four.

641 20 14
                                    

*Ashley's POV*

I am currently riding in my car to my house.

Hindi ako yung tipo ng tao na pinagmamalaki ang kayamanan namin, kasi it just creates a division from people. Madami ang magiging plastic sayo, maraming magiging straw o sipsip sayo.

Marami nga akong so called 'friends' just because I'm rich and not because of who I am.

Bakit so called ' friends'?

Sino naman ang makikipag-kaibigan sa isang nerd na katulad ko?

Oo, nerd ako. Noong hindi pa nila ako kilala as a Diamond, maraming nangbubully sa akin pero noong nalaman nila naging FC sila. GOD SOO TUPPERWARE! 

And let me introduce to you guise our clan. UGH. 

Diamond Clan - One of the Most richest clan of the whole universe --scratch that-- THE RICHEST pala in the whole wide universe. We own an estimation of 100 different companies, estimation lang yan hindi ko kasi mabilang eh sa dami, from different categorys. Mapafood, fashion and many more, you name it nakatatak ang DIAMOND COMP. dyan. Our founder is the late Grandfather Simon Diamond. Namamayagpag and pamilya namin for how many years. Ni isang clan, walang balak na awayin kami or kunin ang trono namin kase subukan lang nila., hindi na sila sisikatan ng araw. Haha. Masama na kung masama, we don't like na tinatapak-tapakan mo ang ni-isa sa amin. 

Motto nga namin:

ALL FOR ONE, ONE FOR ALL.

Ayan, na-introduce ko na. Okay, I don't like ST o special treatment. BOW

BTW, wondering I'm speaking in English? I'm half-British Half-Filipino. Yaan na si otor, gustong-gusto niya talaga na merong Half-British sa storyang ito. Idol na idol kasi niya UK eh, not to mention *ubo* One Direction *ubo*. Pero marunong naman din akong magtagalog kaya ok lang. And not to mention na inika iha ako pero hindi naman ako spoiled brat. Ginagamit ko lang ang fame and power ko kapag kinakailangan lang which is very rare.

"Do you need anything, young mistress?"  - Sebastian. Nakatingin lang kasi ako sa bintana, Wala lang nag-eemo. Haha. Umiling-iling lang ako.

You see, I don't need a butler. Andito naman si Sebastian eh, kaya lang he's the family butler. Everyone in the clan has a butler EXCEPT me. Ayoko! I hate it na merong bumubuntot sa akin. Hindi bumubuntot sa akin si Sebastian like I said 'Family Butler' siya. So, I'm not just his priority, but everyone in our clan. Binigyan ko si Dad ng conditions kung magkakaroon ako ng butler. Haha, tignan ko lang kung merong papasok bilang butler ko.

*Flashback*

"Sweetie, I want you to have a butler.'' - Dad

"Dad, we already talked about this, you know?" - me

"I won't let you go out kung wala kang butler." - Dad

Ang Butler kong Bakla --Este-- Lalaki?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon