Chap 1. Kiếp Trước

479 14 7
                                    

10000 năm về trước

Bấy giờ thế giới vẫn còn loạn lạc trong sự phân cách giữa tiên giới và bóng tối, ở giữa là nơi nhân loài sinh sống.

👼Tiên giới- bao gồm các vị thần,pháp sư tiên nữ, và những con người có sức mạnh đặc biệt sinh sống, họ bảo vệ nhân loài dưới trần gian khỏi thế giới bóng tối đầy yêu nghiệt.

👿Bóng tối- nơi đáng sợ, u ám và bị nguyền rủa. Đây là nơi cai trị của đế vương Hắc Ám, chỉ có người ở đây và tiên giới mới biết, những con người còn lại dường như không biết nơi này.

👫Nhân loài- những con người không có phép thuật sinh sống. Nơi đây có một vương quốc được mệnh danh là Xứ Sở Mặt Trời, nơi vị vua Solaman cai trị, ngài và hoàng hậu cùng Công Chúa sống trong Cung Điện Ánh Sáng. Chỉ có con vua, chúa và những người thân cận, quan lại mới được sinh sống ở đây. Người dân ở vương quốc này rất yêu mến và bảo vệ vị vua kính mến của họ.

Vương Quốc Mặt Trời,

- Công Chúa, cẩn thận. Chờ ta với!

Một tên lính trong cung chạy theo công chúa khi thấy nàng bỏ chạy xuồng cầu thang rời khỏi cung điện.

Công chúa cứ thế mà chạy, cô chán ghét cái cảnh ràng buộc trong hoàng cung rồi, cô muốn được tự do chạy nhảy, vui chơi như những đứa trẻ trong làng. Sao phải ép cô vận chiếc đầm ôm bó phùng phình này chứ? Lại còn phải học những quy tắc phức tạp và diễn văn dài dòng nữa. Chán ngắt!

- Ngươi đừng có chạy theo ta, ta chán ghét ở đây lắm rồi.

- Đừng mà Công Chúa, Đức Vua Người đã cấm ra nàng ra ngoài vì ở ngoài rất nguy hiểm._ Tên lính vừa chạy vừa thở dốc.

- Hôm nay cũng là sinh nhật 18 tuổi của ta rồi, ta muốn được ngắm nhìn thế giới bên ngoài. Ngươi đừng hòng cản ta. Ahh... Phụ hoàng, Người làm gì ở đây?

Cô đang chạy ra ngoài cổng lớn thì phụ hoàng vừa mới về. Đức vua nhìn con gái rồi nhếch mép, rõ ràng ngài đã biết hết mọi chuyện.

- Ta đi ra ngoài thăm dân làng tiện dò xét tình hình thế nào? Còn con Xử Nữ? Con đi đâu đây?

- Ukm... con... con...ah con định đi ra ngoài vườn ngắm hoa._ Cô cười híp mắt, tưởng chừng đã giải thoát được..._ Cha có muốn đi không?

- Con hay lắm, ta xem con nói dối ta như thế nào nữa đây? Lính đâu, ngươi mau dẫn công chúa trở về phòng để chuẩn bị cho buổi tiệc sinh nhật thứ 18 tối nay cho ta.

Đức vua chỉ tay ra lệnh.

- Phụ hoàng à..._ Cô nắm lấy cánh tay ông đẩy qua lại như xin khẩn gì đó_ Con muốn ra ngoài, dù gì con cũng 18 rồi không phải con nít nữa đâu.

- Con lo mà chuẩn bị cho tối nay, ta đã mời tiên giới, vua các nước láng giềng, các quý tộc, các quan cận thần, và người dân trong vương quốc tới tham dự... Con muốn ta bẻ mặt sao, giờ này phụ mẫu đang chuẩn bị ở đại sãnh, con mau đi về phòng đi...

[12 Chòm Sao] Hai Thế Giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ