Habang tumatagal ay mas kinakabahan ako...
Sumusunod nga..
Binilisan naman ni beshi ang pag drive....
Bigla na lang kaming pinaputukan..
"Aaaahh" napatili ako sa takot..
Nilabas din ni beshi ang baril nya
"Ikasa mo beshi" utos nya..
Nanginginig akong kinuha...
First time ko nakahawak nito ...
Nakakanood naman na ako noon ng mga action movie...
Sinubuka ko naman ikasa na sabi nya...
Gad..
Ninenerbyos naman na iniabot ko...
Bigla na lang nyang pinputikan din ito
"Shit! Natuntun ako ni red! " sabi nya
Para naman akong binuhas ng malamig na tubig sa takot na nararamdaman ko..
Nadamay na ako!!!
Hinanap ko naman ang cp ko at idinial ang number ni ninang...Hindi ko alam kung tama ba tong ginagawa ko..
Habang nakikipagputukan si Beshi at pagewang gewang na drive kinausap ko na si ninang..
"Inaanak bakit? "
"Ninang help"
"Ha?? Bat anong nangyari sa inyo?? ""Ninang nasa highway kami at nakikipagputukan na si angeline... Please rescue us ninang mamamatay na ako sa takot"
"Black track down angeline car and tara na nasa panganib ang inaanak ko bilisan nyong gumalaw!!! " dinig kong sigaw nya sa mga tauhan nya
"Inaanak just hang on ha... Papunta na kami we will rescue you" umiiyak na ako
Kinakabahan ...Paano kung di nila kami maabutan??
End ko na ba to???
Eto na ba ang kabayaran ng pagsisinungaling ko kay sydney ??
Lord kayo na po bahala sa amin..
Pero sana iligtas nyo kami ngayon ...
Please..
Please..."AAAH!! " napatili ako kaai binanga banga na ng itim ang kotse namin.. Sobrang gumegewang na kami ...
Tapos bigla na lang may isang farm truck ang p
Sumsalubong sa way namin kaya niliko ni Angeline tapos sakto babangga na kami sa napakalaking Poste..."AAAAAAAaaaaahh!!! " narinig ko pa ang impact ng pagkabangga namin pero nanghina na talaga ako at nahimatay....
Angeline
Masakit ang katawan ko buti na lang at may baloon tong manibela ko..
Pero
"Shit beshi!! ". Tinanggal ko ang seatbelt ko tapos tinatanggal ko na din yung sa kanya....
Mahirap pero pinilit kong ilabas sya.
Nakita kong papalapit na si Red ...
Shit!! Wala na akong bala...
Saktong papautukan nya ako ay isang putok na ang umaalingawngaw
Nakita ko puso ang natamaan.. Pagbagsak nya ay syang nakita ko ang baril ni Mama christine...
" buhatin nyo sila dali" yan na ang huli kong narinig...
Hindi n kinaya ng katawan ko kaya naman nahimatay na ako...
(Pasado na ba kung gagawa ako ng gangster story?? Epic no hahahaha...
Vote lang po kayo kung nagustuhan nyo and leave your thoughts po salamat!! )
BINABASA MO ANG
DEVILISH NERD
Teen Fiction(Gusto mo na naman ba ng kakaibang nerdy story?? Lika na basa na!! Wag ng mahiya!! Wag ng patumpik tumpik pa.. ) Nerd si mama Jerk si papa So ang result Nerd na jerk din ang anak???? Well Well Well... Kung Goddess ang Motherlalu ko na si. ALI...