#1
''Yêu...''
''Không yêu...''
''Yêu...''
''Không yêu...''
''Tuấn Miên à... em làm gì vậy?''
''Em muốn xem rốt cuộc chúng ta có phải 'duyên phận trời định' không?''
''Nhưng em đang phá gần hết hoa anh tặng em...''
''Yêu...''
''...''
''Không yêu... là không yêu sao? Thế Huân, anh...hức...anh là không yêu em ?! "
''Anh không có yêu em...''
''Hức, anh...''
''Mà là rất yêu em, bảo bối ngốc!''
Nói rồi anh bẻ gãy cành hoa trên tay cậu, vứt sạch!
#2
''Tuấn Miên, giới thiệu người yêu cho tớ đi!''
''Cậu thích kiểu gì?''
''Như cậu là được!''
''Okay, để tớ tìm giúp! ^^''
"..."
#3
Thế Huân là đàn anh của Tuấn Miên ở trường đại học. Anh cực kì đối tốt với cậu.
Tuấn Miên: ''Cám ơn anh đã sửa giúp em bài thuyết trình, em mời anh ăn cơm nhé.''
Thế Huân: ''Chỉ ăn cơm thôi à?''
Tuấn Miên: ''Không ạ, gọi thêm vài món ăn kèm nữa nha~''
Thế Huân: ''...'' ( đồ ngốc nhà cậu )
#4
Huân Miên là bạn thân từ thời mẫu giáo, ở bên nhau cũng đã tròn 10 năm.
Tuấn Miên dễ thương, tốt bụng lại còn rất ngây thơ, người thích cậu đếm không hết. Duy chỉ mình Thế Huân là luôn kè kè bên cậu, luôn bảo vệ cậu.
''Thế Huân nè!''
''Có chuyện gì?''
''Cậu thích ai thế? Kể tớ nghe đi, tớ hứa là tớ không kể với ai đâu.''
''Không muốn.''
''Đi mà~~''
"Không thích."
"Đi mà~ Huân Huân dễ thương~~"
''Ừm... người tớ thích đang nhìn tớ...''- cậu không dám nhìn thẳng mặt cục bông dễ thương kia mà lại ngước nhìn lên cao.
3s sau...
''Gì???? Cậu ấy đang ở trên trời nhìn cậu á????!!!!!!''
''Ờ, người đó còn bị 'ngốc' nữa...''
#5
Lớp Tuấn Miên có 1 kẻ tên Thế Huân vừa đẹp trai lại vừa học giỏi, đúng kiểu hot boy của trường, nữ sinh ai ai cũng thích. Tuấn Miên tuy là nam nhưng không phải ngoại lệ, thật tình có chút ngưỡng mộ a.
Có lần kia Tuấn Miên hỏi hắn 1 bài Hình khó, hắn ngẩng đầu lên nhìn cậu 1 cái, sau đó lại cuối xuống làm bài. Rõ ràng Tuấn Miên cậu cư xử rất đàng hoàng, sao có thể "coi khinh" người ta như thế chứ?
Tuấn Miên tức quá, đập bàn hét:
- Sao cậu ích kỉ thế??? Cậu giỏi rồi thì không thể cho người khác cùng tiến bộ được à??!
Hắn tỉnh bơ, cười đáp một câu làm cậu im bặt:
- Nhà tôi không cần tới 2 người giỏi Toán đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Siêu đoản văn : HunHo/SeHo
Fanfiction❀ Siêu đoản văn ❀ Oneshot ❀ Oh Sehun x Kim Junmyeon