Ngoại truyện 1

1.2K 73 16
                                    

AQUAMAN : VỊ VUA BIỂN KHƠI ÔM MỐI TÌNH ĐƠN PHƯƠNG TRONG VÔ VỌNG


Đây là cái ngày tang thương thứ ba trong cuộc đời gã. Ngày mà mỹ nhân ngư - tình yêu to lớn của gã suốt hơn một thế kỷ, kết hôn với một tên Hoàng tử loài người. Đối với gã, hai ngày tang thương trước chẳng là gì so với cái ngày cuối cùng này. Ngày thứ nhất, đó là Bruce thẳng thừng tuyên bố rằng y đã có người yêu và cự tuyệt lời cầu hôn của gã. Con tim gã như bị ngọn ba đinh xuyên thủng, gã khóc thầm trong lòng, sau đó lại tức giận, phẫn nộ tìm đến người đàn ông của y gây chiến, rồi lại xót xa trở về với thương tích đầy mặt. Nhưng thật may gã đã không bỏ cuộc. Khi được tin kẻ thù lớn nhất của gã bỏ rơi y, gã mừng khôn xiết, vết thương trong lòng cũng dần dà lành lại. Ai ngờ cái ngày tang thương thứ hai bất ngờ ập đến. Gã phát hiện Bruce có thai - là giọt máu của tên khốn mà gã căm hận nhất. Gã lại khóc, chửi rủa tên khốn ấy không ngớt lời. Nhưng rồi gã vực dậy, tự an ủi bản thân rằng mọi chuyện sẽ ổn. Nếu như y đồng ý lấy gã, gã thề với thần Poseidon rằng gã sẽ đối xử tốt với đứa con của y, mặc dù nó chẳng phải ruột thịt gì của gã, nhưng vì Bruce, gã sẽ cố gắng hết sức yêu thương thằng bé như đứa con của mình. Đối mặt với sự chân thành tỏa ra trên khuôn mặt gã, y lại lạnh lùng từ chối, đồng thời kèm theo một lời đe dọa rằng nếu gã cứ bám theo y và đụng tới một sợi tóc của con trai y y thề sẽ chém gã làm món sashimi.

Và bây giờ, sau những thủ đoạn hèn hạ nhất mà gã đã thực hiện, y lại trở về trong vòng tay của tên Clark, sánh đôi trên lễ đường rải đầy hoa hồng, trở thành vợ của hắn, cùng hắn xây dựng gia đình. Tim gã lúc này thực sự như chết đi. Gã cười đau nhói, khóe mắt đã cạn khô nước mắt, gã chẳng còn chút tinh thần và sức lực nào để khóc nữa. Điều gã có thể làm lúc này, đó là thầm chúc cho tình yêu của gã có một cuộc sống hạnh phúc hơn những gì y mong ước...

Vì chỉ cần y hạnh phúc, gã đã cảm thấy mãn nguyện ...

Vì gã chỉ yêu mỗi mình y ...

Vì gã đã tự hứa với lòng mình rằng sẽ khép chặt cánh cửa nơi con tim gã ...

Vì gã sẽ không bao giờ yêu ai nữa ...

Suốt quãng đời còn lại của mình ....

.

.

.

Khoảng 2 năm sau ...

- Trông ngài có vẻ không được khỏe, thưa Bệ hạ ...

Mera nhẹ nhàng tiến gần đến tràng kỷ - nơi vị vua biển khơi Alantis nằm dài lười biếng với nỗi ưu phiền trên gương mặt. Không nén lại tiếng thở dài, mái tóc cam sẫm mượt mà khẽ hất sang một bên vai gầy kiều diễm, giọng cô vang lên trong trẻo đến lạ thường

- Có phải Ngài đang nghĩ về người ấy ...? Tình yêu đơn phương của ngài ...?

- Ừm ...

Gã toan nhỏm dậy, với lấy ly rượu mà uống cho quên đi nỗi sầu

- Ngài đừng nên như vậy ... - cô quỳ xuống bên cạnh gã, nhẹ nhàng khuyên bảo - Thần biết ...Tình yêu của Ngài dành cho người ấy rất sâu đậm... Nhưng ngài cũng không nên tuyệt vọng ... Chẳng phải ngài đã nói sẽ cảm thấy vui hơn khi người mình yêu được hạnh phúc đó sao ...?

(SuperBat) Finding My PrinceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ