- Nhân Mã, cô không sao chứ?Bạch Dương chăm chăm nhìn Nhân Mã, lấy chiếc khăn tay đưa cho cô. Cô có hơi ngạc nhiên, anh ta an ủi mình sao? Thường ngày thì trọc ghẹo mình lắm mà, tên này chắc có ý gì đây??? Như hiểu được cái ý nghĩ ngây ngô đó, anh cười, nụ cười đẹp rạng rỡ:
- Có lòng tốt thôi, bộ cô nghĩ tôi ác lắm sao?
- Hơn cả thế!
- Nè vừa phải thôi, tôi có lòng tốt mà!
- Ai cần chứ!
- Hôm nay, Công chúa tròn 18 tuổi! Cô phải vui chứ, cười cái coi!
- Tôi đang cười nè!
- Bộ mặt đó là sao hả? Mít ướt à?!
- Kỳ quá, anh trọc tôi hoài thế?
Cả hai người cười nói vui vẻ, thi thoảng lại chạm mặt nhau, mặt cả hai thoáng chút ngượng chín như cà chua. Ở phía sau đám cỏ, một chàng trai nhìn về phía họ, ánh mắt đanh lại.
___________Phòng công chúa__________
- Ôi, ai lại mời cô công chúa đanh đá đó vậy!
Xử Nữ nhìn gương, vừa chỉnh tề lại chiếc váy đầm khác vừa làu bàu miết. Đúng là cả hai là oan gia thật mà!
- Con gái, ôi trời, chiếc đầm con sao thế?
- Phụ mẫu à! Cô ta thật quá đáng, dám đổ nước lên người con! Người xem có tức chết không!
- Là Hạ Trân công chúa à?!
- Phải đó phụ mẫu, Người coi, cô ta thật sự quá đáng!
- Dù gì cũng là công chúa láng giềng, vua nước đó đã đến dự tiệc và chúc phúc cho con rất nhiều, con nên bỏ qua đi!
- Phụ mẫu!
- Hai đứa cũng là bạn từ nhỏ, thôi, ta đi đây. Con lo mau mau xuống dưới đi! Phụ hoàng đang rất lo cho con đấy!
- Dạ!- Cô kiềm chế để không gây rắc rối! Hạ Trân mà là bạn cô á? Mơ đi, cô ta đáng ghét vô cùng, có mà thèm làm bạn.
____________________________________
Xử Nữ bước xuống đại sảnh, dáo dác nhìn quanh để tìm những người bạn của mình thì...
- Xử Nữ, tặng bạn chiếc bánh nè^^
- Ahhh - Một giây để cô nàng nhận ra- Là Kim Ngưu hả? Lâu rồi mới gặp cậu, Lão Sư đâu rồi?
- À, Lão Sư đang đi dạo... Không có gì đâu! À, đây là hai người bạn mới của mình.
Nhân Mã chỉ tay về hai người đang đứng kế bên. Thiên Bình cười tươi chào Xử Nữ, nụ cười đó khiến Xử Nữ cảm giác rất gần gũi không giống như mới quen.
- Mình là Bình Nhi, còn đây là ca ca của mình- Bảo Bảo. Rất vui được làm quen với cậu.
- Tính em gái mình có hơi LANH nên công chúa bỏ qua...
- Hihi... các cậu không cần khách sáo. Cứ gọi mình là Xử Nữ.
Thiên Bình chìa ra món quà của cô nàng ra: - Sinh nhật vui vẻ!!!
- Cảm ơn Bình Nhi, Bảo Bảo!
- Hình như cậu đang tìm ai?- Bảo Bảo hỏi, tay anh đút vào túi quần.
- À, là ba người bạn của mình. Không biết mấy cậu ấy bây giờ ở đâu.
Nói tới đây, Kim Ngưu mới nhớ và lên tiếng:
- Là Giải, Sư và Song hả?!
- Ừ...
Đang nói giữa chừng thì từ xa ba người: hai nam một nữ chạy tới.
BING!💥💥💥
Thế là cả bảy người ngã nhào xuống tấm gạch vĩ đại của hoàng gia. Sư Tử gác chân lên bụng Bảo Bình, Song Tử thì nằm trên chân của Bảo Bảo, bốn cô nàng kia thì cũng nằm sõng soài. Hầy lại cái cảnh như lúc nãy. Bảo Bình- người chịu nhiều lực tác dụng nhất chỉ biết thầm rủa:
- Đứa nào đè lên bụng ta mà còn kẹp chân ta nữa. Ta cầu cho đứa đó bị ma hù, phù thủy ăn thịt...
- Nè, nói gì hả. Tụi này cũng bị đè mà?!- Sư Tử ngồi dậy nhìn tên dười chân mình mà tức điên.
- Phải đấy! Cậu biết tụi này là ai không?!- Song Tử cũng không chịu được, cãi theo.
- Là ai thì kệ mấy người, đâu liên quan đến tôi.
Bảo Bình chỉ đáp lại một câu rất ngắn gọn.
- Thôi thôi! Mọi người không sao là được. Mà nãy giờ mấy cậu làm gì mà chạy thế kia.
Xử Nữ phủi chiếc váy mới được thay, nhìn về phía ba con người trước mặt.
- À, là các cậu chê trà của mình dỡ... Rõ ràng là cố ý nói xấu sau lưng, không thể chấp nhận được.
- Hầy!
Hai tên kia mặt thì nhăn nhó như khỉ ăn ớt, Giải thì chấp tay không quan tâm.
- Để mình giới thiệu, đây là Giải, cháu gái của Pháp Sư.
Kim Ngưu chỉ vào cô nàng đang vẫy tay cười kia rồi hướng sang hai tên nhoi nhoi kia:
- Còn đây là Sư Tử và Song Tử, đều là con quý tộc. Phía bên đây là hai người bạn mới là Thiên Bình và Bảo Bình.
- Oa, Giải cũng là pháp sư.- Thiên Bình ôm chầm lấy Giải trong khi cô nàng thì mặt ngố ra.- Rất vui được gặp cậu!
- E hèm, chào cậu!- Sư và Song e hèm chìa tay làm quen với Bảo và Bình Nhi.
- Chào!- Bảo cười nửa miệng- Hai tên Ngốc!
- CÁI GÌIIII!!!- Sư và Song đồng thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Hai Thế Giới
Fanfic>Hai Thế Giới- kiếp trước và kiếp sau< ... ♡Title: Hai Thế Giới♡ ♡Author: Orenji~♡ ♡Category/Genre: Drama, HE, Romantic...♡ ♡Disclaimer: Nhân vật không thuộc về au nhưng au sẽ quyết định số phận♡ ♡Status: On-going♡ ♡Rating: T♡ ♡Summary: ...♡