- Nè, ba người có thôi gây chiến được không? Dù gì cũng mới quen nhau, có cần phải 'mặt cạnh mặt' vậy không?!
Kim Ngưu chống tay nhìn về phía ba con người đang trao nhau những tia sét rực lửa. Thiên Bình thì rất vui vì cô nàng cảm giác đây đúng là nơi thoải mái, được gặp nhiều bạn bè.
- Bây giờ tụi mình đi kiếm gì ăn nha, tớ đói quá!- Kim Ngưu ôm cái bụng, tay thì cứ chỉ vào mấy món sơn hào hải vị trên bàn tiệc, mắt thì long lanh.
- Hầy! Thật là, vậy tụi mình đi thôi!- Xử Nữ quá biết tính cô bạn, cùng cả bọn đến bàn tiệc. Tại đây, họ lại gặp phải một cô nàng.
- Á, Cônggg Chúaaaaa!!!
Cô ấy ăn diện rất dễ thương nhưng lại đơn giản, là người trong làng. Mái tóc xanh được xỏa ra tung bay theo bước chân đang chạy về phía Xử Nữ.
- Chào... bạn...
Xử Nữ giật mình mỉm cười.
- Công Chúa, tôi tặng Người món quà sinh nhật. Gặp Người ngoài đời còn đẹp hơn người ta nói, đúng là rất may mắn cho tôi.
- Đừng khách sáo, cảm... ơn... cô- Xử Nữ thắc mắc về thân phận của nàng ta và thật bất ngờ khi gặp nàng ấy- Cô là...
- Tôi là Song Ngư, tôi sống trong làng.
- Ồ, rất vui được làm quen với cô.
- Dạ cảm ơn Công Chúa, thật vinh dự cho tôi quá.- Song Ngư cúi người.
- Khách sáo quá, cứ gọi tôi là Xử Nữ.
- À,... Công Chúa như vậy sẽ thất lễ...
- Không sao hết! Tôi không muốn khách sáo như vậy đâu. Mà nhìn cô chắc cũng bằng tuổi chúng tôi?
- Dạ tôi 18.
- 18? Chúng ta bằng tuổi nhau đấy! Gọi là bạn nha!- Xử Nữ nắm tay Song Ngư cười híp mí. Ánh mắt ấy khiến Song Ngư cảm thấy công chúa là người thật thân thiện, gần gũi.
- Chào bạn!- Cả bọn đứng sau giờ mới có dịp lên tiếng, Song Ngư tròn mắt:
- Là bạn của Công Chúa sao?
- Này, Công Chúa gì chứ?! Cậu cứ gọi là Xử Nữ!- Xử Nữ cười cười. -Họ là bạn của mình đấy, Ngư à.
Cả bọn cười vui vẻ...
- Ngư này, chúng ta kết bạn nhé!- Cự Giải và Thiên Bình chạy lại nắm tay cô bạn.
Thế là ba anh kia cũng không vừa:
- Ngư à, cậu ăn gì để tớ lấy!- Sư Tử như một quý ông nắm lấy bàn tay và dẫn cô nàng chọn món, kế bên là Song Tử cười cười, tay bỏ túi quần. Bảo Bình thì liệt kê lên danh sách các món ngon
- Này, mới gặp con người ta mà như thân lắm!- Kim Ngưu bĩu môi giựt lấy tay Song Ngư rồi bốn cô nàng đi chọn món để lại ba tên 'mê gái' đứng yên ở đó.
____________________________________
- Nhân Mã, đi nào!- Bạch Dương nắm lấy bàn tay cô bước ra trại, cô nàng đã không còn ươn ướt nước mắt nữa.
- Được rồi! Cậu vào trong với mọi người đi!- Nhân Mã cười tươi khiên ai đó hẫng đi một nhịp.
Bạch Dương vào trong trại huấn luyện còn Mã Mã thì đi kiểm tra đội bắn cung. Tuy là ngày sinh nhật của Công Chúa nhưng ai nấy cũng đều siêng năng tập luyện để phòng vệ và tăng cường khả năng. Dù vậy nhưng họ cũng luôn chúc mừng nàng Xử Nữ nhà ta.
____________________________________
Thiên Yết lúc này đang ngồi trên hàng ghế đá trước đại sảnh, trên tay anh cầm một ly nước. Nhấp một ngụm, anh vẫn tỏ vẻ lạnh tanh, trông cứ như Ma Cà Rồng vậy. Nhiều cô gái xung quanh nhìn cậu nhưng không dám tới gần, với vẻ băng lãnh đó thì khó mà có người tiếp cận ngoại trừ Song Ngư. Nhắc tới Song Ngư thì đến giờ anh vẫn chưa thấy cô bé nên trong lòng cũng có chút lo lắng.
____________________________________
Ma Kết thì đang trên đường đến cung điện, anh ta vẫn cứ mơ màng vào khoảng không, ánh mắt thì trông vô định.
Oa...oa...oa... là tiếng khóc...
Là tiếng khóc của một cô bé đứng khóc giữa cánh đồng xanh, cô bé ấy rất lạ, hình như không phải ở làng mình. Ánh mắt cô bé màu tím, khuôn mặt ửng đỏ, mái tóc màu màu tro xám. Ánh mắt bây giờ không còn nhìn vào nơi khác nữa mà lại hường về phía anh.
Ma Kết thấy vậy cũng không chần chừ mà chạy ngay đến để an ủi cô bé. Vừa bước tới thì anh quỳ xuống, ánh mắt nhìn vào đôi mắt tím kia:
- Cô bé, em không sao chứ?! Em bị lạc hả?
- Dạ! Mẹ nói em đứng chờ... ở đây... nhưng... chờ mãi mà mẹ vẫn không quay về... hic hic
Vừa nói cô bé vừa khóc, tiếng khóc khiến giọng cô bé có vẻ khàn khàn. Hiểu được chuyện nên anh mới rút giấy ra và chậm nước mắt cho cô bé. Cô bé ấy cũng ngừng khóc lại. Rồi đột nhiên cô bé chỉ vào chỗ bên kia cánh đồng:
- Là mẹ... mẹ em... kìa...
- Đâu?! Anh có thấy gì đâu!...- Anh ta chỉ lo chăm chú nhìn vào phía đó mà không để ý đến cô bé... đã biến mất... từ khi nào...
Anh ta quay lại thì cô bé không còn ở đó, trên cánh đồng hoang này lại xuất hiện một cô bé kì lạ, chắc chắn sau lưng có uẩn khúc gì đây. Ma Kết không ngừng nghĩ về chuyện kì lạ này... một hồi lâu anh bước tiếp đến cung điện vì cũng đã gần khuya rồi.
____________________________________
Dưới ánh trăng tại Lâu Đài Hắc Ám...
- Đã xong chuyện thưa Đế Vương...
Một cô gái với đôi mắt tím và mái tóc xám tro đang quỳ xuống và thông báo tình hình với Đế Vương. Khuôn miệng của cô ta nhếch lên tỏ vẻ thành công mĩ mãn. Người được gọi là Đế Vương cũng không ngoại lệ, Ngài ta khoái chì cười...
- Ngươi làm tốt lắm!
Cô ta đứng dậy đi về phía hai tên kia, một tên tóc đỏ với khuôn mặt bị rách ở mắt và một tên tóc vàng. Cả hai tên đó cũng vỗ tay, nhưng cũng có vẻ khinh khỉnh:
- Mệt cho cô rồi!
- Cũng không hẳn!- Cô ta lại nhếch môi.
____________________________________
Hết Chap T^T
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Hai Thế Giới
Hayran Kurgu>Hai Thế Giới- kiếp trước và kiếp sau< ... ♡Title: Hai Thế Giới♡ ♡Author: Orenji~♡ ♡Category/Genre: Drama, HE, Romantic...♡ ♡Disclaimer: Nhân vật không thuộc về au nhưng au sẽ quyết định số phận♡ ♡Status: On-going♡ ♡Rating: T♡ ♡Summary: ...♡