Chap 9

1K 86 14
                                    


     -  Ồ ... Vậy ra đây là con của cậu sao Bruce ? - Hal nhìn Connor chằm chằm - Mà này, chú đã gặp con ở đâu rồi thì phải ...?

     -  Không có đâu ạ ...! - Connor khoanh tay, bực bội vì bị hắn tăm tia - Cháu chưa bao giờ gặp ai có gương mặt gian xảo như chú cả ...!

     -  Cái ...

     -  Cậu chủ K .. à không cậu Connor ...!! 

Alfred đứng đằng sau nhóc, khẽ húng hắng 

     -  Cậu không nên vô lễ như thế ...  nếu không chủ nhân Bruce sẽ giận và phạt cậu đấy ...!

     -  Dạ ... - nhóc ủ rũ quay sang Hal, vòng tay trước ngực - Cháu xin lỗi ạ ...!

Hắn lườm vẻ mặt của nó. Nhận ra giọng nói của nhóc không hề thành tâm cũng như thái độ miễn cưỡng khó ưa, hắn giận tím mặt nhưng cũng không thể làm gì, đành cười giả lả :

     - Kh..Không sao... Con nít (ranh) mà ... chú không để bụng đâu ...!

"Chết tiệt, tại sao mình lại thấy ghét nó quá vậy..."

"Nhất là khuôn mặt của nó ..."

 Nhóc Connor ngước lên, cười ẩn ý , "lễ phép" nói    - Cảm ơn chú đẹp trai ạ ...! 

      - À .. ờ  .... * khen đểu hả nhóc con * 

      - A ~ - Nó bỗng hét toáng lên khi nhìn thấy Bruce - Bố ~~~~ 

Thái độ thằng nhóc quay ngoắt 180 độ. Nó lon ton chạy đến Bruce và giơ tay đòi bế. Y mỉm cười, ẵm nó lên và bước về phía Hal

      -  Chào buổi sáng, Bruce ! -Hắn cười tươi rói, mặc dù trong lòng đang khóc thầm vì ghen tị với thằng bé - Anh cảm thấy khỏe hẳn chưa ? À tôi đã sai người chuẩn bị đồ ăn sáng cho anh rồi, chút nữa họ sẽ mang tới ngay ...!

      - Chú có vẻ tốt với bố cháu quá nhỉ ... - Connor quay sang nhìn hắn " ngưỡng mộ " - Hay là chú có cảm tình với bố cháu rồi ?

      - Hả ??? * giật mình * Không... chú không ...

      - Ừm ... bản thân tôi cũng thấy Ngài Jordan đây đối xử với chủ nhân tôi tử tế quá mức bình thường ... 

Alfred cũng ném một cái lườm sắc lẻm về phía hắn

     - Tôi ... tôi ... * lắp bắp * 

Hai người này ... 

" Keng !!! "

Bruce ngồi vào bàn, gõ một tiếng vào chiếc ly thủy tinh để gây chú ý, sau đó giơ tờ giấy lên

       " Đừng tra tấn Hal nữa. Anh ta là ân nhân của tôi đấy !! "

-  Vâng ạ ~ 

-  Vâng thưa cậu chủ ... * cúi đầu *

- Phù ... thoát nạn ...  

- Mà chú nè ... - Connor gặm ổ bánh mì được Bruce quết bơ lên sẵn - Công nhận chú đúng là bạn tốt của bố cháu đó ~ Chả bù với chú tóc xoăn  kia ... 

(SuperBat) Finding My PrinceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ