"Alam mo napupuno na ako sayong panget ka ha... Maghintay ka lang at may malalaman din akong baho mo" sabi ni Shaina
"Sige lang hintayin kita ha.... Pa abisuhan mo na lang ako kung kailan mo sasabihin in public para naman makadalo ako"
"AAAAAAARGHHH!!! ". Saka sya umalis...
Pikon talo talaga nyun kahit kailan...
Bigla namang tumunog ang cp ko..
" hey babe punta ka naman dito sa car ko may sasabihin ako sayo"
Nagtwinkle twinkle naman mata ko... Hihi everyday sweet na kasi sya eh...
How I wish totohanan na lang ito..
Masyado na kasi akong nag enjoy eh"Sige babe papunta na"
Naglakad naman na ako papunta ng parking lot .. Pagpasok ko sa kotse nya...
Biglang may mga small heart balloon sa loob ng car nya ...
Sweet instrumental song...
Isang bouquet of Carnation flower..."Babe wow... Tapos naman na anniversary natin ah. " sabi ko sa kanya...
Ngumiti naman sya...
May inilabas naman sya na. Box na pahaba...
Oh necklace...
"Lagay natin" masayang sabi nya kaya namand umusod ako ..
Ng mailagay na nya..
"Nicole Sienna I want to stop the deal na... I want to make you mine officially .. Di ko alam kung paano pero everytime na magkasama tayo I just feel I'm falling for you kahit na nag aasaran lang tayo... Basta nagising na lang ako one morning na hinahanap ka na palagi ng mata ko... I'm happy being with you all the time.. Please can you be mine fo real?? "
Napaawang naman ang bibig ko sa sinabi nya
"Are you sure?? Kahit na pangit ako?? Maitim?? Madaldal?? Bansot?? " tanong ko naman
"Kahit pa Gorilla ka pa .. I love you"
"Wow ah romantic na sana eh sa Gorilla pa talaga... Oo na I love you too na... Taking advantage ka naman sa feelings ko.. Di ka na talaga naghirap eh. "
Napatawa naman sya
"Alam mo babe hindi kasi ang panliligaw ang pinapahaba kundi ang relasyon" sabi nya
"Oo na mag eexplain pa eh" napakamot na lang sya...
I'm so happy kasi naman yung goal ko nakuha ko din. Sabi na eh buti na lang mautak ako...
......
Before matapos daw ang semester na to ay may ball night daw lahat ng students dito..
Kaya naman lahag excited
Syempre mas ako.
Magkakafirst dance na kami ng babe ko oh di ba...
Kaya naman nag isip na ako kung magpapakilala ba ako o hindi?? Para naman gumanda Na ako that event di ba??
Hayy hirap mag decide...
Ano kaya magiging reaksyon nila??
Mas lalo na si sydney???
I lied .. Mapapatawad nya kaya ako???
.I'm hoping for the best pa rin naman...
Hayy talaga...
(Don't forget to leave your comments and vote po .. Thank you!! )
BINABASA MO ANG
DEVILISH NERD
Teen Fiction(Gusto mo na naman ba ng kakaibang nerdy story?? Lika na basa na!! Wag ng mahiya!! Wag ng patumpik tumpik pa.. ) Nerd si mama Jerk si papa So ang result Nerd na jerk din ang anak???? Well Well Well... Kung Goddess ang Motherlalu ko na si. ALI...