P18,19,20,21

613 43 4
                                    

#18

Kí túc xá

- Yah, Suho-hyung!!!!!!!!! Em bị nghiện rồi!!!!!!!- nhà cửa đang im ắng thì cậu maknae Sehun đột nhiên hét lớn, ôm chầm lấy vị leader nhỏ bé.

-  Wae???!!!!! Em nghiện cái gì???!!!! Ối giời ơi, Hun ơi là Hun... Anh cưng chiều em như vậy mà em nỡ sa đọa phụ lòng anh hả...????

- Em đây là nghiện anh đó, bảo bối à~~   <333

Vừa dứt lời cậu maknae liền hun cái chụt lên môi anh đào, tay còn ra sức nắn tới nắn lui hai má mochi tròn tròn của anh trai leader. Có người chính là đang ngượng đến sắp ngất rồi~~

*said by anh quản lý vừa mới sặc nước ở một góc nào đó: "Hai đứa bây ngưng làm anh đau tim đê!!!!!!" ==

#19

- Junmyun. Tớ hỏi câu này cậu trả lời thật lòng nhé!

- Ừm, nói đi tớ nghe nè~~

- Làm thế nào để tỏ tình với chàng trai mình thích?

- Sehun... cậu thích con trai?!

- Ừm. Là thật.

- Thì... cứ thẳng thắn bày tỏ thôi! Cậu ấy nhất định sẽ hiểu cho cậu mà. Xã hội bây giờ suy nghĩ tân tiến lắm, đừng sợ! 

- Tớ thích cậu!!

- Đúng rồi. Cứ nói thẳng như vậy là ok hết~~ 

...Thật là, muốn lãng mạn tí mà cũng không được, đành banh lỗ tai đồ ngốc ấy ra mà hét vào:"Là cậu, người mà Oh Sehun tôi thích chính là cậu đó Kim Junmyun!!!!!!!!!"

#20

Quà Noel trong kí ức của thanh niên Oh Sehun...

- Hunnie~~  Sắp tới lễ Giáng Sinh rồi đó, em muốn hyung tặng quà gì cho em không nah? - Junmyun hỏi cậu em út còn đang run cầm cập trong chăn nhưng miệng thì vẫn tu ừng ực ly trà sữa.

- Em muốn nuôi 1 bé "thỏ chắng" đó hyung~~  tụi nó đáng "iu" cực, chỉ thua ViVi  một tí thôi~~

- Là "thỏ trắng" chứ nhỉ...

- Kệ em... *bật mode dỗi*

- Ừ ừ... là "thỏ chắng", "thỏ chắng"~~

- Junmyun a~ hyung mua tặng cho em đi nha~~  Nha~~~

- Hm... Để hyung hỏi mấy đứa nhỏ nhà mình xem có trang trại nào nuôi thỏ gần đây không. Mà hyung sợ là không có nơi nào bán thỏ thiệt sự dễ thương như Hunnie nói ấy... lịch trình kín mít như vầy thì anh quản lý không cho mình nuôi đâu...?

- Cần gì lo ạ? Hunnie biết có một bé "thỏ chắng" ở ngay đây luôn nha~~  /cười gian tà/

- Nè nè, ý em là... hyung... không phải...  /đỏ mặt/

- Hyung à, có ai "nuôi" mà không "thịt" đâu~~ Thế nên là... "chịu khó" một tí nhé~~~ =)))))))))))  

Dứt lời Oh Sehun liền đem "thỏ chắng" của cậu mà đè xuống giường, mặc dù bị người kia chống cự quyết liệt.

"Ah~~ Buông hyung ra đi Sehun ah~~~"

"Em yêu hyung~~"

"Hức~ nhưng hyung có phải là thỏ đâu chứ~~ T^T"

"Em hông quan tâm! Ai bảo hyung đáng yêu quá làm chi? :3"

"Yah!!!!!!!! Hunnie đúng là đồ đáng ghét a!!!!!!!!!!!!!"

Tận một tuần sau đấy, Junmyun chính là bị "ăn" đến mức nhấc mông ra khỏi giường còn chẳng nổi, kế hoạch đi chơi Noel bị dẹp qua một bên khiến các hyung lớn đều "lườm" thanh niên họ Oh đến tóe khói.

Đã vậy còn phạt thằng nhỏ phải ôm gối ra làm bạn với sofa 1 tháng, vì tội dám làm "thỏ chắng" của các anh liệt giường a~~ ( căn bản là vì chả được đi chơi nữa, ahihi :v )

#Hun_đời_buồn :D

#21

- Sehun à, anh có dám nói thật to với cả thế giới là anh yêu em không?

- Anh-yêu-em-Junmyun!!   /nói thầm/

- Ơ... em muốn anh nói to hơn nữa cơ. Nói cho cả thế giới đều nghe thấy ấy~~

- Anh-yêu-em!!!  /lại nói thầm/

- Hức... anh không muốn nói... anh là không yêu em nữa đúng không?! ;;A;;

- Vì em là cả thế giới của anh, bảo bối ngốc! <3

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 25, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic] Siêu đoản văn : HunHo/SeHoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ