Chap 1

2.3K 145 7
                                    


Ngày xửa ngày xưa ... Có một nàng tiên cá ...

Nàng là con gái của vua biển cả oai hùng... 

Nàng sở hữu một sắc đẹp kiều diễm và một trái tim thơ ngây luôn mơ mộng về một mối tình lãng mạn ...

Tình cờ nàng tìm thấy một con thuyền bị sóng đánh vỡ đôi ...

Và ở đó nàng đã gặp mối tình đầu của mình ...

Chàng là một vị hoàng tử khôi ngô tuấn tú ...

Chàng đã yêu nàng từ cái nhìn đầu tiên và nguyện thề sẽ bên nàng suốt đời suốt kiếp ...

Nhưng thật không may tiếng gọi quê hương luôn thôi thúc chàng phải trở về mảnh đất xưa...

Chàng đau buồn nhìn nàng rơi lệ trong cảnh chia ly ...

Và Chàng hứa rằng một ngay không xa chàng sẽ quay trở lại ...

Và họ sẽ lại được ở bên nhau ...


" Xoẹt !!!"  * tiếng xé giấy *


              -     Vớ vẩn ...! 

Ngồi vắt vẻo trên tảng đá, lười biếng để những làn sóng xanh đập vào chiếc đuôi cá của mình, mỹ nhân ngư - hot boy đình đám của thế giới biển cả Gotham - Bruce Wayne , khẽ cười khẩy và tiếp tục xé toạt quyển sách cổ tích trên tay không thương tiếc

                -      Gì mà " hạnh phúc mãi mãi về sau " * xoẹt *  " tiên cá có trái tim thơ ngây " *xoẹt* " hoàng tử khôi ngôi tuấn tú*xoẹt*  ,.... rõ là thứ nhảm nhí !! 

Xé giấy chán chê, nhân ngư vò lại thành một cuộn lớn và dùng lực quẳng nó đi thật xa, đến tận cùng của vịnh Gotham * tùm *

                -     Thế này thì chắc không ai tìm được rồi ... * phủi tay *

                -     Bố Bruce !!!! 

Một thân hình nhỏ nhắn với đôi chân khỏe lon ton chạy đến chỗ nhân ngư. Mái tóc đen ngắn tinh nghịch rối tung trong gió, khuôn mặt bầu bĩnh cùng cái miệng xinh không kiềm được vẻ hớn hở

                 -   Bố xem con tìm thấy gì này ! - Cậu nhóc chìa ra một nhánh cây với đầy quả cherry treo lủng lẳng, miệng cười toe - Nhìn rất ngon phải không ạ ? Con tìm thấy chúng ở gần núi đấy ! Bố ăn thử đi ạ ! 

                 -   Cảm ơn con ...! - Nhân ngư mỉm cười, với lấy một quả cherry đỏ mọng - Ưm ... ngọt lắm ...! Rất ngon ... Con giỏi lắm  Connor ! 

                 -   Hì hì ~ trên cây còn rất nhiều, con muốn đợi bác Alfred về cùng ăn nữa - Connor túm cái túi nhỏ, hí hửng bỏ thành quả của mình vào, chợt sực nhớ ra - A ~ quyển sách ...

                 -   Bố Bruce , bố có thấy quyển sách của con không ? 

                 -   Hả ? - Nhân ngư nuốt trọng luôn quả cherry trong miệng - Quyển sách ... gì ? 

(SuperBat) Finding My PrinceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ