Chap 8. Công khai hẹn hò giả

1.8K 62 0
                                    

  Vừa trở về với lịch trình mệt mỏi chứ kịp nghỉ ngơi thì Taeyeon đã nhận được một cuộc điện thoại của chủ tịch Sooman kêu cô và Tiffany đến trụ sở của công ty gấp. Nghe xong cô liền tới tấp gọi Tiffany và đi taxi đến công ty.
   Trụ sở công ty SM
   'Chào chủ tịch, ông gọi cho tụi cháu có việc không' Giọng nói của Taeyeon có phần lo sợ như trong hoàn cảnh đó cô vẫn nắm chặt tay của Tiffany không buông dù chỉ một giây.
   'Ah chỉ là dạo gần đây ta thấy có nhiều fan đăng fancam hai cháu khá gần gũi, thân mật nên cũng gây ra nhiều cho mọi người. Vì vậy, ta sẽ sắp xếp một cuộc hẹn giả cho Tiffany và Nickhun để làm mờ mắt công chúng. Ta đã gọi cho bên JYP rồi và họ cũng đã đồng ý nên hai cháu cũng đừng lo lắng nhiều, còn về phần Tiffany ngày mai cháu chỉ cần giả vờ đi hẹn hò với Nickhun để cho các tên paparazi chụp được phần còn lại công ty hai bên sẽ lo liệu' Ông nói với thái độ chắc nịch, không để ý đến thái độ của Taeyeon và Tiffany.
    'Nhưng chủ tịch...' Taeyeon thì hoàn toàn không thích việc này tí nào cô sợ Tiffany dần dần sẽ có tình cảm với Nickhun và sẽ rời bỏ cô vì vốn dĩ cuộc tình của hai nguời sẽ chẳng đuợc chấp nhận nhưng ngược lại thì chuyện hẹn hò của Nickhun và Tiffany thì chắc chắn sẽ được nhận sự ủng hộ của mọi người vì họ đã được xem như cặp đôi tiên đồng ngọc nữ nên khi chuyện đó đuợc công bố cũng không có gì lạ.
    'Không nhưng dị cả ta đã lên kế hoạch hết rồi hai cháu chỉ cần làm theo những ta bảo. Thôi được rồi bây giờ hai cháu có thể về Tiffany cũng đừng quên cuộc hẹn cùng Nickhun vào ngày mai'
     'Vâng ạ, thưa chủ tịch tụi cháu về' Hai người họ không biết nói gì thêm chỉ biết làm theo lệnh của chủ tịch.

   Dorm SNSD
  Trong căn phòng của mình, Tiffany nằm dựa vào lòng của Taeyeon.
   'Cho dù thế nào em vẫn sẽ yêu Tae chứ???' Giọng nói ấm áp của Taeyeon vang lên phá tan đi bầu không khí im lặng.
    'Tae nói vậy đó giờ em vẫn yêu Tae đó thôi và bây giờ vẫn vậy chuyện của em và Nickhun chỉ là giả, do hai bên công ty dàn dựng để gây hot thôi chứ em đâu có yêu anh ta, người em yêu chỉ có Tae thôi' Cô nói rồi đánh yêu vào ngực Taeyeon.
   'Thật không????' Cô dường như cảm thấy yên tâm hơn khi nghe Tiffany nói vậy.
   'Tae không tin em hả???' Cô liền nhướng mình tới hôn nhẹ lên bờ môi căng mọng của Taeyeon để chứng tỏ rằng cô thực sự yêu Taeyeon đến nhường nào.

     Sáng hôm sau, Tiffany liền chuẩn bị theo kịch bản mà hai bên công ty dàn dựng để có một cuộc hẹn hò giả với Nickhun. Cô diện trên người mình một chiếc váy đơn giản thêm một chiếc áo choàng khoác bên ngoài để đi đến nơi hẹn.

  Cô vẫn làm theo kế hoạch mà chủ tịch đề ra cố gắng thu hút ánh nhìn của các tên paparazi. Qủa nhiên đúng như mong đợi chỉ cần vài ngày sau tin hẹn hò của Tiffany và Nickhun lan tràn trên khắp các mặt báo. Bây giờ, cụm từ ' Tiffany (SNSD) Nickhun (2PM) hẹn ' đang là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. Một số thì không ngừng chúc mừng cho cặp đôi này số còn lại thì để lại vô số comment chia buồn cho cô bạn Taeyeon khi chuyện hẹn hò của Tiffany được công khai.
  
    Nhờ chuyện hẹn hò mà dường như sức hút của Tiffany đang dần trở nên lớn dần cô nhận được nhiều hợp đồng CF và phải thường xuyên phải đi trả lời cho mọi người về chuyện hẹn hò của mình. Cô bận đến mức một ngày chỉ ngủ đuợc có 3-4 tiếng khiến cho sức khỏe của cô cũng giảm dần. Trong suốt một tuần, do lịch trình bận rộn nên Taeyeon và Tiffany thậm chí còn không được gặp mặt cũng như nói chuyện với nhau. Vì thấy nhớ nên họ cố gắng gửi thật nhiều hình ảnh cũng như gọi điện cho nhau.

      Sau hơn 1 tuần với lịch trình mệt mỏi họ cũng được cho nghỉ ngơi khoảng 3 ngày. Tuy nhiên, lịch trình của Taeyeon lại kết thúc sớm hơn lịch trình của Tiffany 2 ngày. Trong khoảng thời gian đó, cô cứ trông chờ đến ngày mình có thể được gặp lại Tiffany không ngừng đếm từng giờ, từng phút, từng giây.
        ' 3 giây nữa...... 2 giây nữa....... 1 giây' Taeyeon đang ngồi trên chiếc sofa trong dorm đếm đến giây cuối cùng thì cách cửa bật mở, không cần nghĩ gì cô biết đó là Tiffany liền chạy đến ôm thật chặt cái người con gái đang đứng trước mặt mình.
      Hai người họ chìm trong nụ hôn của nhau để thể hiện sự nhớ nhung đến khi cảm thấy không thể thở được họ mới chịu dứt ra khỏi nụ hôn của mình.
     ' Tae nhớ em đến chết đi được' Mọi cảm xúc của Taeyeon đều vỡ oà khi được nhìn thấy Tiffany

    'Em cũng nhớ Tae nhiều lắm' Cô cũng chẳng khác gì khi nhìn thấy Taeyeon giọt lệ của cô bất giác tuôn rơi làm ướt đi bờ vai nhỏ bé của người mà cô vô cùng nhung nhớ.
 
    ' Tae cứ thấy em xuất hiện trong các buổi họp báo trả lời về chuyện hẹn hò của em và tên Nickhun kia làm cho Tae đau lòng lắm em biết không????'  Taeyeon bĩu môi mè nheo với Tiffany với cái giọng con nít.

   ' Aigoo, Tae khờ quá em chỉ yêu mình Tae thôi. Đúng là con nít mà' Tiffany cốc đầu Taeyeon một cái.

    'Ah đau, sao em lại cốc đầu Tae chứ???' Cô ôm trán để ăn vạ với Tiffany.

   ' Hớ cho Tae bỏ cái tật nheo'

                         - HẾT CHAP 8 -
  

[SHORTFIC] MỐI TÌNH BÍ MẬT | TAENYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ