người.

Cả đám quay sang nhìn. Không có ai. Biết mình bị chơi một vố, cả đám tức giận, định chửi thì thấy hai người đâu mất tiêu.

-Ê ê... chạy từ từ thôi... tụi nó có chạy theo đâu! - Jiel thở hồng hộc, nói không ra hơi.

-Ờ. - Dai dừng lại, tiện thể bỏ tay Jiel ra.

Jiel vừa thở vừa lau mồ hôi, ướt hết áo luôn rồi.

-Khát nước không? Mua nước cho. - Dai hỏi Jiel.

-Ờ. - Jiel đi ra ghế đá ngồi.

Dai đi ra máy bán nước tự động mua lon pepsi.

-Nè, uống đi.

-Cậu không uống hả?

-Cậu uống xong đi rồi đưa tôi uống. - Dai ngồi xuống cạnh Jiel.

-Nè! - Sau khi uống 2 ngụm, Jiel đưa Dai lon nước.

Dai nhận lấy, uống liền mạch hết nửa lon.

-Sao không uống xa miệng? - Jiel ngại ngùng hỏi.

-Chúng ta đã hôn rồi, uống xa miệng chi nữa?

Jiel giật mình. Đúng thiệt ha, hai người đã hôn nhau rồi...

"Rengggggg" Hết giờ ra chơi.

-Về lớp thôi. - Jiel bật dậy đi về lớp trước.

-Aaa ước gì được học chung lớp với cậu ta~~~ - Dai ngẩng đầu lên trời than.

-Không bao giờ có chuyện đó đâu nhá!!! - Giọng Jiel từ đằng xa vọng lại làm Dai giật nảy mình.

--------------------------------

Từng tiết học trôi qua chán ngắt, cuối cùng cũng tới giờ nghỉ trưa.

Dai lon ton tung tăng đi qua lớp Jiel, tự nhiên thấy muốn... đi ăn chung với cậu ta. Dừng lại trước cửa lớp Jiel, Dai thấy cậu đang nói chuyện với một cô bạn gái nào đó làm Dai đứng hình, vì Jiel đang cười với cô ta.

Mặt Dai tối sầm mặt lại, tự nhớ lại coi Jiel có từng cười như vậy với mình lần nào chưa? Mà hình như... chưa có lần nào thì phải. Tự nhiên, trong lòng Dai thấy bực bực, ừ bực thiệt, trời ơi bực quá!!! Dai bực mình đi trước, không muốn gọi Jiel đi nữa.

Jiel nhìn ra cửa thì thấy Dai, sao tên đó lại tới đây?

-Thôi lát mình bàn tiếp nha giờ mình đi ăn. - Jiel chào bạn nữ rồi đi.

-Ê tên kia đợi coi! - Jiel từ đằng sau chạy tới kế Dai.

-...

-Ê bị bệnh hả? Sao không trả lời?

-...

-Không trả lời luôn đúng không? Vậy thôi nha. - Jiel rẽ sang hướng khác đi.

Jiel, anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ