sixteen.

281 11 5
                                    

A/N:  Ang tagal kong walang update-update! Hoho~~...

(Agnes pic ------->>> )

----------------------------------------------------

*Ashley's POV*

Spell the words: ANNOYING BUTLER

Ako nalang?

A-L-E-X  D-E  S-I-L-V-A

Ang kulit lang niya pramis! Kahit anong gawin ko para itaboy siya, wala eh.

Di' gumagana! -____- 

Pucha. -____-

Kung saan ako pupunta, dun siya. Para tuloy siyang buntot ko. -____-

And alam naman ninyong lahat na I hate it! 

Well, except for the cr, dun lang siya hihintay sa labas tapos back to normal ulit. 

Like where I am now, andito ako sa cr. Andun lang siya sa labas nag hihintay.

At alam niyo ba na parehas kami ng schedule of classes? Kahit naman parehas kami ng tinatake na course ( that's BSBA ) it doesn't mean na dapat parehas kami ng schedule no!

Privacy people! Psh.

Kakainis naman kasi si Mommy eh. Sabi daw niya na 'I should be protected blah blah baelrkaelrjgaoij'

Eh, ano pa nga ba ang dahilan kung bakit hindi ako nagpakilala as a Diamond? Aber? 

Over-protective much?

I finished washing my hands and went outside to face my buntot butler. -______-

"Young miss--" I sent him a death glare. "-- Ashley. Hehe. Peace. Punta na tayo sa Math?" sabay niya kalmot sa ulo niya. Ano ba siya? May kuto sa ulo? Ewwww..

I just nod and Alex just led the way to our next classroom. Then, I felt the death glares of the girls on me. Jusko! Kung nakamamatay pa ang glares, mega-dedz na ako nito! 

Ba't ba kasi naging popular pa ang hinayupak na to? Kinailangan ko pang iendure lahat ng glares ng fansclub niya for God knows when.

"OMG! He's with the nerd again!" Ayan nanaman ang mga feeling-niyo-whispers. 

"Ew.. Why is our angel with the school nerd?" WOW LANG. Angkin niyo siya? May paangel-angel pa. Heh! Kung tawagin niyo kaya si Angel Locsin? Yun ang clear na Angel. Bwisit.

"Oo nga eh. Di' hamak na we're prettier than her." Ang babaw niyo. Just because he's hanging out with a nerd doesn't mean na looks lang ang pamantayan. Pwe! You disgust me.

Ang Butler kong Bakla --Este-- Lalaki?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon