3

3.3K 107 5
                                    

Dumating na ako dito...

Yes pumara ako ng taxi... Aba syempre rich kid.. Ay joke poor na pala ngayon ehe ehe...

"Manong sa Unciano University nga"

"Dun ka ba mag aaral ineng" aba mabait na driver

"Yes manong... " nakangiti kong sagot

"Naku ineng ang alam ko puro magaganda lang nag aaral dun "

"So ?? Anong gusto mong palabasin kuya ha?? Napaka -judgemental mo naman kuya... Alam mo bibigyan sana kita ng tip eh but you lait lait me na so hindi na"

Napakamot naman sya sa ulo nya

"Anong kinakamot kamot mo pa kuya?? Wala ka naman ng buhok sa ulo ah duh!! " sabay rolled eyes ko

"Sungit mo naman kala mo naman maganda ka"

"Aba.. Aaaargghh!! " kung di lang sa sinabi ni papa eh di ko naman gagawin to..

So ganda ko kaya ..


Tumahimik naman si kuya kalbo hanggang makarating kami sa harap ng school...



Wow... Hindi pal nagpapahuli sa structural design ang University na ito... Impressive...

Magdorm na lang kaya ako?? Para tipid..

Pero pano kung may maging friend ako.?? ..

Saka pano ako maihahatid ni my sydney kung sa dorm ako..??? .

Aha hanap na lang ako ng boarding house...

"Ale ale, may alam po ba kayong boarding house dito?? "

Tinignan nya naman ako

Aba tinaasan lang ako ng kilay saka pumasok sa loob

Sungit ha... Kainis...

Pumunta naman ako doon sa may kabilang karenderya

"Ate may alam ka bang boarding house dito??

Tinignan ako..

Oh baka taasan ako ulit ng kilay

" ay ineng dito.. Nagpapaboarding ako... Galing ka ba sa probinsya iha?? Pasok pasok.. Kain ka muna ha wait kuha lang ako ng kakainin mo"

Ay sobrang bait naman ni atee..

Oh sige dito na ako may libreng foods pa...

Mama pahiram ng word na PG mo...
KaPG !!!!! My ghad.... PG na rin ako ngayon...

Inihainan naman ako ni ate...

"Ate ambait nyo naman po sa mga boarders nyo po"

"Naku ineng di naman ... Kasi ganyan din ako noon eh galing probinsya para mag aral dito pero dahil nga tagaprobinsya kapos din sa pera kaya ayun nahinto ako nagtrabaho't nakapag asawa kaya eto may karinderya na kami"

Kawawa naman si manang tutulungan ko na lang sya after kapag mayaman na ako ulit hoho..

Syempre dapat kunwari mabait din ang maganda di ba Taylor swift?? Ingudngud ko sa masel ko yang Calvin na yan eh..tsk!!

"Ganern ba manang don't worry ate.... Ipagpapatuloy ko ang pangarap mo"

"Naku nakakatuwa ka naman .. Gusto mo ba sumaydline dito sa karinderya ko?? Para makatulong ako sayo kahit konti"

"Naku ate.. I'd love that!! " tapos bineso beso ko sya

"Naku iha anak mayaman ka ata eh"

"Ha??ah eh Hindi ah ate naku... Natulad ko lang yun sa mga pinapanuod kong drama sa tv.. Oo ganern nga di ba.. Sa showtime... PAK!! GANERN!!! "

oh yan na po ang bagong meaning ng PG

PAK GANERN!!

AURA!!

Mukhang nakumbinsi naman sya kaya after kong kumain pinatuloy na ako sa magiging room ko...

Huwaw!! May agiw pa!!!

"Naku pasensya ka na iha ah.. Matagal na kasing di nagamit to eh.. Di bale solo ka na dito"

"Naku okay lang ate okay talaga okay na okay.. Okay talaga haha okay"

para na akong nababaliw eh sa ngayon lang makakaranas ng magkakwarto ng ganito eh ssarrey!!

"Sige Iha ah maiwan na kita andun yung walis at mga pamunas sa kusina"

"Ah ah sige ate ako na bahala "
Pumasok ako

Ehe!! Ehe!! Ehe!! So maalikabok ...
Kung gagastuhin ko ang pera ko pang renovate dito.. Naku baka wala na akong pera.. Huhu

So poorita na talaga itech....

HELP!!!

DEVILISH NERDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon