P6,P7,P8,P9,P10

938 68 12
                                    

#6

Ngày đó, Thế Huân thầm mến Tuấn Miên, nhưng không đủ dũng khí thổ lộ. Rất nhiều năm sau, gặp lại nhau trong buổi họp lớp, bị đám bạn chuốc say mèm cậu mới nói:

- Cậu có biết vì sao ngày ấy lúc nào hết tiết tớ cũng qua hỏi bài cậu không?

Mọi người phấn khích, chờ Tuấn Miên trả lời.

Thoáng đỏ mặt, cậu bình tĩnh đáp:

- Vậy cậu có bao giờ nghĩ đến việc tại sao hôm nào tớ cũng ngồi tại chỗ, mà không ra ngoài chơi không?

#7

Valentine năm ấy...

- Kim Tuấn Miên, làm người yêu tớ đi!

- Lý do?

- Tớ thích cậu.

- Ơ... tớ cũng thích tớ lắm.

- !!!

- Đùa thôi. Nhưng tụi mình làm sao yêu nhau được? 

- Điều đó không quan trọng. Cậu là nam tớ cũng yêu!

- Cậu... *đỏ mặt*

*ôm*

.

.

.

.

.

.

.

.

.

- Nga~~ Ngô Thế Huân... Mau thả ra, ngạt chết tớ rồi !!!!!!!!  

#8

Ngô Thế Huân kiêu ngạo, băng lãnh lại là hoàng đế một nước. Nhưng trong lòng chỉ có duy nhất 1 người hắn thật sự yêu.

Mỹ nhân trong cung không thiếu, hắn lại si mê một nam nhân.

Một nam nhân còn đẹp hơn hết thảy dàn cung tần mỹ nữ kia- Kim Tuấn Miên. Người khiến hắn thay đổi, biết cảm giác rung động trước 1 người là thế nào. Hắn yêu y. Yêu tới điên cuồng. Một nụ cười của y hắn dám đánh đổi bằng cả giang sơn. Người như vậy, hỏi ai không xiêu lòng.

- Điện hạ, ngài hà cớ vì tôi mà làm hại đến người khác?

Đã ngàn lần Tuấn Miên thốt ra câu đó. Y thật không hiểu nổi định nghĩa tình yêu của vị hoàng đế này.

- Ta không màng, chỉ cần là ai dám làm hại ngươi thì hắn không cần phải sống tiếp...

Nói rồi ôm y vào lòng, hôn thật sâu những tưởng đến chết cũng không buông.

-------------------------------------------------------------------------

Giờ đây hắn lòng đau như cắt, nhìn người hắn yêu đang trong vòng tay kẻ khác, lại còn là kẻ mà hắn căm thù nhất. Hắn là không cam tâm, không cam tâm khi bị phản bội. Điều đó như xé nát tim hắn, hắn là yêu không được mà hận cũng không xong.

Hắn đâu hay có một người cũng đau khổ không kém gì hắn, thậm chí còn đau hơn gấp vạn lần.

- Kim Tuấn Miên, ta vì ngươi mà phụ người trong thiên hạ, ngươi lại vì tên khốn đó mà phụ tấm chân tình của ta?

[Fanfic] Siêu đoản văn : HunHo/SeHoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ