Kinabukasan...
"Ano pala ang itatawag ko na sayo?? " tanong ni sydney
"Ikaw na bahala ..suit yourself"sagot ko naman
" pangets ko na lang"
"Wow ganda ha ng endearment mo sapakin kaya kita"
"Eto di na mabiro. Bat pala ang tapang tapang mo eh nerd ka na nga pangit pa"
"So pag nerd na dapat di na matapang?? Bawal na bang maging matapang ang mga panget na kagaya ko?? " tanong ko
Loko kasi to eh.
"Kasi sa mga nabasa at napanood ko lahat ng nerds binubully .. They are weak.. Pero sayo parang baligtad"
"Sus masanay ka na sa akin... " sagot ko naman
"Gusto mo ipamake over kita?? Nabasa ko kasi nagtratransform daw ang nerd eh"
Nagulat naman ako
OH NO!!!"NOOOOOO!!! " sigaw ko baka kaai totohanin nya eh mahilig pa namang tong pag sinabi ginagawa agad talaga...
"Wooaaah !! Okay okay!! Di ako lalaban.. Pero bakit ayaw mo?? "
Naku isip isip
Asan ka namang isip ka? Wag ka munang magtago sa mga buko buko ko muna kailangan kita ngayon please!!
"Ha? Ah .. Eh... Kasi .. Kasi.. Kuntento na ako sa hitsura ko... Yun nga" may sense ba pinagsasabi kko??
Please. Maniwala ka naman...
"Sure ka?? Para naman sana gumanda ganda kahit konti sa paningin ko" sabi nya napabusangot naman ako.
"Announcement all student proceed to gymnasium hall now. I repeat.. All student should proceed to gymnasium hall now"
Narinig naman natin announcement yan through intercom sa buong school kaya tara leta na...
Pagdating namin doon ay nakita namin si Miss Domicat sa mismong stage..
"Goodmorning Students of Unciano University.. Kaya kayo pinapatawag dito ay magkakaroon tayo ng Auction ... And ang pera naman ay mapupunta sa Unciano faoundation.. This is all time traditional na mg school before starting our foundation celebration"
May mga natuwa... May mga naghinayang sa mga klase na masasayang
Meron din namang excited...
Ano kaya yumg mga gamit na i auauction nila??
Sakto yung 50 thousand pesos ko .. At least makabuluhan ang papupuntahan nya di ba...
"Please ang mga ladies natin na gustong maibid ay. Pumwesto na sa harapan"
Nagtaka ka ako sa sinabi nya
"What?? ladies?? " di ko namalayan tinulak na nila ako sa stage...
19 kami tapos bigla na lang may nag ala tornado walk sa gitna papunta dito sa harap
Shaina Lopez????
What the hell is she doing here???
Sinusundan nya ba ako???
This is not good...
Me and her can't stay in one palce without a fight...
We're doomed!!!
(Don't forget to vote po and leave a comment thanksssss!! )
BINABASA MO ANG
DEVILISH NERD
Novela Juvenil(Gusto mo na naman ba ng kakaibang nerdy story?? Lika na basa na!! Wag ng mahiya!! Wag ng patumpik tumpik pa.. ) Nerd si mama Jerk si papa So ang result Nerd na jerk din ang anak???? Well Well Well... Kung Goddess ang Motherlalu ko na si. ALI...