Ả nhớ lần đầu tiên ả gặp Kal ... đó là vào năm ả 8 tuổi ...
Đó cũng là lần đầu tiên ả bước vào một vùng đất mới - một đất nước mới, lần đầu tiên ả được khám phá thế giới bên ngoài quê hương xinh đẹp của ả ...
Đó cũng là lần đầu tiên ả cảm thấy con tim mình loạn nhịp khi gặp Kal - El , vị hoàng tử của Metropolis ...
Đó cũng là lần đầu tiên ả biết mình đã yêu ...
Lần đầu tiên ả biết mơ mộng, biết khao khát chiếm giữ con người ấy làm của riêng ...
Phải ... Ả yêu và chỉ muốn Kal là của mình ... vị hoàng tử bạch mã của riêng ả ...
Nhưng có lẽ Thượng Đế đã từ chối mong ước của ả ....
- Rốt cuộc anh ta đi đâu rồi ?
Diana thở dài chán nản. Những móng tay được chau chuốt kĩ lưỡng liên tục gõ trên mặt bàn. Ả đã ngồi đây , tại vườn thượng uyển của hoàng cung, chờ đợi hình bóng vị hôn phu của mình hơn 3 tiếng đồng hồ, nhưng đáp lại sự háo hức của ả chỉ là những cô hầu và những tên quan cận vệ đi đi lại lại ...
- Kal-El chết tiệt , tôi đã mời anh đi chơi mà giờ dám cho tôi leo cây sao ?
Ả đứng phắt dậy, đùng đùng tiến về phòng của Clark
- Kal-El !!! Tôi biết anh đang trốn trong đó !!! - đập cửa - Ra đây mau !!!
Im lặng. Trong phòng thoạt nhiên không có chút tiếng động nào đáp lại ả.
- Kal-El !!!!
Ả đạp cửa xông vào. Cửa không khóa. Căn phòng trống trơn. Không có ai..
- Anh ta đâu rồi ? - Ả quay phắt sang đám người hầu- Anh ta đi đâu rồi ???
- Bẩm ... chúng thần không biết ạ ... - khúm núm - Từ hôm qua ... Điện hạ vẫn chưa về cung...
- Cái gì ??? Anh ta vẫn chưa về ???
- Vâng ...
- Anh ta làm quái gì ở nhà tên Jordan vậy ...- Ả cắn móng tay suy nghĩ - Không lẽ anh ta phải lòng con nhỏ nào ở đó rồi ? - đoạn quay sang hỏi - Nhà Jordan ở đâu ? Ta muốn đi đến đó !!
.
.
.
Trong lúc đó, tại khu rừng phía Nam dinh thự ...
- Tốt lắm, Bruce, anh cứ tiếp tục như thế ...
Clark từ từ thả tay ra, để cho y tự động bước tiếp. Y loạng choạng một lát, nhưng lần này cảm giác đau buốt dưới bàn chân đã giảm, y có thể đứng vững và vươn chân dễ dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SuperBat) Finding My Prince
FanfictionCâu chuyện về một mỹ nhân ngư lặn lội đi tìm tên hoàng tử ngốc * ăn ốc đổ vỏ * của mình Nhân vật : Clark Kent x Bruce Wayne, Connor Kent, Alfred, Hal Jordan và một số nhân vật khác của DC comics Thể loại : boyxboy, fami...