Chap 4. Quên

2.3K 86 0
                                    

Nghe bác sĩ nói vậy, hằng ngày Tiffany không ngừng chăm sóc cho Taeyeon đến mức gần như kiệt sức. Bất chợt Taeyeon tỉnh dậy bà thấy một nguời đang nằm trên giường bệnh của mình thì liền lay nguời đó dậy.
'Ya!!! Cô là ai thế kia??? Sao tôi lại ở đây???'
'Mình đây là Tiffany của cậu đây. Cậu không nhớ mình sao'
' Cô đi ra ngoài ra ngoài cho tôi mau ̀ kêu các thành viên của tôi tới đây'
Tiffany đã không thể tin được Taeyeon sao lại có thể quên mình nhưng lại nhớ được mọi người. Nghe theo lời Taeyeon cô liền gọi cho các thành viên tới bệnh viện còn Tiffany thì đi đến gặp bác sĩ.
'Bác sĩ tại sao cậu ấy nhớ được mọi người nhưng chỉ quên duy nhất một mình tôi??'
' Tôi nghĩ có thể do cô ấy muốn quên hoặc do qúa sốc nhưng cô đừng lo lắng chỉ cần cố gắng chăm sóc thì cô ấy có thể nhớ lại được mọi việc như bình thường'
Bước chân của Tiffany dần nặng trĩu buớc đến phòng bệnh của Taeyeon thì thấy cậu ấy đang nói chuyện với các thành viên rất vui.
'Cậu mà khỏe lại thì tốt rồi'Yuri nói
'Tớ còn phải khỏe lại để tiếp tục hoạt động với các cậu nữa chứ nhưng con nhỏ kia là ai thế????' Taeyeon nói xong liền chỉ tay về phía Tiffany.
'Cậu ấy là Tiffany mà cậu quên rồi sao hai cậu thậm chí còn từng hẹn hò với nhau nữamà' Sunny nói.
'Cậu nói gì vậy tớ sao lại hẹn hò với con nhỏ kia được chứ'
'Ôi unnie chị ấy bị sao vậy???' Seohyun nói
'Chắc cậu ấy quên Tiffany rồi tội cho cậu ấy qúa' Jessica nói.
'Các cậu đừng bao giờ để cho con bé đó vào phòng của mình nha chưa'
'Tụi mình biết rồi thôi cậu ở lại đây nghỉ ngơi đi tụi mình còn phải đi luyện tập nữa' Hyoyeon nói.

'Đuợc rồi mình ở có thể tự lo được'
Trong suốt buổi luyện tập, Tiffany cứ liên tục nhảy sai động tác, lơ đảng khiến các thành viên cũng lo lắng theo.
'Tiffany bị sao vậy ta???' Sooyoung nói
'Chắc chỉ lo cho Taeyeon unnie vậy là chị ấy vẫn không quên được'YoonA nói
'Mình cũng không nỡ ngăn cản hai cậu ấy nhưng chúng ta là SNSD nếu như chuyện đó mà lộ ra thì không hay nào' Sunny nói.
Ngày qua ngày Tiffany chỉ có thể nhìn Taeyeon từ xa không dám lại gần dù rất muốn. Đến một ngày, vì thấy khó chịu khi cứ để Tiffany đứng bên ngoài nên liền kêu cậu ấy vào.
'Cậu kia vào đây đi đứng bên ngoài làm '
'Cậu nói mình á nhưng chẳng phải cậu không thích sao??'
'Nói nhiều qúa vào nhanh lên'
Hai người họ trò chuyện dần dần trở nên gần gũi nhau hơn. Trong khi đó, các thành viên thì ở ngoài nhìn lén thì thầm to nhỏ với nhau.
'Thấy hai người đó như vậy mình nghĩ không nên ngăn cản tình cảm của họ đâu' Jessica nói
'Mình cũng thấy vậy lát nữa về dorm mình bàn bạc các thành viên về vấn đề này nhé' Yuri nói
Nói xong hai người họ lặng lẽ về dorm để lại Tiffany và Taeyeon đang trong phòng.
'Giờ này khuya rồi cậu về đi'
'Cậu ổn chứ???'
'Không sao đâu, ngày mai cậu sẽ lại đến chứ???'
' không'
'A...àh không có gì' Taeyeon nói trong ấp úng
'Mình biết rồi ngày mai mình sẽ lại đến đây còn bây giờ cậu ngủ đi nhé' Tiffany cười thầm khi thấy thái độ của Taeyeon
'Yaa cậu cười gì đấy'
'Ơ không cậu ở lại khỏe nha'
'Được rồi cậu về đi'

-HẾT CHAP 4-

[SHORTFIC] MỐI TÌNH BÍ MẬT | TAENYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ